แฟนเจนนี่ เดือดโพสต์เสียใจมากเคยสงสาร ไม่อยากพูด จะหาว่ารังแก


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าเดือดเนเงินโพสต์เสียใจเคยสงสาร – หลังนักร้องหนุ่มออกมาแฉ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปมโกงเงินค่าตัว ซึ่ง เจนนี่ ได้ออกมาชี้แจงว่า จ่ายเงินให้แล้ว แต่ก็โอนคืน พ่อของนักร้องหนุ่มยังพูดไม่ดีด้วย ทั้งที่เจนนี่พยายามช่วยเรื่องงาน พร้อมย้อนถามทำไมทำแบบนี้ช่วงค่ายเพลงตัวเองกำลังมีปัญหามากมาย

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ขณะที่ เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ นักร้องหนุ่ม ไลฟ์เดือดล่าสุด ปมผลประโยชน์ไม่ลงตัว ออกรายการได้เงิน 500 บาท แฉยับไม่ได้ค่าตัว ทั้งที่สัญญาแบ่งเงินกันแล้ว ส่วนเงิน 10,000 บาท ที่โอนมาให้จริง แต่เจนนี่บอกโอนให้ไว้กินขนมและค่าเดินทางในการไปอัดเสียงร้องวันแรกไม่ได้เข้าใจว่าเป็นค่าตัว

ส่วนที่พ่อตัวเองโทรไปขอส่วนแบ่ง 30% พ่อบอกว่าเพลงมีคนดู 100 ล้านวิวแล้วมีอะไรจะให้น้องบ้าง แม้แต่คำขอบคุณยังไม่มีให้น้องเลย แต่เขาพูดว่า พ่อต้องการเท่าไหร่ เป็นคำพูดที่ไม่น่าพูดกับคนอายุสูงกว่า หลังจากคุยกันเสร็จ เขาขอบคุณและโอนเงินมาให้ 20,000 บาท แต่ เก้า โอนเงินกลับ เพราะรู้ว่าไม่ได้ให้ด้วยใจนั้น

ขณะที่ เนเงิน อดีตนักมวย หรือ เจตริน ศรีสังข์ แฟนหนุ่มของเจนนี่ ก็รีโพสต์คำชี้แจงของแฟนสาว หลังถูกนักร้องหนุ่มออกมาแฉ พร้อมบอกว่า “เสียใจมากที่เคยสงสาร เจอกันครั้งแรก รถไม่มีไฟหน้า ผมขับตามจนถึงบ้าน ผมไม่อยากพูดไรมาก เดี่ยวจะหาว่ารังแกน้องอีก แต่ก็แอบผิดหวังเหมือนกัน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4609728
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4609728