“แม่เจนนี่” โพสต์ เวรระงับดวยการไม่จองเวร! ก่อนสั่ง “เจนนี่” หยุดตอบโต้ ลั่นพอได้แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

กระแสดรามาถาโถมรัวๆ สำหรับ  “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “รัชนก สุวรรณเกตุ” นอกจากจะมีเรื่องคอนเสิร์ตที่ถูกวิจารณ์ไม่มีมาตรการป้องกันโควิด-19 แล้ว ยังถูกเพจหนึ่งแฉยับว่าไม่แบ่งผลประโยชน์ให้นักร้องชายตามที่ตกลง งานนี้เจ้าตัวโต้กลับผ่านพื้นที่ส่วนตัว โดยเจ้าตัวยืนยันว่าจ่ายเงินไปแล้ว 1 หมื่นก่อนถ่ายทำเอ็มวี ต่อมาพ่อนักร้องชายโทร.มาทวงสวนแบ่งจากยอดวิวในยูทิวบ์ 70-30 แต่ตกลงกันไม่ได้ ตอนเพลงดังใหม่ๆ ได้โอนให้อีก 2 หมื่น แต่นักร้องชายโอนเงินคืนเพราะไม่สบายใจ

ดรามายิ่งระอุ หลังจากนักร้องชายคนดังกล่าวคือ “เก้า เกริกพล เพชรรัตน์” นักร้องที่ร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ได้อออกมาสวนกลับสาวเจนนี่ ลั่นอีกฝ่ายพูดกับแม่ของตนว่าจะให้ส่วนแบ่ง 70-30 จริง แต่ไม่ได้เซ็นสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร มีแค่สัญญาใจ เพราะตอนนั้นใช้ใจแลกใจ กระทั่งต่อมา ตนโทร.ไปแสดงความยินดีที่เพลงติดชาร์จอันดับ 1 มียอดวิวหลายล้าน แต่สาวเจนนี่กลับบอกว่าเพลงนี้ไม่ใช่ของตน เป็นของลิลลี่ พอขอไปทำเป็นเวอร์ชั่นผู้ชายเพื่ออัปลงยูทิวบ์ตัวเอง เขาก็บอกว่าไม่ได้ ซ้ำร้ายไปออกทุกรายการ อีกฝ่ายให้มาแค่รายการละ 500 ตนต้องเดินทางมาจากพัทลุง ถามว่าพอหรือไม่

ส่วนกรณีที่เขาบอกว่าพ่อโทร.ขอส่วนแบ่ง 30 เปอร์เซ็นต์ด้วยคำพูดไม่เหมาะสม ทำให้พ่อโดนด่ายันตระกูล วันที่พ่อโทร.ไป ครอบครัวได้ยินกันหมด พ่อบอกว่าเพลงมีคนดู 100 ล้านวิว จะมีอะไรให้ตน แต่แม้แต่คำขอบคุณก็ไม่มี แต่กลับพูดมาว่าต้องการเท่าไหร่ เป็นคำพูดที่ไม่น่าพูดกับผู้สูงอายุ หลังจากนั้นเขาโอนเงินมาให้ 2 หมื่น แต่ตนโอนคืน เพราะรู้ว่าไม่ได้โอนให้ด้วยใจ ถ้าพ่อไม่โทร.ไป จะคิดถึงตนไหน

ส่วนที่บอกว่าครอบครัวให้ข้อมูลเท็จกับเพจที่ออกมาแฉ อันไหนคือเรื่องเท็จให้บอกมา ยันแม่ตนพูดเรื่องจริง ที่แค้นใจเพราะตอนนี้มีคนมาด่าพ่อตน

หลังดรามาตีกลับใส่สาวเจนนี่ชุดใหญ่ ล่าสุดแม่ของสาวเจนนี่ได้โพสต์ขอให้ลูกสาวหยุด ไม่ต้องตอบโต้อะไรอีกแล้ว “พอได้แล้ว หยุดได้แล้วนะลูก ห้ามตอบโต้อะไรทั้งนั้นแล้ว แม่ไม่อยากให้ลูกเจ็บตัวไปมากกว่านี้ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่าง อย่าให้ทุกอย่างมันเลวร้ายไปมากกว่านี้ คนที่รักเขารักและชื่นชอบเสมอ คนที่เขาไม่รักต่อให้ลูกออกมาทำอะไรลูกก็ผิด จงเชื่อคำแม่สอน จงหยุดทุกอย่าง เดินหน้าต่อไป อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด จงเชื่อมั่นในความดี แม่รักลูกสองคนที่สุด”

ขณะที่ก่อนหน้านี้ แม่สาวเจนี่ได้แชร์โพสต์ที่สาวเจนนี่ออกมายืนยันว่าไม่ได้โกงเงินค่าตัว พร้อมข้อความ “เวรระงับด้วยการไม่จองเวร เรื่องจริงคือเรื่องจริง ขอบคุณค่ะ”

เก้า เกริกพล

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000078067
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000078067