เจนนี่ รับมือดราม่าไม่ทันแต่ขอโอกาสเคลียร์ ขอบคุณที่คนให้ความสนใจ


ให้คะแนน


แชร์

เจอดราม่าหนักมากในช่วงนี้ สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ จนทำเอาเจ้าตัวตั้งรับไม่ทันเลยเดียว เพราะมีหลายเรื่องประเดประดังเข้ามา ตั้งแต่เรื่องดราม่าคอนเสิร์ตไร้มาตรการคุมโควิด-19 ไม่เว้นระยะห่าง และไร้หน้ากากอนามัย จนทำให้คนจัดงานถูกเรียกมาสอบ

มาจนถึงเรื่องที่มีเพจหนึ่งทางโซเชียลได้ออกมาแฉว่า ทางค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ไม่แบ่งปันผลประโยชน์ให้กับ เก้า เกริกพล ผู้ร่วมร้องเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ซึ่ง เก้า ก็ได้ออกมายืนยันว่าเป็นเรื่องจริง พร้อมกับถึงขั้นประกาศแตกหักเลยทีเดียว ตามด้วยเรื่องที่ เปา กิ่งกาญจน์ ได้ออกมาประกาศขอถอนตัวออกจากค่ายเพลงดังกล่าวอีกด้วย นอกจากนี้มีข่าวแว่วมาว่า ตามผับและร้านบางแห่งได้ยกเลิกจัดคอนเสิร์ตของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไปแล้ว 

ซึ่งตัวของ เจนนี่ เอง ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก บอกว่า ตนเองไม่สามารถตั้งรับได้ทันกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้ แต่จะออกมาชี้แจงทุกอย่างในวันที่ 4 ส.ค.นี้

“สำหรับเรื่องดราม่าทุกเรื่องที่เกิดขึ้นที่เกี่ยวกับหนูในตอนนี้ ต้องขอโทษพี่ๆ นักข่าวทุกท่าน ที่ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ไป เพราะตอนนี้มีหลายดราม่ามาก จนหนูเองก็รับไม่ค่อยทัน แต่หนูจะออกมาชี้แจง แถลงทุกอย่างในวันที่ 4 ส.ค.นี้ ณ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เวลา 11.00 น. ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจกับเรื่องดราม่าทุกเรื่องที่เกิดขึ้น”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1900344
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1900344