เปิดใจ“กวาง-น้ำหวาน”หลังเลื่อนงานแต่งเป็นปีหน้า  พร้อมเผยแพลนมีลูก


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจ“กวาง-น้ำหวาน”หลังเลื่อนงานแต่งเป็นปีหน้า  พร้อมเผยแพลนมีลูก

      เป็นคู่รักที่ได้ตัดสินใจเลื่อนงานวิวาห์เป็นปีหน้าเลยทีเดียว หลังจากก่อนหน้านี้มีแพลนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 พ.ค. 2563ที่ผ่านมา สำหรับ  กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตรหรือกวาง เอบีนอร์มอลกับ  น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดีหรือน้ำหวาน ซาซ่าล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้พร้อมเผยแพลนมีลูกให้ฟังด้วยว่า

น้ำหวาน ซาซ่า,กวาง AB Normal

อ่านข่าวต่อ : “น้ำหวาน ซาซ่า” บอกเหตุผลทำไมถึงตอบตกลงแต่งงานกับ “กวาง”

น้ำหวาน ซาซ่า,กวาง AB Normal

       ก่อนอื่นขอแก้ข่าวก่อนว่าตอนนี้ยังไม่ได้เป็นสามีภรรยากันหลังหลายคนเข้าใจผิดเพราะจากรูปที่ไปวัดด้วยกันอาจเป็นเพราะเรื่องชุดที่ใส่แบบจัดเต็มทำให้คิดว่าแต่งงานกันแล้วแต่ความจริงไม่ใช่  โดยฤกษ์ใหม่ก็น่าจะเป็นปีหน้าเลยและตั้งใจอยากให้เป็นวันที่  2 พ.ค. เหมือนเดิมจะได้แก้การ์ดแค่ปีอย่างเดียวเนื่องจากตอนนี้ได้พิมพ์ไปแล้ว กับเรื่องสถานที่ก็ยังเหมือนเดิมไม่ได้เปลี่ยนอะไรรู้สึกโชคดีที่ทุกคนเข้าใจสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้น

น้ำหวาน ซาซ่า,กวาง AB Normal

      ทั้งนี้เรื่องที่ทางน้ำหวาน พิมราค่อนข้างที่จะเชื่อและมูเตลูซึ่งมีที่หมอดูเคยทักว่าจะไม่ได้แต่งวันที่ 2 พ.ค.ก็ไม่ได้แต่งซึ่งทางกวาง เอบีนอร์มอลก็ไม่ได้เชื่อเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้แต่ไม่ได้ห้ามอะไรให้ฝ่ายหญิงทำตามความสบายใจเพียงแค่อย่าทะเลาะขอให้ไปในทิศทางเดียวกันก็พอ ด้านฤกษ์ใหม่คงต้องปรึกษาทั้งพระอาจารย์และหมอดูก่อนว่าจะเป็นเมื่อไหร่ซึ่งจริงๆได้มีฤกษ์มาก่อนหน้านี้คือวันที่2สิงหาคที่ผ่านมาแต่ดูแล้วกะชั้นชิดเกินไปและยังไม่แน่ชัดเรื่องโควิด-19 เลยเลื่อนเป็นปีหน้าตามที่บอกไป ส่วนแพลนเรื่องมีลูกก็คิดว่ายังสามารถมีได้ด้วยวิธีธรรมชาติอยู่ยันไม่คิดแช่ไข่รอเพราะเห็นเพื่อนที่ไปทำแล้วก็รู้สึกกลัวเจ็บ

น้ำหวาน ซาซ่า,กวาง AB Normal

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/92725/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/92725/read