งานแต่งต้องแนวๆ “โทนี่” จินตนาการทุกวันแต่ง “แก้ว” วิวาห์ครั้งเดียว อยากทำออกมาให้ดี


ให้คะแนน


แชร์


“โทนี่” ตื่นเต้นใกล้แต่ง “แก้ว จริญญา” นั่งจินตนาการทุกวัน ลั่นฤกษ์ 11 ธ.ค. แต่งครั้งเดียว อยากทำให้ดี สินสอดให้ตามธรรมเนียม รอลุ้นเซอร์ไพรส์ชุดเจ้าสาวหน้างาน ลั่นแก้วไม่เซ็กซี่ระหว่างเที่ยวทะเล เป็นความโชคดีของตนที่เห็นคนเดียว

เพิ่งจะปล่อยภาพชุดเจ้าสาวมาให้เห็นเป็นน้ำจิ้ม สำหรับ “สาวแก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” งานนี้ว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง “โทนี่ รากแก่น” ก็เผยกลางงานเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษแห่งความภูมิใจของคนไทย SAMMANKOPPLA IKEA X GREYHOUND ชั้น G อิเกีย บางนา ว่าตอนนี้ตื่นเต้น นั่งจินตนาการถึงวันแต่งงาน

“ดูทุกวันอยู่แล้วครับเรือนหอ (หัวเราะ)​ เพราะผมก็มาเดินที่อิเกียเรื่อยๆ อยู่แล้ว เรือนหอก็น่าจะเป็นที่เดิมที่เราอยู่อาศัยนี่แหละครับ ก็มีตกแต่งเพิ่มเติมบ้างครับ ถามว่าต้องปรับตัวไหม ก็อาจจะมีไปที่บ้านแม่ของแก้วบ่อยขึ้น ตรงส่วนนั้นที่เรารู้สึกว่าเราจะเพิ่มเข้ามาในชีวิตคือการที่ดูแลครอบครัวทั้งสองฝั่ง

ความคืบหน้างานแต่งยังไม่ถึงไหน (หัวเราะ)​ คือภาพงานเราก็คงจัดเล็กๆ ครอบครัว เหมือนวันที่เราขอแต่งงาน ก็เลยรู้สึกว่างานไม่ต้องเตรียมอะไรเยอะหรือว่ายากอะไรขนาดนั้น บวกกับปัญหาช่วงนี้ที่มีเรื่องโควิด ที่บ้านของเราทั้งสองฝั่งพอดีผู้ใหญ่เยอะ เขาก็กลัวเรื่องนี้มากๆ ก็เลยพยายามให้มีคนน้อยที่สุด ก็อาจจะเป็นงานแนวอยู่ดีๆ ก็โผล่มาแล้วก็รู้กันเลย”

ฤกษ์แต่ง 11 ธ.ค.
“ฤกษ์เป็นช่วงปลายปีนี้ครับ 11 ธ.ค เป็นฤกษ์สะดวกด้วย และพี่หมอเอกเป็นคนดูให้ ส่วนสถานที่ก็น่าจะต่างจังหวัดครับ แถวโซนอีสาน เป็นที่ที่เราคุ้นเคยไปกันบ่อยๆ เราอยากให้งานเป็นเอาท์ดอร์ครับ ก็เลยต้องไปโซนที่อากาศเย็นหน่อยในช่วงปลายปี เพื่อนๆ อาจจะมีไปด้วยบ้างนะครับ ก็ต้องดูว่าใครสะดวก เพราะว่าเราจัดต่างจังหวัด
ผมคิดว่าอยากจะให้เรียบง่ายที่สุดในวันนั้นครับ เพราะเราอยากเห็นโมเมนต์นี้เป็นของครอบครัว เป็นของทางแม่ๆ ทั้งสองฝั่ง แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนี้มันยังมีโควิด แล้วเรายังไม่มีวัคซีนรักษา เราเลยคิดว่าถ้าต้องจัดในโรงแรมงานใหญ่มันจะมีความเสี่ยงไหม หรือมันจะมีอะไรบ้างที่น่าเป็นห่วง และก็รู้สึกว่าเรารักกัน เราจะมีงานนี้เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในชีวิต ก็อยากทำให้ดีที่สุดในแบบของเรา

ชุดเจ้าสาว 2 ชุดจาก 2 แบรนด์ไทย รอเซอร์ไพรส์หน้างาน เพราะเป็นความลับ
“จะมีสองชุดครับ เป็นชุดไทยในงานหมั้นช่วงกลางวัน ก็ได้พี่ปลา ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ เป็นคนดูแลจัดการให้ครับ ชุดสวยแบบดั้งเดิมที่เราคุยปรึกษากันนะครับ ส่วนงานกลางคืนก็จะเป็นทางพี่หมู อาซาว่า ซึ่งเป็นอีกแบรนด์นึงที่พี่หมูเขาทำเป็นชุดเวดดิ้ง แต่พี่หมูเขาอยากให้เป็นความลับ เขาอยากให้เราไปเซอร์ไพรส์หน้างาน เพราะฉะนั้นเขาก็จะคุยกับแก้วโดยตรง เราก็เลยจะไม่ได้รู้ดีเทลตรงนี้ครับ

เราก็ต้องไปรอลุ้นครับ เราก็อยากไปรอลุ้นหน้างานว่าตอนที่เปิดตัวเจ้าสาวมา เราจะเป็นยังไง ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ทั้งสองคนคือพี่ปลากับพี่หมูด้วยนะครับที่ดูแลให้หมดเลย ส่วนเรื่องงานเราก็เต็มที่ในแบบของเรา ก็คงเล็กๆ แหละ เหมือนตอนที่เราขอเขาแต่งงาน เรารู้สึกอบอุ่นมากนะที่ได้เห็นทั้งสองครอบครัวอยู่ด้วยกัน ได้รับรู้สิ่งนี้พร้อมกัน”

ตื่นเต้น จินตนาการทุกวัน
“ก็ตื่นเต้นครับ จินตนาการทุกวันเลยครับว่าถึงเวลานั้นจะเป็นยังไงบ้าง เพราะเราก็ต้องคอยช่วยคิดด้วยส่วนนึงว่าเราจะมีอะไรบ้าง ถามว่าใครตื่นเต้นกว่ากัน ผมว่าแม่ๆ ครับ แม่พูดถึงชุดทุกวันเลย ส่วนแก้วด้วยความที่มีพี่ๆ ที่เขามีประสบการณ์ หมายถึงพี่สาว พี่เขย เขาก็จะเตือนเราว่าทุกอย่างต้องรีบทำตั้งแต่ตอนนี้ เดี๋ยวไม่ทัน เราก็เลยดูเหมือนล่ก แต่จริงๆ แล้วก็ไปตามกระบวนการของมัน”

ชอบเจ้าสาวทุกลุค
“ชอบทุกลุค แต่ถ้าชอบที่สุดคงเป็นลุคที่สาม (ยิ้ม)​ จริงๆ ก็แล้วแต่เขาเลย เรื่องเก็บเงินกำลังพยายามเก็บอยู่ครับ ถ้าใครมีงานจะส่งมาเยอะๆ ก็ดีนะครับ โดยเฉพาะพรีเซ็นเตอร์นะครับ ผมจะขายเต็มที่เลยครับ​”

ไม่เรียกสินสอด แต่ให้เป็นธรรมเนียม
“ไม่เลยๆ จริงๆ ก็เป็นธรรมเนียมเฉยๆ แหละ ผมเชื่อว่าหลายๆ ครอบครัวก็เป็นอย่างนี้ เป็นแค่ธรรมเนียมเฉยๆ”

เพิ่งควงกันไปเที่ยว
“ใช่ครับ พอเปิดแล้วเราก็เลยได้ไปเที่ยว ก็จะหาโอกาสไปเที่ยวอยู่เรื่อยๆ เพราะว่าเราทำช่องยูทิวบ์ ติดตามกันได้ ใกล้ถึงแสนแล้วนะครับตอนนี้ เป็นช่องที่เกี่ยวกับท่องเที่ยวซะส่วนมากครับ พอเปิดโอกาสให้เราไปเที่ยวและเราไปเที่ยวต่างประเทศไม่ได้ ก็ต้องเที่ยวในไทย ถ้าเกิดสปอนเซอร์อยากจะเข้าก็ไม่มีปัญหานะครับ​”

โชคดีคนเดียวที่เห็นภาพแก้วเซ็กซี่ริมทะเล
ผมอาจจะเป็นคนที่โชคดีคนเดียวตอนที่เขาไม่ได้ใส่เสื้อยืด (ยิ้ม)​ เรื่องมันมาจากรายการก่อนหน้านี้ที่เราไปออกที่เราแซวเขาว่าไม่ให้เขาเซ็กซี่ แต่จริงๆ เป็นเรื่องของเขา ร่างกายก็ร่างกายเขา ผมไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ซึ่งเราก็ไม่ได้หวง เขาเลือกของเขาเองครับ ไม่มีชุดไหนขัดใจ (เสียงสูง)​ เอาจริงๆ ก็หวงแหละ แต่เราก็ให้เกียรติเขา เขาก็มีสไตล์ของเขาครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000080659
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000080659