มดดำ เคลียร์ชัดๆ ซาร่า ท้องหรือไม่ หลังถูกเม้าท์คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวใกล้คลอด


ให้คะแนน


แชร์

มีกระแสเม้าท์ร้อนแรงเลยทีเดียว หลังมีข่าวลือออกมาว่า คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ป่องกลางกอง เลยโดนปลดฟ้าแลบ และกำลังจะคลอดลูกในอีกไม่กี่วัน จากประเด็นนี้เลยทำให้หลายคนเดากันไปต่างๆ นานาว่าเป็นใคร

แต่ล่าสุดไม่ต้องเดากันต่อไปแล้ว เมื่อ มดดำ คชาภา ได้ออกมาเฉลยกลางรายการ แฉ โดยบอกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง แต่ก็รู้กันมาตั้งนานแล้วว่าดาราสาวคนนี้มีแฟนใหม่ ซึ่งแฟนใหม่รวยมาก อยู่คอนโดเดียวกับชมพู่มาก่อนที่ทองหล่อ ไม่แปลกที่จะท้อง เพราะเลิกกับ ไมค์ พิรัชต์ ไปแล้ว ซึ่งอักษรย่อที่เค้าเขียนถึงกันก็คือ ซาร่า คาซิงกินี นี่แหละ งานนี้ บุ๊คโกะ รีบบอกว่า มันเป็นอักษรย่อ แม่เฉลยแล้ว ไม่ต้องอ่านแล้ว 

และ มดดำ บอกว่า ตอนนี้ได้บินกลับไปบ้านแล้ว และเค้าว่ากันว่าเป็น ซาร่า จากนั้นทางทีมงานก็ได้เปิดไลฟ์สดของ ซาร่า ที่กำลังไลฟ์ขายของผ่านทางอินสตาแกรมแล้วยื่นให้ มดดำ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ไม่ท้องหรอก ถ้าท้องตอนนี้ก็ต้องเตรียมคลอดและท้องใหญ่แล้ว และ มดดำ ก็บอกว่า สรุปซาร่าไม่ท้องหรอก 

จากนั้น มดดำ ก็บอกว่า เห็นมีแต่คนว่า ซาร่า ท้อง แต่มาดูแล้วนางไม่ได้ท้อง เพราะยังไลฟ์สดขายเสื้อผ้าอยู่ และใครกันเนี่ยที่ท้อง ก่อนถามว่า แพท ณปภา รึเปล่า ซึ่ง บุ๊คโกะ ก็บอกว่า ไม่ใช่ๆ ถามแล้ว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1905521
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1905521