อดีตนักแสดงสาว คาเมรอน ดิแอซ เปิดใจเหตุใดถึงอำลาวงการ


ให้คะแนน


แชร์

อดีตนักแสดงสาว คาเมรอน ดิแอซ เปิดใจเหตุใดถึงอำลาวงการ

ทั้งที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในอาชีพการแสดง แต่สาว คาเมรอน ดิแอซ กลับตัดสินใจอำลาวงการ โดยซีเอ็นเอ็นรายงานว่าดิแอซอดีตนักแสดงสาวฮอลลีวู้ด เปิดใจถึงเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจออกจากวงการ โดยเจ้าตัวบอกว่าเธอพบกับความสงบเมื่อเลิกเป็นนักแสดง

คาเมรอน ดิแอซ

ให้สัมภาษณ์กับ กวินเน็ธ พัลโทรว์

ดิแอซพูดถึงเรื่องดังกล่าวระหว่างไปออกรายการ In goop Health: The Sessions ของเพื่อนสาว กวินเน็ธ พัลโทรว์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการพูดคุยถึงธุรกิจการทำไวน์ของเธอ ความคิดของเธอเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรเมื่อเติบโตขึ้น และอาชีพการงานของเธอส่งผลกระทบอะไรกับความสุขและความสัมพันธ์
“ฉันเพิ่งตัดสินใจได้ว่าตัวเองต้องการความแตกต่างในชีวิต ฉันทำงานหนักมานาน งานหนังเป็นงานหนัก ฉันไม่มีพื้นที่สำหรับความเป็นส่วนตัวเลย”

คาเมรอน ดิแอซ

สาวสวยวัย 47 ปี ได้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ 4 ครั้ง ในช่วงที่เธอทำงานเป็นคนบันเทิงมา 20 ปี (2537-2557) งานหนังสร้างชื่อคือ The Mask (2537) There’s Something About Mary (2541) Vanilla Sky (2544)
เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรที่เดินออกจากอาชีพการแสดงที่ประสบความสำเร็จสุดๆ เจ้าตัวบอกว่า “ความสงบ ฉันเจอกับความสงบ และในสุดท้ายฉันก็ได้หันมาดูแลใส่ใจตัวเอง”

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน
และยังบอกอีกว่าเธอตัดสินใจให้ความสำคัญกับเรื่องความสัมพันธ์ของครอบครัวและเพื่อนๆ “ตอนที่คุณเป็นนักแสดง มันเป็นข้อแก้ตัวที่ดีเยี่ยม งานเป็นเจ้าของคุณ คุณทำงาน 12 ชั่วโมงใน 1 วัน ติดต่อกันนานหลายเดือน และคุณก็ไม่มีเวลาสำหรับสิ่งอื่นๆ เลย นักแสดงเป็นเหมือนกับเด็กเล็กๆ ที่มีคนคอยประคบประหงมดูแล”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คาเมรอน ดิแอซ ชม เบนจี สามีแสนดี สุดปลื้มได้มาเป็นพ่อของลูก

สาว ดิแอซ บอกว่าเธอไม่เคยรู้สึกสบายกับชีวิตแบบนั้นเลย จนเธอได้ออกจากวงการและก็มามีชีวิตของตัวเอง เธอตัดสินใจที่จะมีชีวิตแบบพอเพียงและพิสูจน์ว่าเธอสามารถดูแลตัวเองได้ “ฉันได้จับเอาชิ้นส่วนต่างๆ ในชีวิตมารวมกันในแบบที่ฉันต้องการให้มันเป็น ไม่ใช่ในแบบที่คนอื่นคิดอยากให้ฉันเป็น”
เจ้าตัวยอมรับว่ามันหนักหน่วงมากในการที่ถูกจับจ้องเป็นคนสาธารณะ “มันมีอะไรต่างๆ มากมายพุ่งมาหาคุณตลอดเวลาในตอนที่คุณปรากฏตัวในฐานะนักแสดง”

คาเมรอน ดิแอซ

กับสามีสุดรัก เบนจี แมดเดน

อดีตนักแสดงสาวคนดังมีงานหนังสือตีพิมพ์ออกมาสองเล่ม The Body Book และ The Longevity Book และเธอแต่งงานกับหนุ่มนักร้อง เบนจี แมนเดน จากวง กู๊ด ชาร์ล็อต เมื่อปี 2558 พร้อมเพิ่งเผยข่าวดีเมื่อต้นปีที่ผ่านมาว่าเธอคลอดลูกสาว โดยตั้งชื่อว่า แรดดิกซ์ แมดเดน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4662614
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4662614