“น้องเฟรม นางฟ้าทหารเกณฑ์” รู้สึกดีกับคำตอบของ “เมฆ จิรกิตต์” ลั่นถ้าพี่เขาจะจีบก็เปิดใจ!


ให้คะแนน


แชร์


“น้องเฟรม นางฟ้าทหารเกณฑ์” รับรู้สึกดีกับคำตอบของ “เมฆ จิรกิตต์” โอกาสพัฒนาปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคต แต่ยอมรับอีกฝ่ายเป็นสเปก มีทัศนคติที่ดี ลั่นถ้าพี่เขาจะจีบก็เปิดใจ โสด เปิดโอกาสให้ทุกคน

ตกเป็นข่าวว่านัวเนียกันกลางห้าง สำหรับ “เฟรม วรณัน นลัทวรสกุล” เจ้าของฉายานางฟ้าทหารเกณฑ์ จนทำเอาคอมเมนต์ถล่ม มีทั้งดีและไม่ดี ขณะที่ฝ่าย “เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” ออกมายืดอกปกป้อง ไม่อยากให้มองฝ่ายเฟรมไม่ดี ทั้งยังเผยทัศนคติมองว่าอีกฝ่ายเป็นผู้หญิง ยุคนี้ควรเปลี่ยนแปลงเรื่องทัศนคติที่มีต่อเรื่องเพศ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวเฟรมในงานบวงสรวงซีรีส์ “เสน่หาสตอรี่” ณ สตูดิโอ 1 บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) เจ้าตัวก็เผยว่ารู้สึกดีกับคำตอบของเมฆ และหากอีกฝ่ายจะจีบก็พร้อมเปิดใจ

“เรื่องที่มองว่าเป็นมือที่สามก็ไม่น่าจะใช่นะคะ เพราะตอนนั้นหนูกับพี่เขาก็ยังไม่ได้เป็นอะไรกัน ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เป็นอะไรกันนะคะ (หัวเราะ) ก็ไม่น่าจะเกี่ยวกับหนูนะ ภาพที่ดูเหมือนสนิทก็ไม่ค่ะ แค่ไปทานข้าวเฉยๆ แล้วอาจจะด้วยจังหวะภาพที่ดูเหมือนจับมือกัน เรารู้จักกันเฉยๆ ค่ะ ไม่ได้สนิทขนาดนั้น เป็นพี่น้องกันค่ะ ปรึกษากันได้ คุยกันบ้างค่ะ”

โบ้ยถามเมฆถึงกระแสเชียร์ ห่วงอีกฝ่ายมากกว่าไม่อยากให้ต้องมีข่าวไม่ดี
“อันนี้ต้องถามพี่เขาแล้วล่ะค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าเขาหยอดไหม ไม่ได้รู้สึกว่าเขาหยอดนะคะ พูดหวานๆ กับเราก็มีนะคะ เขาเป็นคนเฟรนด์ลี่ค่ะ เขาก็มีอินบ็อกซ์มาขอโทษที่ทำให้เป็นเรื่อง ก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ

ตอนนั้นหนูไม่รู้เลยค่ะ ไม่รู้ว่าเขาถ่ายยังไงด้วย หนูเองไม่ได้มีอะไรเสียหายอยู่แล้ว หนูเลยไม่ได้ซีเรียสอะไร แค่เป็นห่วงในนามของเขาด้วย และคนรอบข้างของเขาด้วย หนูก็ไม่อยากให้เขามีภาพลบว่าไปเสิร์จชื่อเขาแล้วเจอข่าวลบ หนูก็ไม่อยากให้เขารู้สึกไม่ดีด้วย”

ไม่ใส่ใจคอมเมนต์ มีทั้งดีและไม่ดี
“ก็มีทั้งดีและไม่ดีค่ะ แต่หนูก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร หลังจากเป็นข่าวก็ได้ไปถ่ายงานด้วยกันค่ะ ก็เจอกันบ้างค่ะ”

ปัดสร้างกระแสโปรโมต
“ไม่น่าจะเกี่ยวนะคะ เพราะงานนี้เพิ่งคอนเฟิร์มหลังจากที่เป็นข่าวไปได้ไม่นานเท่าไหร่ ไม่เกี่ยวค่ะ ไม่ได้สร้างกระแส และหนูก็ไม่อยากเป็นกระแสเรื่องแบบนี้ด้วย (หัวเราะ)”

สถานะหัวใจโสด
“โสดค่ะ หลังเป็นข่าวก็ประทับใจที่พี่เขาตอบดี ตอนแรกหนูก็กลัวมันจะมีฟีดแบ็กที่แย่ๆ ไม่ดี แต่พอพี่เขาออกมาพูดก็ดีขึ้นค่ะ ถามว่าเรารู้สึกยังไงกับเขา รู้สึกยังไงหมายถึงอะไรคะ (หัวเราะ) โอกาสพัฒนาหนูก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่รู้จะตอบยังไง เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ถ้าเกิดคลิกกันก็ค่อยว่ากัน เขาทักมาส่วนตัวบ้างนะคะ เพราะมีงานด้วยกันมาล่าสุดด้วย”

ถ้าจะจีบก็เปิดใจ ให้โอกาสทุกคน
คือหนูก็เปิดใจอยู่แล้วค่ะ เพราะตอนนี้ยังไม่มีใคร ก็ให้โอกาสทุกคนแหละค่ะ ถามว่าเขาเป็นผู้ชายในสเปกไหม ก็ในระดับนึงนะคะ เพราะเขามีทัศนคติดีมาก พี่เขาน่ารักมากค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000085515
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000085515