หนุ่ม กรรชัย ไม่ตอบ หลังเพจดังเม้าท์ผู้ประกาศจอมโหนหมางใจฝ่ายข่าวช่องดัง


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อนให้ขาเผือกมุงอีกแล้ว เมื่อเพจบันเทิงดัง เจ๊มอย 108 โพสต์ข้อความเม้าท์ถึงฝ่ายข่าวช่องหนึ่งมีความเห็นไม่ตรงกันกับผู้ประกาศคุณพ่อจอมโหน ถึงขั้นต้องแยกทางกันเดิน แต่ฝ่ายคุณพ่อไม่แคร์ เพราะยังไม่ทันออกจากตึก ก็มี 2 ช่องใหญ่รอหยิบชิ้นปลามัน แต่ไม่รู้ว่าจะไปไหนระหว่างอโศกกับวิภาวดี

งานนี้บรรดาขาเผือกทั้งหลายเลยเดาว่าผู้ประกาศคุณพ่อจอมโหนน่าจะหมายถึงพิธีกร-ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งมีรายการ “โหนกระแส” ทางช่อง 3 โดยในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี แองจี้ โปรดิวเซอร์รายการ ก็ให้ รถเมล์ คะนึงนิจ หนึ่งในพิธีกรรายการ เป็นคนอ่านข่าวดังกล่าว

ทำเอาหนุ่มถึงกับบ่นว่าแองจี้เป็นจอมขยี้ และเมื่อรถเมล์อ่านข่าว หนุ่ม กรรชัย นั่งฟังด้วยสีหน้านิ่ง ส่วนแองจี้เขียนกระดานไวต์บอร์ดยิกๆ โดยเขียนข้อความว่า “พระราม 4, คุณพ่อจอมโหน // ผู้ประกาศ, เรตติ้งดี, มี 2 ช่องใหญ่, อุ๊ยๆๆๆ”

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย บอกว่า “มันอาจจะเป็นคำเขียนของเขาก็ได้ให้มันดูมีรสชาติ” แต่แองจี้กับรถเมล์ก็ยังอ่านไวต์บอร์ดเพื่อขยี้ต่อ แถมพูดคำว่าอุ๊ยๆๆ พร้อมกัน หนุ่ม กรรชัย บอกว่า “อาจจะเป็นคุณชาคริต (ชาคริต แย้มนาม) ก็ได้” ม้า อรนภา รีบพูดทันที “ชาคริตอยู่ช่องนี้ที่ไหนล่ะ” รถเมล์รีบบอกว่า “ไม่ใช่คุณแม่ เขาอยู่ช่อง 3 มั้ย” หนุ่ม กรรชัย พูดอีก “ก็มีหลายคนไง คุณอุ๋ย ภาคภูมิ (ผู้ประกาศข่าวไทยรัฐทีวี) ไง” แต่รถเมล์รีบถามว่าคุณอุ๋ยทำรายการเหรอ หนุ่มรีบเบี่ยงประเด็นอีก “ไม่รู้สิ เห็นเขาส่งข้อความมาให้ผมเต็มไปหมดเลย”

แองจี้ยังคงขยี้ต่อ ส่งไวต์บอร์ดมาให้ดูกันชัดๆ ม้า อรนภา พูดขยี้อีกว่า “โหนนี่มันก็มีโหนอะไรอะ รายการอะไรที่ชื่อโหนๆ อะ” หนุ่มรีบเบี่ยงประเด็นว่า “โหนบ้านโหนเมือง” ทำเอาม้า อรนภา ถึงกับบอกว่าเหรอ แองจี้แกล้งขยี้อีก “โหร คือหมอดูรึเปล่าคุณแม่” ม้าตอบทันที “นั่น ห ร อันนี้ ห น” หนุ่มรีบโบ้ยอีก “อ.ลักษณ์ๆ” ก่อนจะรีบบอกว่าไปๆๆ เวลาหมดแล้ว แองจี้ยังไม่เลิกขยี้ บอกว่ายังติดใจคำว่าอุ๊ยๆๆๆ และบอกว่าแสดงว่าเป็นคนแก่ ม้า อรนภา ร่วมวงขยี้ต่อ “ชอบพูดอุ๊ยอยู่นั่นแหละ ที่เขามีลูกผู้หญิงใช่มั้ย”

หนุ่ม กรรชัย พูดอีกว่า “แต่เจ๊มอยนี่มัน…” แองจี้รีบถามเขารู้ได้ยังไง ม้ารีบบอกว่า “เขาแน่นอนอะ” รถเมล์บอกว่า “ก็เขาพูดชัดเจนว่าเขาขับรถไป วิธีการที่เขาอยากรู้คือเขาถาม รปภ.” แองจี้ขยี้อีก “พี่เมล์เอาตรงๆ แสดงว่ามันต้องเป็นเรื่องใหญ่มาก ขนาด รปภ.ในตึกยังรู้อะ” ก่อนที่หนุ่มจะตัดบทบอกไปๆ แต่เจอทุกคนถามว่าจะไปไหนอะ หนุ่มรีบบอก “กลับบ้าน” และรีบจบรายการทันที.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1915573
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1915573