ว่าไป “แบงค์” เปิดใจ “พิมฐา” แค่เพื่อน แต่ถ้าเขาโอเค เราก็ได้หมด!


ให้คะแนน


แชร์


“แบงค์ ธิติ” เคลิ้มสนิท “มาร์ช” ถึงขั้นออกปากอยากลองเล่นซีรีส์วายด้วยกัน เผยสัมพันธ์ “พิมฐา” ยังเป็นแค่เพื่อน แต่ถ้าเขาโอเค เราก็ได้หมด ลั่นไม่ปิดใจ

มารับรางวัลหนุ่มปังแห่งปี จากงานประกาศผล KAZZ AWARDS 2020 จัดขึ้นที่ชั้น 5 BCC HALL เซ็นทรัลลาดพร้าว งานนี้ “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” เผยแฮปปี้ ขอให้ปังๆ ทุกปี พร้อมแย็ปๆ อยากลองเล่นซีรีส์วาย หลังคนจับจิ้น “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” และความรู้สึกกับ “พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล” หลังชาวเน็ตโยงว่าทั้งคู่ซุ่มคบหาดูใจกัน

“ได้รับรางวัลหนุ่มปังแห่งปี ก็ดีใจครับ ขอให้ปีต่อๆ ไปก็ปัง ปังทุกปี (คิดว่ารูปไหนทำให้ปังขนาดนี้?) อันนี้เขาคัดจากรูปเหรอครับ (หัวเราะ) ก็น่าจะเป็นผลงานในช่วงปีที่แล้วครับ มีทั้งการชกมวย แล้วก็ซีรีส์รักฉุดใจนายฉุกเฉินด้วย ก็ดีใจที่ทาง kazz เขาเล็งเห็นการพัฒนาเติบโตของเรา แล้วก็มอบรางวัลนี้ให้กับเรา”

เคลิ้มถูกจับจิ้น “มาร์ช จุฑาวุฒิ”
“ไม่ คือจริงๆ อันนั้นเป็นความบังเอิญ ที่เราไปถ่ายแบบเสื้อผ้าของร้านพี่พิชญ์ กาไชยเขา เป็นสูท แล้วก็เล่นๆ กัน ตากล้องเขาก็ชักภาพพอดี เราก็เอามาลงกัน ถามว่าเคลิ้มไหม ปกติก็เคลิ้มกันอยู่แล้ว เพราะเราสนิทกันมากๆ มีคนเอารูปมาเปรียบเทียบตอนปี 2017 กับ 2020 ด้วย ส่วนจะมีโปรเจกต์พิเศษอะไรไหม จริงๆ ก็น่าสนใจนะ เพราะเรายังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่มาร์ชแบบเต็มๆ เลย”

เล่นซีรีส์วายได้หมด อยากลองหลายคาแรคเตอร์
จริงๆ ได้หมดเลยครับ พอเราเป็นนักแสดง เราก็รู้สึกว่าอยากจะลองเล่นหลายๆ บท เล่นคาแรคเตอร์หลายๆ แบบ ที่เราอยากจะลองไปเล่นดู คนคอมเมนต์ผมก็ส่งไปให้พี่มาร์ช ว่าหรือว่าเราจะสักเรื่องดีล่ะ ผมก็งงเหมือนกันครับ เราก็ไม่คิดว่าคนจะชอบเยอะขนาดนี้ ก็ดีนะครับ เพราะเราสนิทกันด้วยแหละ มันก็เลยมีความที่แบบ ถึงเนื้อถึงตัวกันได้ เล่นด้วยกันได้เลยครับ ไม่ติดครับผม ซึ่งเขาก็บอกว่าก็ต้องรอ รอมีคนจ้างอยู่ครับ ต้องให้รุ่นพี่เขาคอยสั่งสอนครับ”

โต้เป็นแฟน “พิมฐา” โอกาสพัฒนาก็ไม่รู้ ใช้เวลาดูเรื่อยๆ
“หูย…ว่าไปๆ ไม่ครับ ก็สนิทกัน เพราะเราไปถ่ายรายการด้วยกันมา เป็นเพื่อนๆ สนิทกัน ที่ไปกินข้าวรอบนั้นไปกับแก็งป๊าซ่าครับ ส่วนโอกาสพัฒนา โอ้ย…โอกาสเหรอครับ ไม่รู้เหมือนกัน เพราะว่าของพวกนี้มันต้องใช้เวลาใช่ไหมครับ ก็ต้องศึกษาดูงานกันไปก่อน (แสดงว่าตอนนี้ใช้เวลาอยู่?) ก็…ก็เรื่อยๆ ครับผม (หัวเราะ) จริงๆ สเปกผมก็ได้หมดนะครับ เราไม่ติดอยู่แล้ว เราชอบหมด”

ยังไม่ได้จีบ ลั่นข่าวพิมฐามีทั้งจริงและไม่จริง
“จีบไหมเหรอครับ … ก็ยังไม่ได้จีบนะครับ ก็เป็นเพื่อนๆ กัน (ความรู้สึกไม่ได้เปลี่ยนจากเพื่อนใช่ไหม?) ใช่ เป็นเพื่อนกัน ตอนก็โอเคอยู่แล้ว ถามว่าอยากสิ้นสุดทางเพื่อนไหม (ยิ้มแทนคำตอบ) หลังเป็นข่าวเราก็ได้คุยครับ เพราะเราก็สนิทกันอยู่แล้ว ก็มีแคปส่งให้ด้วย ว่าดูสิ เขาบอกว่าเราอยู่ด้วยกันที่นี่ เราอยู่ด้วยกันหรือเปล่า มันก็จะมีเรื่องจริง กับเรื่องที่ไม่จริงบ้าง

ถามว่าอันไหนจริง ก็เรื่องตอนที่เราไปเชียงใหม่ คือเราไปทำธุรกิจ แล้วเหมือนเขารู้จักกับพาร์ตเนอร์ที่ทำธุรกิจที่เราสนใจอยู่ เราก็เลยใช้เส้นสายของเขา เราก็มีเลี้ยงข้าวเขาตอบแทน จริงๆ พอคนโฟกัสเราก็ไม่ได้เกร็งหรอกครับ แค่รู้สึกว่า ถ้าเราถ่ายลงเยอะ คนก็จะแอ๊ (กลัวคนจับจ้อง?) คือตอนนี้ผมก็ทำงานเยอะ เราก็ไม่รู้ว่าเราจะตอบยังไงดี ว่าตอนนั้นเราไปทำอะไร

ไม่ต้องเว้นระยะห่าง ไม่เคยปิดใจ
“จริงๆ ก็ไม่ได้เว้น เพราะเราไม่ได้ใกล้ชิดกันขนาดนั้นอยู่แล้ว ถามว่าอยากมีความรักไหม มีความรักที่มอบให้กับคุณพ่อคุณแม่ครับ กับสวๆ ยังๆ เราก็เรื่อยๆ ครับ เพราะตอนนี้ทำงานเยอะ วันนี้มาเจอพี่ๆ นักข่าว ไม่ได้เจอนานก็ตื่นเต้นเหมือนกันนะ ผมไม่เคยปิดใจอยู่แล้วครับ”

ถ้าเขาโอเคเราก็ได้หมด
ถามว่าถ้าเขาโอเค ถ้าใครโอเค เราก็ได้หมดอะครับ (ยิ้ม) ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน สนิทกันๆ คือเราไม่ได้คุยกันว่า เฮ้ย โอเคหรือเปล่า ก็เป็นเพื่อนกัน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000086902
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000086902