ตาหวาน ร้องไห้โฮ โดนเทถ่ายละคร ทีมงานกองถ่ายยันไม่ได้มีใครนัดให้มา


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอา ตาหวาน ดอกกระโดน ถึงกับต้องร้องไห้น้ำตาไหลพราก พร้อมกับขอความช่วยเหลือเป็นการด่วน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ถูกหลอกให้มาถ่ายละคร แต่สุดท้ายกลับติดต่อไม่ได้ และตอนนี้ไม่มีเงินกลับบ้าน ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองว่า

“ใครจะดีบ้าง ช่วยโอนตังค์ค่ารถไปให้หนูกลับบ้านหน่อย หนูไม่มีตังค์กลับบ้านมาหนูโดนหลอก ยังดีนะที่ไม่ใช่ในป่า หนูไม่มีตังค์กลับบ้านแล้ว หนูคิดว่าหนูจะได้งาน หนูมีคลิปเสียง

แต่หนูไม่สามารถส่งให้ใครได้ทางข้อความ เพราะหนูเคยส่งให้เพื่อนรุ่นพี่ใน Facebook แต่มันก็ส่งไม่ได้ ตอนนี้หนูไม่มีตังค์กลับบ้านใครก็ได้ใจดีช่วยหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ

ขอคนละ 1 แชร์ เพื่อเป็นกำลังใจ ตกลงว่าหนูหลอกพี่ใช่ไหมลูก หนูหลอกพี่ว่าให้พี่ไปถ่ายวันที่ คือ วันที่ 25 ของวันนี้ สุภาพบุรุษสุดซอย ถ้าเกิดว่าหนูไม่เห็น Facebook ของพี่ หนูติดต่อพี่กลับด้วยนะคะ

เมื่อวานพี่ก็โทรหาหนู นัดกันอย่างดี GMM Grammy แต่พอพี่มาถึงหนูนัด 8:00 น พี่มาก่อน 8:00 น แต่ตอนนี้มันจะ 10:00 น อยู่แล้ว พี่โทรหาเป็นร้อยรอบ จนสุดท้ายหนูก็ปิดเครื่องโทรศัพท์หนี

พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแบตเตอรี่หนูหมดหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้าเกิดว่า หนูมาเจอ Facebook ของพี่ ติดต่อพี่กลับด้วยนะ พี่ไม่ใช่อะไรหรอกถ้าเกิดหนูไม่ติดต่อกลับมา พี่ก็คงจะไว้โพสต์นี้ไปจนชั่วนิจนิรันดร์ แล้วพี่ก็จะ ไว้อยู่แบบนี้แหละ

ถามว่าเสียความรู้สึกไหม พี่ไม่ได้เสียความรู้สึก แต่คือหนูนัดพี่มา พี่ก็ต้องมาตามนัด ไม่เลทไม่สายไม่อะไรทั้งนั้น แต่ทีนี้พอพี่โทรหาหนู ตอนนี้หนูปิดเครื่องไปแล้ว พี่ก็ไม่เข้าใจว่าหนูตั้งใจหลอกพี่หรือว่ายังไง

ถ้าเกิดว่าไม่เห็น Facebook นี้ช่วยติดต่อกลับมาหาพี่ด้วยนะ พี่ก็ยังคงอยู่ที่ GMM Grammy หนูรู้ไหมพี่ไม่รู้นะว่าหนูหลอกพี่หรือเปล่า แต่พี่มาน่ะตอนนี้พี่ไม่มีตังค์ค่ารถกลับแล้ว แล้วถ้าเกิดว่าใครต้องการที่อยากจะได้ยินเสียงคลิป รบกวนสอบถามพี่ไปทาง inbox ข้อความ

ระดับพี่ส่งคลิปไปให้ฟังว่าเขาได้พูดอะไรไว้กับพี่บ้าง ตอนนี้ไม่มีตังค์กลับบ้าน เหมือนโดนเขาหลอกมามีตัวจริงหรือเปล่ามีตัวตนหรือเปล่าไม่รู้ แต่มีหลักฐานยืนยันโดยมีเสียง คลิป ที่เราคุยกันตลอดระยะเวลาภายใน 3 วัน

หนูโทรไปหาพี่ก่อนที่พี่จะขึ้นไปจังหวัดอุบลราชธานี เราคุยกันตลอด จนมาถึงวันนี้ พี่ก็มาตามนัดให้หนูแต่หนูกลับหายไปเหมือนไม่มีตัวตนพี่โทรไปหาก็ไม่รับสาย ถ้ามาเห็น Facebook ของพี่ ก็ติดต่อกลับมาด้วยนะคะ ตอนนี้พี่ไม่มีเงินที่จะกลับบ้าน

พี่ไม่กล้าบอกแม่เดี๋ยวแม่ด่า ช่วยรับผิดชอบกับคำพูดของหนูด้วยว่ามีจริงหรือไม่จริง นะคะ เพราะตอนนั้นเริ่มที่จะเสียความรู้สึก แล้วก็ฝากไปสอบถาม ไปยังรายการ ไปยังละครซิทคอม เรื่องสุภาพบุรุษสุดซอย รบกวนช่วยสอบถามทีมงานให้หน่อยว่าเบอร์นี้เป็นเบอร์ใครอีกแล้ว

สอบถามให้หนูด้วยว่าได้ลงทะเบียนหรือไม่ แล้วถ้าเกิดใครอยากรู้ ส่งไปทาง inbox ให้กับหนู ตอนนี้หนูนั่งอยู่หน้าตึก GMM Grammy เพราะหนูไม่มีตังค์ที่จะกลับบ้าน นะคะช่วยหน่อยใครก็ได้ช่วยหน่อย”

ทั้งนี้จากการสอบถามไปทางซีรีส์ สุภาพบุรุษสุดซอย ได้รับการยืนยันจากประชาสัมพันธ์ ช่องวันว่าไม่มีทีมงานซีรีส์สุภาพบุรุษสุดซอยหรือทีมงานช่องวัน ติดต่อ ตาหวาน ดอกกระโดน ให้มาถ่ายละครแต่อย่างใด.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1917792
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1917792