วี วิโอเลต เขินถูกถามคบ เก้า แทบไม่เชื่อวันวานกับวันนี้ต่างกันมาก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

\n\t\t\n\t

ทำเอานักร้องนักแสดงสาว วี วิโอเลต วอเทียร์ เสียอาการเลยทีเดียว เมื่อถูกพิธีกรบันเทิงตัวแม่ แจ็คเกอรีน ไทยรัฐทีวี ถามยิกๆ เรื่องหัวใจกับนักแสดง-นักดนตรีหนุ่มขวัญใจสาวๆ เก้า จิรายุ ละอองมณี ว่าไปคบกันได้ยังไง ทั้งที่ตอนเล่นซีรีส์ “โอ-เนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้” ดูจะชิลๆ เหมือนเป็นเพื่อนกันมากๆ แถมยังเจอทีมงานแอบถามตรงๆ ว่าใครหยอดใครก่อน งานนี้ทำเอาวีแทบไปไม่เป็นเลยจ้า แถมยังบอกว่าแทบไม่อยากเชื่อเลยทีเดียว

โดย วี เล่าว่า “ถามว่าอยู่กับเก้าหวานมั้ย ปกติค่ะ มันเป็นเพื่อนกันมาก่อน มุมหวานมันมีนิดนึงอยู่แล้ว เพราะว่าไม่ได้เป็นแค่เพื่อนแล้ว แต่มันก็แบบ…มีความเป็นเพื่อนกันสูงค่ะ ถามว่าย้อนเวลากลับไปตอนเล่นโอ-เนกาทีฟ ดูชิลๆ มาก จะปิ๊งกันตอนไหน หนูแบบย้อนเวลากลับไป หนูก็ไม่ค่อยอยากจะเชื่อภาพวันนั้นกับภาพวันนี้ จะเป็นคนละแบบกันขนาดนี้เหมือนกัน

มันเป็นเพื่อนกันมากเลยค่ะตอนนั้น เพื่อนแบบมึงกูเลยนะ ตอนปรับโหมดก่อนหน้านี้ก็ยังมึงกูกันอยู่เลย ต้องปรับโหมดกันอยู่แป๊บนึงเหมือนกัน ถามว่าเก้าจีบวีก่อนใช่มั้ย วีพูดคำนั้นได้ไม่เต็มปาก ถามว่าใครหยอดใครก่อน ต่างคนต่างแหลมค่ะ เขินอะ ทำไมมาถามเรื่องนี้กันเยอะมากเลยอะ (เขินหนักมาก)”

และเมื่อถามว่าจะมีโอกาสรับงานคู่กันมั้ย วีบอกตรงๆ ว่าไม่อยากเอาจุดนี้มาขาย แต่ก็ดูตามความเหมาะสม “ยังไม่เริ่ม ไม่ได้อยากเอาสิ่งนี้มาขาย มันก็ดูตามความเหมาะสมแหละ ในอนาคตอาจจะรับก็ได้ แต่แค่ยังไม่เจออะไรที่รู้สึกว่าอยากรับ”

ส่วนเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ตามชมได้ใน แจ็คเกอรีน Drive-Thru กันได้เลย รับรองมีเขินจนฟินกันไปข้างนึงแน่นอนจ้า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1917665
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1917665