ชาวเน็ตเมนต์เดือด! ผิดหวัง “ไก่” เพื่อนรัก แบน “ม้า อรนภา” ออกจากรายการ เพราะแคร์กระแสสังคม!


ให้คะแนน


แชร์

หลังออกมาวิจารณ์กรณีเด็กผูกโบ ชู 3 นิ้วอย่างเผ็ดร้อน จนทัวร์ลง ถูกมองว่าเป็นพฤติกรรมที่หยาบคาย ใช้คำที่รุนแรงเกินไปสำหรับเยาวชนที่แสดงออกต่อต้านเผด็จการ จนตอนนี้ “ม้า อรนภา กฤษฎี” ได้รับการลงทัณฑ์ด้วยการถูกเด้งฟ้าผ่าจาก 2 รายการ ทั้งข่าวใส่ไข่ และสามแซ่บ 
 
ล่าสุดแม้แต่รายการ “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” เพื่อนสนิท ม้า อรนภา จ้าของรายการ รายการอลหม่านจานใหม่ ที่ออกอากาศทางช่อง 33 ได้โพสต์เผยกลางอินสตาแกรมว่าม้าได้ขอลาออกจากการเป็นกรรมการตัดสินเป็นที่เรียบร้อย โดยเทปที่บันทึกไว้จะออกอากาศถึงวันที่ 18 ตุลาคมนี้เท่านั้น ซึ่งเป็นการตัดสินใจของ ม้า อรนภา เองและทางรายการเคารพในการตัดสินใจดังกล่าว

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ม้าได้เผยผ่านรายการทุบโต๊ะข่าวทางช่องอมรินทร์ทีวี เผยว่ารู้ว่าไม่ได้ทำรายการแล้วพร้อมคนไทยทั้งประเทศ ยอมรับว่าช็อกเพราะไม่มีใครมาบอกส่วนตัว แต่ก็เข้าใจสถานการณ์ หลังจากนี้ขอหยุดอ่านข่าวและทำพิธีกรยาวเลย

เมื่อเข้าไปส่องคอมเมนต์ในอินสาแกรมไก่ วรายุฑ ก็พบว่าเดือดอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยมีทั้งคนเห็นด้วยและเห็นต่าง โดยในส่วนคนต่าง ต่างก็รู้สึกว่าม้า อรนภาโดนแบนไปแล้ว 2 รายการน่าจะพอแล้ว น่าจะเว้นที่ให้ม้าได้เดิน โลกโซเชียลบางครั้งก็ทำร้ายชีวิตคนบางคนไม่รู้ตัว ไม่มีใครไม่เคยทำผิด บางส่วนถึงขั้นไม่พอใจไก่ วรายุฑที่แบนม้าตามกระแสสังคม ถึงขั้นบอกว่าต่อไปจะไม่มีคนดูรายการ และสักวันจะโดนเหมือนกัน ด้านคนที่ถูกอกถูกใจกับเรื่องดังกล่าวมีความคิดเห็นตรงกันว่าม้า อรนภา สมควรโดนแล้ว ทำตัวเองทั้งนั้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000087755
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000087755