ถอด ม้าอรนภา ออกอีกรายการ มดดำ เผยเบื้องหลังปมหลุดข่าวใส่ไข่-สามแซ่บ คืบหน้า เหมี่ยว


ให้คะแนน


แชร์

รายการ แฉ ที่ออกอากาศไปเมื่อคืนที่ผ่านมา (26 สิงหาคม 2563) โดยพิธีกรคนดัง มดดำ คชาภา ได้เปิดเผยว่าความคืบหน้าของ ม้า อรนภา รวมถึง เหมี่ยว-ปวันรัตน์ หลังจากที่ทั้งคู่โดนทัวร์ลงอย่างหนักตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

โดยพิธีกรฝีปากกล่าอย่าง มดดำ ได้เปิดเผยความคืบหน้าโดยเริ่มจาก ม้า อรนภา หลังจากที่ถูกปลดจากรายการข่าวใส่ไข่ , สามแซ่บ จากการที่ได้ไปแสดงความคิดเห็นถึงเด็กๆ ที่ออกมาแสดงสัญลักษณ์ทางการเมืองด้วยถ้อยคำหยาบคาย ขณะเดียวกันรายการ อลหม่านจานใหม่ ก็ได้มีการออกแถลงว่า ม้า อรนภา ขอยุติการทำหน้าที่ในรายการ เนื่องจากมีความไม่สบายใจและไม่สะดวกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ถอด ม้าอรนภา ออกอีกรายการ มดดำ เผยเบื้องหลังปมหลุดข่าวใส่ไข่-สามแซ่บ คืบหน้า เหมี่ยว

สำหรับเบื้องหลังจากการที่ ม้า อรนภา ถอนตัวจากรายการข่าวใส่ไข่ และ สามแซ่บ มดดำ เล่าว่า เริ่มจากที่ตัว พี่ม้า โทรไปคุยกับทางรายการกับทาง แองจี้ ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์รายการข่าวใส่ไข่ว่าจะขอยุติการทำหน้าที่เองชั่วคราว จากนั้นมีการพูดคุยกันของทางทีมงานว่า จะให้ พี่ม้า ออกมาขอโทษผ่านทางรายการให้เป็นกิจจะลักษณะ จากนั้นเรามาดูกระแสสังคมกันอีกที ปรากฏว่า พี่ม้า บอกเองว่า ไม่สบายใจ จึงขอหยุดการดำเนินรายการไปเลย

ต่อมารายการ สามแซ่บ เพราะตอนแรกทางรายการยังมีสต็อกเทปที่ถ่ายไว้ก่อนหน้านี้ เลยคิดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกทีหลังเดือนกันยายน แต่เหมือนกระแสแรงขึ้นเรื่อยๆ พี่ม้า เลยรู้สึกไม่สบายใจ

ส่วนประเด็นของพิธีกรอีกคน คือ เหมี่ยว-ปวันรัตน์ โดย มดดำ เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่ได้มีการถูกปลดแต่อย่างใด เหมี่ยว ยังคงทำหน้าที่พิธีกรเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าตอนนี้เจ้าตัวรู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น จึงขอหยุดพักชั่วคราวไปก่อน เพื่อความสบายใจของผู้ชมทุกท่านและความสบายใจของตัวเองด้วย

คลิปตั้งแต่นาทีที่ 5.21 เป็นต้นไป

ขอบคุณรายการ : แฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/441601
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/441601