ปู ปริศนา เผยข้อความสุดท้ายจาก อ้อย กาญจนา รักษาตัว 3 อาทิตย์ก่อนจากไป


ให้คะแนน


แชร์

การจากไปของ อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ อดีตนางเอกละครและนักแสดงรุ่นใหญ่ ด้วยโรคหัวใจในวัย 61 ปี สร้างความตกใจและเสียใจให้กับคนใกล้ชิดอย่างมาก โดยเฉพาะคนในครอบครัว 

ด้าน ปู ปริศนา กล่ำพินิจ รุ่นน้องในวงการบันเทิงที่สนิทกับ อ้อย กาญจนา ได้โพสต์ข้อความถึงพี่สาว โดยบอกว่า ไม่รู้ว่า พี่อ้อย ป่วย เพราะก่อนหน้าส่งข้อความมาหาตนเอง ตนเปิดดูผ่านๆ แต่คิดว่าเป็นเครื่องชั่งน้ำหนัก จนมาเปิดดูเมื่อไม่นานมานี้ ปรากฏว่าเป็นเครื่องวัดความดันที่ พี่อ้อย ส่งมาเหมือนจะสื่อว่า ตอนนี้ป่วยนะ ด้านลูกสาวบอก แม่เพิ่งเข้ารักษาตัวได้ 3 สัปดาห์ แต่อาการทรุดเร็วมาก

“ขอร่วมไว้อาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของพี่อ้อย พี่สาวที่เคารพรัก ช็อกมาก มีแต่คนโทรมาบอกว่า ได้ยินข่าวว่าพี่อ้อยกาญเสีย ให้ปูเช็กข่าวที เราก็ เฮ้ยยย ไม่มั้ง ก็เนี่ย เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ตอน 11 โมง 43 นาที พี่อ้อยยังส่งอะไรมาให้อยู่เลย ตอนนั้นปูยุ่งๆ เลยเปิดดูผ่านๆ โดยยังไม่รู้เลยว่าพี่อ้อยส่งอะไรมา มองผ่านๆ เหมือนเครื่องชั่ง นน. เลยไม่ได้สนใจ แล้วก็ลืมตอบไปเลย

วันนี้พอมาเปิดดูไลน์ เพื่อโทรหาพี่อ้อย และทักไลน์ไป ก็เงียบ! เลยมาเปิดรูปนั้นดูชัดๆ อ้าว นี่มันเครื่องวัดความดัน กับชีพจร ตัวเลขที่โชว์ คือผลความดันซึ่งไม่ค่อยดีนัก ปูเดาว่า พี่อ้อยอาจจะอยากสื่อมาว่าป่วยนะ ไม่ปกตินะ แกไม่บอกตรงๆ ถ้าบอก ปูคงพุ่งไปเยี่ยมแล้ว เสียใจจังที่หลังๆ มานี่ไม่ค่อยได้คุยกับพี่อ้อยเลย น้องเพลงเล่าว่า คุณแม่เข้าโรงพยาบาลได้ 3 อาทิตย์ อาการทรุดลงเร็วมาก แล้วก็จากไปอย่างสงบวันนี้ 27 สิงหาคม เวลา 16.47 น.

รู้จักพี่อ้อยครั้งแรก คือตอนนั้นปูเรียนปี 4 มาฝึกงานที่นิตยสารเปรียว มีถ่ายปกโดยมีพี่อ้อยเป็นางแบบขึ้นปก นั่งมองไปเพลินมาก ผู้หญิงคนนี้สวยจัง สวยหวาน โพสท่าเก่งจัง ปูจบออกมาทำงาน จนได้เข้ามาวงการ มาเจอพี่อ้อย ได้ร่วมงานกับพี่อ้อย ดีใจมากๆ ไม่คิดไม่ฝันว่าวันนึงเราจะได้มายืนตรงนี้

มีอยู่ช่วงนึงเราสนิทกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ หลังๆ เราห่างกันด้วยหน้าที่การงาน พี่อ้อยเองก็ต้องดูแลลูกทั้ง 2 แต่ไม่ว่าจะห่างกันไปนานแค่ไหน ใจเราก็ยังถึงกันเสมอ หลับพักผ่อนให้สบายนะคะ ปูจะรักและระลึกถึงพี่เสมอค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1919869
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1919869