(ชมคลิป) เดือดมากแม่! “ธัญญ่า” ประกาศสงครามสาวคนสนิท “เป๊ก” ซัดอยากมีตัวตน! เตรียมแถลงพรุ่งนี้


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ร้อนมาหลายวัน กับประเด็นเมียหลวงลวงสังหารคัมแบ็ก “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” โพสต์ภาพคู่ทนาย จ่อเชือดนักศึกษาหญิงรายหนึ่งที่ส่งข้อความเพื่อจุดประสงค์บางอย่างหา “น้องลียา”ลูกสาว ซึ่งสาวธัญญามองว่าเป็นการคุกคาม จนทัวร์ไปลง “อิงอิง อิงณภัสร์”ซึ่งสาวอิงมองว่าเรื่องดังกล่าวไร้สาระ ตนไม่ได้ส่งข้อความคุกคาม ประกาศจะฟ้องชาวเน็ตที่ด่าเจ้าตัวให้เป็นบทเรียน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเป็นข่าวสะเทือนวงการอีกครั้ง หลัง “บอย ช่องวัน”ได้เผยผ่านรายการ “เรื่องนี้ต้องถึงบอย” โดยเผยข้อมูลว่าสาวคนดังกล่าวเป็นผู้หญิงที่เข้ามาฝึกงานบริษัท “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” เมื่อ 3 ปีก่อน เป็นผู้หญิงที่ใกล้ชิดสนิทสนมเป๊ก ในฐานะผู้ดูแล ไมใช่เลขา แต่เป็นผู้หญิงที่มีโอกาสได้ดูแลใกล้ๆ ส่วนกรณีที่ธัญญ่าดับเครื่องชน เพราะผู้หญิงคนดังกล่าว ส่งข้อความมาในแมสเสจไอจีลูกสาว และตนได้อ่านหมด ที่ผ่านมามีการแขวะกันผ่านโซเชียล แต่ก็ไม่ได้สนใจ

อย่างไรก็ตาม บอยเผยว่าตนได้ติดต่อธัญญ่าเพื่อสอบถาม เจ้าตัวก็เผยว่ารู้จัก 3 ปีจริง ภาพที่เป็นข่าวก็เป็นภาพ ที่มีการถ่ายภาพร่วมเฟรมและอีกฝ่ายโพสต์ว่าเหม็น เป็นงานเลี้ยงในครอบครัว ส่วนเป็นผู้หญิงอีกคนของเป๊กหรือเปล่า เจ้าตัวขอไม่พูด บอกแค่เพียงว่าเขาสามารถเข้าบ้านธัญญ่าได้และอยู่กับพี่เป๊กได้ตลอดเวลา

ส่วนสาเหตุที่ยอม เจ้าตัวยอมรับว่าเปลี่ยนทัศนคติชีวิตคู่ ขอให้ต่างคนต่างอยู่ในพื้นที่ตัวเอง ตอนนี้อีกฝ่ายไม่ได้อยู่ในพื้นที่ตัวเอง ตนเลยไม่ยอม ออกมาประกาศสงคราม ก่อนหน้านี้ลามปามธัญญ่าก็ไม่เครียด แต่ข้อความที่ส่งให้ลูกสาวที่เพิ่มดีกรีมากขึ้น ส่อให้เห็นว่าอยากมีตัวตนกับลูกสาว มันไม่เหมาะสม

ส่วนที่ถามว่าเป๊กมีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้ เขาก็ต้องบริหารจัดการเรื่องของเขาให้ได้ โดยบอยเผยว่าธัญญ่าคุยแบบชิลๆ พร้อมเผยว่าลูกสาวนอกจากไม่เครียด ยังบอกว่าเรื่องแบบนี้เหมือนเรื่องที่เคยเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา

และในวันพรุ่งนี้ (2 ก.ย.63) เวลา 17.00 น. ธัญญ่าพร้อมเปิดใจทุกประเด็นที่ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ งานนี้จะเป็นอย่างไร MGR online จะเกาะติดข่าวนำมาเสนอต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000089822
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000089822