“หยาด” เหี้ยม กรีดหน้า “หญิง” ชำระแค้นที่โดนแย่งผัว ในละคร “ไฟสิ้นเชื้อ EP.17”


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องราวร้อนแรงสมชื่อละคร “ไฟสิ้นเชื้อ” เลยจริงๆ ยิ่งล่าสุดนายแม่ หยาดทิพย์ ราชปาล นำกำลังบุกล้างแค้นศัตรูหมายเลขหนึ่งอย่าง หญิง-รฐา โพธิ์งาม ถึงรัง! โดยเป็นตอนที่ อรวี (หยาด) โกรธที่ วิชุดา (หญิง) แฉคลิปฉาวประจานตนเอง ทำให้เสียหน้าเสียชื่อเสียง อรวี เลยยกพวกบุกล้างแค้น วิชุดา ด้วยการทำให้เสียโฉมซะเลย

ฉากนี้บอกได้เลยว่าแรงส์!! ผกก. เป็ด-ศรา ยืนยง บอกตัวละครนี้ต้องไปให้สุดแล้วหยุดที่กรรมตามสนอง! ซึ่งจะเป็นอะไรให้อดใจรอกันหน่อย แต่วันนี้งานหนักตกที่ หญิง ที่จะโดนกรีดหน้าทำลาย โฉม หลัง จากซ้อมกันพอหอมปากหอมคอก็ถ่ายจริงเลย

โดยเริ่มที่ หญิง นั่งยิ้มสะใจอยู่ที่ล้างแค้น หยาด ได้ แต่ทันใดจู่ๆ หยาด ก็บุกเข้าห้องมาพร้อมด้วยบอดี้การ์ดก่อนจะสั่งให้จับตัว หญิง เอาไว้ จากนั้นก็ง้างมือตบ หญิง จนหน้าสะบัด หญิง ยังทำปากเก่งด่ากราด หยาด เลยเพิ่มเลเวลโหด คว้ามีดพกขึ้นมา หญิง เริ่มใจไม่ดีแต่ก็คิดว่า หยาด ไม่กล้าทำจริงหรอกน่า จึงทำหน้าเริ่ดเชิดหยิ่ง หยาด ก็เลยต้องโชว์ความเหี้ยมให้ดู พูดคำราม “คิดจะลองดีใช่มั้ย แล้วจะได้รู้ว่านรกมีจริง”

ความแค้นในอดีตที่โดนแย่งผัวผุดขึ้นในหัวทำให้นัยน์ตาแห่งความพิโรธวาวโรจน์ หญิง เห็นก็เริ่มกลัว ตัวเริ่มสั่น หยาด ไม่รอช้า กดปลายมีดกรีดไปที่หน้าสวยๆ ของ หญิง ทันที หญิง กรีดร้องดังลั่นด้วยความเจ็บปวด ทีมงานมีการทำเอฟเฟกต์แผล ใส่เลือดเข้าไป หญิง ก็ต้องกรีดร้องต่อจนเสียงแหบเสียงแห้ง…ตามชมได้ในวันพุธ-พฤหัสบดีนี้ 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และชมย้อนหลังทาง Viu.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922339
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922339