มดดำ พูดถึง ธัญญ่า เป็นคนที่แมนมาก ยอมให้นักศึกษามาอยู่ในบ้าน 3 ปีแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เป็นประเด็นสุดร้อนแรงที่คนพูดถึงอย่างมาก สำหรับการกลับมาของ เมียหลวงลวงสังหาร ธัญญ่า ธัญญาเรศ หลังจากที่เจ้าตัวได้ทำการปรึกษาทนายในเรื่องเกี่ยวกับการคุกคามเด็ก เพื่อที่จะเอาผิดนักศึกษาคนหนึ่งที่มีสุดประสงค์ไม่ดี ส่งข้อความไปหาลูกสาว 

และเมื่อชาวเน็ตได้ลุกฮือขุดคุ้ยต้นเหตุ ก็พบว่า เป็นนักศึกษาสาวหน้าสวยหุ่นดีคนหนึ่ง และเมื่อชาวเน็ตยิ่งขุดก็ยิ่งเจอหลักฐานหลายอย่าง ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้พูดถึงเรื่องนี้ในรายการ แฉ พร้อมกับเล่าตัวตนจริงๆ ของ ธัญญ่า ให้ฟัง โดยบอกว่า 

“ส่วนตัว ธัญญ่า เป็นผู้หญิงที่แมนสุดๆ คือสมมติว่า พี่เป๊ก จะไปสนิทกับผู้หญิงคนไหน ธัญญ่า ไม่สนใจ แต่อย่ามาก้าวก่ายชีวิตของธัญญ่า เพราะ พี่เป๊ก เป็นคนของทุกคน ใครคิดอะไรไม่ออกก็จะชวน พี่เป๊ก ไปปาร์ตี้ เพราะฉะนั้น พี่เป๊ก เลยมีสาวๆ เยอะ คุณนายธัญญ่าบอกว่า มีไปเถอะ ไม่เป็นไร ไม่ว่าเลย”

และ มดดำ ยังได้ย้อนเล่าไปในวันที่ ธัญญ่า มารายการของตนเองว่า “เมื่อก่อนเคยจับได้ว่า พี่เป๊ก ไปกินกับนางงาม ธัญญ่า บอกว่าขอตัวกลับก่อน เพื่อไปปีนดูที่บ้านว่าอยู่กับใคร จนวันหนึ่งนางหยุด เพราะนางก็เริ่มมาทางธรรมะ เพราะบอกว่าเหนื่อยแล้ว ธัญญ่าพูดดีมาก ก็เราเลือกเขามาแล้ว ก็ต้องอยู่กับมันให้ได้ อยู่ไม่ให้มีปัญหา พี่เป๊กจะไปมีใครไม่เคยสน พี่เป๊กจะไปอยู่กับใครไม่เคยสน แต่มีกฎมาตั้งแต่สมัยไหนแล้วว่า อย่ามาข้ามเขต อย่ามายุ่งกับลูก”

มดดำ พูดต่อว่า “ลองคิดดูว่า ภาพถ่ายที่เป็นข่าวที่เขียนว่า เหม็น นั่นคือในบ้านของธัญญ่านะ ไม่ได้ถ่ายที่อื่นนะ คือธัญญ่าเป็นคนที่โคตรแมน ถ้าใครรู้จัก ธัญญ่าโคตรแมน หาใครแมนกว่านี้ไม่ได้แล้ว”

และสาเหตุที่ ธัญญ่า โพสต์ก็เพราะว่าตอนแรกไปคุยดีๆ แล้วผู้หญิงไม่หยุด ธัญญ่า ก็เลยจัดการวิธีของตัวเองเอง และ มดดำ ยังบอกอีกว่า เด็กผู้หญิงคนนี้ อยู่บ้านของ ธัญญ่า มา 2-3 ปีแล้ว ด้าน บุ๊คโก๊ะ ก็แทรกขึ้นมาว่า เด็กคนนี้ทำงานในบ้านมา 2-3 ปีแล้ว ตั้งแต่ปี 2561.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922709
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922709