เมียหลวง2020! ธัญญ่า อนุญาตให้สามี เป็ก มีเด็กหลายคนได้..แต่ต้องคุมให้อยู่


ให้คะแนน


แชร์

เมียหลวง2020! ธัญญ่า อนุญาตให้สามี เป็ก มีเด็กหลายคนได้..แต่ต้องคุมให้อยู่

วันที่ 02 ก.ย. 2563 เวลา 17:30 น.

ธัญญ่า ธัญญเรศ ใจกว้างอนุญาตให้สามี เป็ก สัญชัย ดูแลเด็กหลายคนได้..แต่ต้องคุมให้อยู่ อย่าให้เด็กของพี่มาหือ

จับได้ไล่ทัน…รู้อยู่แล้วมาตลอดสามปีว่าสามี เป็ก สัญชัย มีมือที่สาม สำหรับนักแสดงตัวแม่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจ้าของฉายาเมียหลวงลวงสังหาร

โดยเธอนั้นได้เผยผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ เอาไว้แบบหมดเปลือกว่า ได้ตกลงกับสามีไว้แล้วให้ต่างคนต่างมีความสุข ไม่ต้องมาทะเลาะกัน แต่โฟกัสที่ลูกสาว น้องลียา เลยประคับประคองให้ดีที่สุด

ซึ่งทั้งสองยังมีความรักความผูกพันธ์ที่ดีต่อกันเสมอแต่ไม่มีหึงหวงแสดงความเป็นเจ้าของ ในเมื่อจะมีผู้หญิงเข้ามาก็เปิดรับเลยและเข้าใจว่าเขามาฐานะอะไร ซึ่งสามีเธอนั้นก็มีคนดูแลอยู่หลายคน สองมือนับไม่พอ

แต่งานนี้ สาวอิงอิง อิงณภัสร์ หนึ่งในมือที่สามของ เป็ก สัญชัย กลับอยู่ไม่เป็น ตามจิกตามด่าก็ทนมาตลอดจนมาคุกคามลูกสาว น้องลียา ทำเอาเจ้าตัวถึงกับทนไม่ได้ต้องออกมาจัดการด้วยตนเอง เพราะสามีคุมเด็กคนนี้ไม่อยู่แล้ว น้องคนนี้ล้ำเส้นมากไป ทั้งนี้ถ้าน้องพร้อมจะยืนยันไม่ยุ่งกับครอบครัวเราอีกก็จะให้อภัย ต้องตัดออกเลยเพราะทนมานาน แต่ถ้าไม่ก็ต้องฟ้องร้องดำเนินคดีตามกฏหมาย

ล่าสุด สาวธัญญ่า ได้ฝากถึงสามี เป็ก สัญชัย เอาไว้ว่า… “อยากให้เป็นบทเรียน พี่ก็รู้ว่าว่าธัญญ่าใจดีแค่ไหน แต่ถ้าธัญญ่าเอาจริงจะเป็นยังไง คุมเด็กให้ได้ อย่าให้เด็กของพี่มาหืออือกับญ่าอีกนะพี่นะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/632074
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/632074