“แม่อิงอิง” เดือดแล้ว ซัดขอให้กรรมกลับไปที่แต่ละคน เป็นซิงเกิลมัมต้องหาเงิน ไม่มีเวลาเฝ้าลูก


ให้คะแนน


แชร์

“แม่อิงอิง” ไม่ยุ่งดรามาบ้านเล็ก “ธัญญ่า” ลั่นต้องทำงานหาเงิน เป็นซิงเกิลมัมต้องทำงาน ไม่มีเวลาเฝ้าลูก 24 ชม. ซัดกลับคนด่าขอให้กรรมกลับไปที่แต่ละคน อย่าให้ลูกเป็นเหมือนตน รับถามอิงอิงแล้ว แต่ยังไม่ได้คำตอบ ด้านอิงอิงต้านดรามาไม่ไหว ต้องปิดไอจี

เดือดสุดตอนนี้ต้องยกให้กรณี “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” ออกมาเปิดศึกปรามนักศึกษา ด่าตนไม่ว่า แต่อย่าลามลูก และยื่นคำขาด “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” หากเลือกอีกฝ่ายพร้อมหย่า หลายวาทะสาวธัญญ่ากลายเป็นประเด็นแซ่บโดนใจโซเชียล ขณะที่ทัวร์ลง “อิงอิง อิงณภัสร์” หนักมาก เกินจะต้านไหว ถึงขั้นล่าสุดต้องปิดอินสตาแกรม 
 
หลังตกเป็นข่าวอื้อฉาว ล่าสุด คุณแม่สาวอิงอิงได้เปิดใจสัมภาษณ์กับทางอมรินทร์ ทีวี ปมเป็นบ้านเล็กสาวธัญญ่า โดยให้สัมภาษณ์อย่างเผ็ดร้อนว่าใครก็ต้องห่วงลูกกันทั้งนั้น แม่ใคร ใครก็รักลูก เดี๋ยวต้องไปดูก่อนว่าเกิดจากอะไร เริ่มแรกเป็นยังไง

ตอนนี้ขอทำงาน ไม่ยุ่งกับอะไรทั้งนั้น เพราะชีวิตดำรงด้วยการหาเงิน เป็นซิงเกิลมัมตั้งแต่แรก เลี้ยงลูกมาเอง คนที่ถล่มว่าแม่ให้เอาเวลาไปดูแลครอบครัว ซัดขอให้กรรมกลับไปที่แต่ละคนก็แล้วกัน เป็นซิงเกิลมัมมีเวลาเฝ้าลูก 24 ชม. ไหม คนเป็นซิงเกิลมัมแล้วมาถล่มแม่ทั้งหลาย ดูแลลูกให้ดี อย่าให้เหมือนลูกฉัน ส่วนกรณีฉาวนั้น ถามแต่ยังไม่ได้ตอบ ยังไม่รู้ ถ้าเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น ลูกก็คือลูก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000090257
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000090257