"บอย ปกรณ์" สุดปลื้มสตูดิโอคุณแม่ปังเว่อร์


ให้คะแนน


แชร์

ปล่อยโปรเจกต์อะไรก็สุดปังทุกอัน พระเอกเคราเสน่ห์ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ออกอาการยิ้มแก้มปริหลังจากสตูดิโอคุณแม่เปิดตัวได้ไม่นานลูกค้าติดใจกันงอมแงม ล่าสุด บอย ปกรณ์ มานำทีมนักช็อปยุคนิวนอร์มอลและเอฟซีมาสัมผัสโลกของความคุ้มค่าผ่านโชว์สุดพิเศษ “เงินเพิ่มค่า มาโรบินสัน” ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง อัปเดตเตรียมทำพิธีเปิดตัวสตูดิโอคุณแม่อย่างเป็นทางการ บอย เผยว่า

“ตอนนี้สตูดิโอเปิดบริการเต็มตัวแล้วครับ มีทั้งหลังเล็กหลังใหญ่ ลูกค้าก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ถือว่าโอเคมากๆเลยครับ ตอนนี้คุณแม่ก็มีวางแผนอยากจะทำอีกที่ใกล้ๆกับสตูดิโอ เพราะอยากให้ทุกอย่างมันเป็นครบวงจร แต่ตรงนี้ขอดูอีกหน่อย ถ้าทำแล้วดี รู้ระเบียบ การ วิธีการต่างๆ ของธุรกิจนี้ ถ้าไปต่อได้ก็จะทำต่อไปอีกครับ แล้ว ก็วันที่ 13 กันยายนนี้ จะทำพิธีเปิดสตูดิโออย่างเป็นทางการ เพราะคุณแม่เค้าจะดูฤกษ์วันธงชัย แล้วทุกคนก็อยู่กันครบหมดเพราะเป็นวันอาทิตย์ด้วย ก็เลยจะจัดวันนั้น ยังไงก็ขอเชิญพี่ๆสื่อมวลชนด้วยนะครับ”

งานธุรกิจสตูดิโอก็กำลังไปได้สวย และหลังจากที่ บอยเก็บตัวอยู่ในโลกส่วนตัวมานาน ได้เวลาที่จะเปิดใจเรื่องความรักมากยิ่งขึ้นแล้วล่ะสิ?

บอย เผยว่า “ปีนี้เป็นปีที่ผมคิดมากขึ้นครับ เพราะที่ผ่านมาเป็นเรื่องของเวลา ทำงานตลอดก็เลยไม่ได้เจอใคร พอโตขึ้นก็มีโลกส่วนตัวมากขึ้น ชอบไปไหนมาไหนคนเดียว แต่ตอนนี้อายุเริ่มมากขึ้นแล้วก็คงต้องเปิดใจมากขึ้น เคลียร์เวลาให้มากขึ้น ถามว่าที่บ้านมีเร่งเรื่องแฟนมั้ย ก็จะมีเพื่อนๆคุณแม่ที่เชียร์อยากให้มี แต่สำหรับผมยังไม่ใช่ว่าไม่เจอคนที่ถูกใจนะครับ แต่ที่เค้ามาส่วนใหญ่พอคุยไปเรื่อยๆ ก็จะกลายเป็นเพื่อนๆ กันมากกว่า (ยิ้ม)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922939
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922939