“ธัญญ่า” โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอพูดเรื่องนี้เป็นวันสุดท้าย


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2563 เวลา 17.00 น. “ธัญญ่า” ภรรยา เป๊ก สัญชัย ได้ออกมาแถลงถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น หลังมีประเด็นที่เจ้าตัวถึงขั้นเตรียมฟ้องดำเนินคดี นักศึกษาสาวรายหนึ่ง ที่ส่งข้อความไปคุกคามลูกสาวของเธอ โดยบางช่วงบางตอนของการแถลงเปิดใจระบุว่า 

"ธัญญ่า" โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอพูดเรื่องนี้เป็นวันสุดท้าย

ง่ายๆเลยคือเขาอยู่ไม่เป็นที่ผ่านมา เขากล่าวถึงเราตลอดจิกกัด และมีคนส่งไลน์ให้เราดูตลอด เราก็เตือนสามีตลอดว่าไปจัดการ มีนัดคุยเคลียร์กันกับสามีว่าเขามาอยู่ในฐานะอะไร คือตัวธัญญ่า แฟร์ๆอยู่ และรับรู้ว่าอิงอิง อยู่ในสถานะดูแล เป็ก สถานะเรากับสามีคืออยู่ด้วยความเข้าใจไม่หึงหวงกันแล้ว ไม่มีกฎกติกาอะไร  ซึ่งที่ผ่าน อิงอิง มายุ่งกับเราตลอด3ปี แต่มีการเตือนกับอิงอิง ว่าอย่าให้เราโมโหและซึ่งวันนึง เขามายุ่งกับลูกเราจนข่าวเป็นอย่างที่ทุกคนทราบกันเราก็ไม่ทน

ล่าสุด หลังจาก ธัญญ่า ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดใจ ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมานะคะ วันนี้จะเป็นอีก 1 วันที่ธัญญ่าต้องพูดถึงเรื่องที่เป็นข่าวในรายการพี่ที่เคารพ และน้องรัก รวมถึงรายการที่เราเป็นพิธีกร ซึ่งแต่ละที่ได้ติดต่อขอให้มาออกตั้งแต่วันแรกธัญญ่าขอพูดเรื่องข่าววันนี้เป็นวันสุดท้ายนะคะ และกราบขอโทษรายการอื่นๆที่ติดต่อมาให้ออกหลังจากวันนี้ แต่ต้องปฎิเสธไปค่ะ 

"ธัญญ่า" โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอพูดเรื่องนี้เป็นวันสุดท้าย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442249
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442249