"เม" แรงไป "ไม้" แรงกลับไม่โกง ดราม่าหนักน้ำตาพรั่งพรูใน “เมียอาชีพ EP.16”


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าซัดมารัวๆเลยช่วงนี้สำหรับละคร “เมียอาชีพ” โดยเฉพาะพระเอกของเรื่อง ไม้ วฤษฎิ์ ที่เจอติดๆกันจนไม่ทันได้พักหายใจกันเลยทีเดียว เพราะหลังจากที่ กษิดิศ (ไม้ วฤษฎิ์) รู้ความจริงจนไล่ ดาว (ปราง กัญญ์ณรัณ) ออกจากบ้านไป เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่ออย่าง แอนนา (เม นิศาชล) ก็ถือโอกาสเข้ามาใกล้ชิด กษิดิศ เพราะหวังเสียบแทน

โดยงานนี้ แอนนา ทุ่มสุดตัวยอมสละตัวเองเพื่อให้ กษิดิศ รับรักฉากนี้บทหนักยกให้ เม เพราะเป็นซีนดราม่าหนักมากและต้องเล่นใหญ่เล่นแรง แต่สำหรับ ไม้ ก็ไม่ได้ง่าย เพราะต้องเบรกอีกฝ่ายชนิดหัวทิ่มหัวตำ ผกก. หนุ่ม-กษาปณ์ บรีฟอารมณ์ที่ เม กับ ไม้ ต้องสื่อออกมาให้ชัดเจน แต่ปรากฏว่ายิ่งใกล้ถ่าย เม กลับยิ่งเครียด จนผู้จัด อุ๊-พัชนี เข้าไปช่วยปลอบให้ใจเย็นๆ หายใจเข้าออกลึกๆ ซึ่ง ไม้ เองก็เข้ามาช่วยให้กำลังใจอีกแรง

การถ่ายทำเริ่มที่ เม ใส่อารมณ์เข้าไปเต็มเหนี่ยว แสดงอารมณ์รักอย่างรุนแรง ไม้ เองก็ตั้งกำแพงไม่รับรักอย่างชัดเจน เพราะในหัวใจมีนางเอกยึดครองอยู่คนเดียวเท่านั้น งานนี้คนนึงแรงมาอีกคนแรงกลับทำให้ซีนนี้มีพลังน้ำตาพรั่งพรู พอ ผกก.สั่งคัตเท่านั้นแหละทีมงานตบมือให้ทั้งคู่รัวๆ เพราะพลังของสองคน ทำให้ทุกคนขนลุกซู่…ห้ามพลาดชมเด็ดขาด คืนนี้ 20.20 น. ทางช่อง 3 HD.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1923041
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1923041