“ศรราม” ตัดบทโชว์ใบหย่า แยกทางกับเมียติ๊ก เจ้าหนี้ไม่ต้องมาหา


ให้คะแนน


แชร์

ยุติชีวิตคู่อย่างเป็นทางการแล้ว “หนุ่ม-ศรราม” โพสต์อินสตาแกรมแจ้งการหย่าขาดจากเมีย “ติ๊ก-กนิษฐรินทร์” แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด หลังไปจดทะเบียนหย่าตั้งแต่ตอนต้นปี ระบุตอนนี้ต่างคนต่างทำหน้าที่พ่อแม่ของ “น้องวีจิ” ลูกสาวและติ๊กไม่ได้อาศัยอยู่ที่บ้านแล้ว ไม่ขอรับรู้ปัญหาใดๆที่เกิดขึ้นกับอดีตเมีย ใครมีอะไรทวงกันให้ไปตามหาตัวเอาเอง

แฟนคลับพระเอกคนดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” พากันช็อก เมื่อจู่ๆหนุ่มได้ออกมาประกาศว่าได้หย่าขาดกับภรรยาคือ “ติ๊ก-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” แล้ว โดยเมื่อวันที่ 3 ก.ย. ศรรามได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า “เนื่องจากในระยะ 2-3 สัปดาห์ ที่ผ่านมามีบุคคลมาตามหาคุณติ๊กที่บ้านและโทรศัพท์มาหาผมหลายครั้ง ซึ่งผมเองก็ทำงานเกือบทุกวัน จึงขอความกรุณาผู้ใดก็ตามที่ได้ทำสัญญา หรือทำธุรกรรมทางด้านการเงิน หรือด้านต่างๆกับคุณติ๊ก-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ ช่วยติดต่อกับคุณติ๊กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก เพราะผมกับลูกไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน เวลา ดังกล่าว และคุณติ๊กก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผมแล้ว เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลงที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น ขอบพระคุณครับผม”

นอกจากข้อความดังกล่าวแล้ว พระเอกพ่อลูกอ่อนยังโพสต์ภาพถ่ายใบหย่าของตัวเองกับติ๊กที่ไปจดทะเบียนหย่ากันที่สำนักเขตจตุจักร กทม. เมื่อวันที่ 20 ม.ค.2563 โดยทั้งคู่ได้ทำบันทึกข้อตกลงแนบท้าย จำนวน 6 ข้อ คือ 1.หย่ากันด้วยความสมัครใจ 2.ทั้งสองแต่งงานอยู่กินกันเป็นเวลา 2 ปี มีบุตร 1 คน คือ ด.ญ.วีจิ เทพพิทักษ์ เกิดวันที่ 8 เมษายน 2562 และสองฝ่ายตกลงให้ ด.ญ.วีจิ อยู่ในอำนาจการปกครองของฝ่ายชาย 3.ฝ่ายชายจะเป็นผู้จ่ายเงินค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรแต่เพียงฝ่ายเดียว 4.เรื่องทรัพย์สินสองคนจะตกลงกันเองไม่ประสงค์จะบันทึก 5.เรื่องหนี้สินไม่มี 6.เรื่องข้อตกลงอื่นไม่มีและการใช้คำนำหน้าชื่อฝ่ายหญิง ประสงค์จะใช้คำนำหน้าชื่อว่า “นางสาว”

ก่อนหน้าที่หนุ่มกับติ๊กไปจดทะเบียนหย่ากันนั้น เมื่อวันที่ 16 มกราคม หนุ่ม-ศรรามได้ขึ้น สน.สุทธิสาร ลงบันทึกประจำวันว่า เงินในบัญชีธนาคารหายไป 4.5 แสนบาท สุดท้ายเรื่องดังกล่าวก็กลายเป็นโอละพ่อเมื่อธนาคารเจ้าของบัญชี ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบภาพว่ามีคนใกล้ตัวของหนุ่มเองที่มาทำธุรกรรมการเงินที่ตู้เอทีเอ็มทำให้ยอดเงินดังกล่าวหายไป ทั้งนี้ การจดทะเบียนหย่าของหนุ่มกับติ๊กเป็นไปอย่างเงียบๆ จนช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาว่าหนุ่มกับติ๊กหย่ากันแล้วจนเป็นเรื่องฮือฮา แต่ว่าติ๊กก็ออกมาสยบข่าวเตียงหัก โดยยืนยันว่า กับหนุ่มยังรักกันเหมือนเดิม แต่ยอมรับว่าจดทะเบียนหย่ากันจริง ทว่าเป็นการหย่าเพื่อแก้เคล็ดเพื่อทำให้เรื่องร้ายๆกลายเป็นดีเท่านั้น และตลอดมาก็มีภาพถ่ายหนุ่มกับติ๊กพร้อมลูกสาวน้องวีจิ อยู่กันพร้อมหน้าครอบครัวออกมาให้เห็นเป็นระยะ จึงทำให้ข่าวลือดังกล่าวเงียบหายไป กระทั่งสุดท้ายหนุ่ม-ศรราม ก็ออกมาประกาศด้วยตัวเองว่าได้หย่าขาดจากติ๊กจริงๆ เพื่อกันตัวเองและลูกสาวว่า ไม่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมทางการเงินของติ๊กใดๆทั้งสิ้น

หลังจาก หนุ่ม-ศรรามได้ประกาศหย่าขาดกับติ๊กผ่านอินสตาแกรมครั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อทั้งสองฝ่ายทางโทรศัพท์เพื่อสอบถามเรื่องนี้ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ แต่อย่างไรก็ตาม ติ๊กได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบในอินสตาแกรมที่หนุ่มโพสต์เรื่องหย่าว่า “หนูปิดหนี้ไปแล้วนี่คะ 36,000 จ่ายไปแล้วนะคะ ขอบคุณคุณ” และย้อนหลังเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม เป็นวันคล้ายวันเกิดของ หนุ่ม-ศรราม พระเอกหนุ่มก็ยังควงติ๊กกับลูกสาวไปทำบุญและยังพากันไปกราบมารดาด้วยกันเหมือนกับยังเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ในวันนั้นติ๊กก็ยังโพสต์ภาพครอบครัวและข้อความอวยพรหนุ่ม แต่ก็มีคำตบท้ายว่า “ขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน” ซึ่งหนุ่มก็ยังคอมเมนต์ตอบว่า “ขอบพระคุณมากนะครับที่รัก” อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ในวันนี้ของหนุ่มกับติ๊ก หนุ่ม-ศรรามได้ประกาศเป็นที่ชัดเจนแล้วว่าหย่าขาดจากกันแล้ว ติ๊กเป็นเพียงแค่แม่ของลูกเท่านั้น ทั้งสองแยกกันอยู่แล้ว โดยติ๊กได้แยกตัวออกไป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1923704
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1923704