หนิง-เป้ย แท็กทีมเมียหลวงขอรูป ธัญญ่า แปะบ้าน 4 ทิศ เป็นเครื่องรางกันเมียน้อย


ให้คะแนน


แชร์

กรณีดราม่าร้อนฉ่าระหว่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล นักแสดงและพิธีกรคนดัง กับสาว อิงอิง-อิงณภัสร์ หลังส่งข้อความหา ‘น้องลียา’ ลูกสาวจนสะเทือนไปทั้งวงการ

โดย ธัญญ่า ก็ได้เปิดใจผ่านรายการ ถามสุดซอย ประกาศลั่นว่า อิงอิง ไม่มีทางจับสามี เป็กสัณณ์ชัย เพราะได้ทำหมันไปแล้วตั้งแต่ที่ เป็ก ง้อขอคืนดีเจ้าตัว เรียกได้ว่าแซ่บสุดๆ ถูกใจบรรดาเหล่าเมียหลวงทั้งหลาย 

ขณะเดียวกันนักแสดงคนดังอีกคนอย่าง หนิง ปณิตา ซึ่งของเป็นหนึ่งในทีมเมียหลวงถึงขั้นโพสต์ข้อความแท็กหา ธัญญ่า เพื่อขอรูปมาแปะบ้าน สำหรับเป็นเครื่องรางกันเลยทีเดียว

หนิง ปณิตา ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านไอจีพร้อมแท็กหา ธัญญ่า และเพื่อนสาวคนสนิททีมเมียหลวงอีกคนอย่าง เป้ย ปานวาด ระบุว่า ” แม่ญ่า @tanya_liyah ส่งมาให้ คือน้องอยากจิบอกว่า ของน้องไม่ขลังหรอก รุ่นแม่ญ่านี่ปังสุด limited เรียกแม่ น้องก้ออยากจิได้รูปแม่ไว้ซัก 4 รูปกันไว้ทั้ง 4 ทิศ จิดีกว่าค่ะ คุณเป้ยรับด้วยมั้ยคะ @ppanward 555555 #ขำๆ nodrama นะคะ เลิฟ ” 

งานนี้ ธัญญ่า เข้ามาคอมเมนต์ตอบสุดฮา “ว้ายยยย..555555” โดยมีแฟนคลับจำนวนมากและทีมเมียหลวงถึงกับถูกใจสิ่งนี้กันสุดๆ ซึ่งไม่เว้นแต่ซุปตาร์คนดังอย่าง อั้ม พัชราภา ด้วย

หนิง-เป้ย แท็กทีมเมียหลวงขอรูป ธัญญ่า แปะบ้าน 4 ทิศ เป็นเครื่องรางกันเมียน้อย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442470
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442470