ข่าวเซอร์ไพรส์ เบนซ์ ปุณยาพร อาจแต่งงานปีหน้า


ให้คะแนน


แชร์

“ตื่นเต้นค่ะที่เราได้เจอกัน เคยเห็นผลงานพี่เค้าตอนอยู่ช่อง 3 ก็ประทับใจในการทำงาน วินัยของเค้าเป็นคนตั้งใจมากๆ พยายามท่องบท อ่านเยอะมาก ในยุคอดีตและยุคปัจจุบันจะต้องพูดเหนือแต่เบนซ์ยุคปัจจุบันยังพูดภาคกลาง เค้าเป็นคนส่งอารมณ์ได้ดีไปในทิศทางเดียวกัน ตอนเข้าพระเข้านางพี่โอมจะมีสายตากรุ้มกริ่มคือเราไปด้วยกันได้ เราสัมผัสได้เรารักผู้ชายคนนี้จริงๆ”

แต่บท “เลิฟซีน” เบนซ์ เป็นแนวจู่โจม โอม ก่อน ตามบทตอนแรกที่พระเอกนางเอกเจอกัน เบนซ์ ต้องเป็นฝ่ายจูบก่อน พอเรื่องดำเนินไปเรื่อยๆ เบนซ์ ก็ยังติดยื่นหน้าไปจูบก่อน สรุป โอม เขิน เบนซ์ งานนี้ สาวเบนซ์ เลยแกล้ง แถมให้ตลอด เบนซ์โดนแซวว่าแต๊ะอั๋งผู้ชายหรือเปล่าเนี่ย ออกแนวแถมตลอดนะเรา?

“ค่ะ แถมตลอดเค้าไม่เอาแต่เราเอา ชอบแกล้งพี่โอมอย่างเค้าบอกให้หอมฝั่งขวาหนูก็จะหอมฝั่งซ้าย คือเค้าอะไรเนี่ย เค้าให้หอมครั้งเดียวเราจะแถมหอมสองครั้งเลยก็เลยโดนแซวว่าแต๊ะอั๋งผู้ชายหรือเปล่าเนี่ย เนียนๆตีมึน หนูว่าตอนนี้พี่โอมน่าจะกลัวหนูแล้วล่ะ ไม่หรอกๆๆ เค้าคิดว่าเป็นน้องสาว”

เล่นเลิฟซีน บุกจู่โจมขนาดนี้เบนซ์ต้องเคลียร์กับใครมั้ยเนี่ย?

“โอ๊ย ตอนนี้ก็ยังหรอกค่ะ ตอนนี้ไม่ต้องเคลียร์กับใครเคลียร์กับตัวเองนี่แหละค่ะ”

เบนซ์ มีความรักที่ไม่ถึงกับเปิด และไม่ถึงกับปิด เธอบอกเสมอว่า “มีแฟน” แต่ไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เธอพูดเสมอถ้าเปิดคือแต่งงานเลย ไม่ยอมเปิดตัวแฟนซะที?

เบนซ์ “รอแต่งเลยแล้วกัน ปีหน้าค่ะ ถ้าคนนี้ยังโอเค”

อย่างน้อยหนุ่มผู้โชคดีที่อยู่ในใจ เบนซ์ คนนี้ก็สอบผ่าน เหลือแค่รอวันวิวาห์กันเท่านั้นรอให้แฟนคุกเข่าทำเซอร์ไพรส์ก่อนหรือไงจ๊ะ?

เบนซ์ “หนูรอนานแล้วเนี่ย (ยิ้ม) นานจนไม่รู้ยังไง”

ไม่ส่งสัญญาณล่ะพร้อมแต่งแล้ว?

“การแต่งงานเป็นเรื่องยากนะ ต้องดูไปนานๆค่ะ ตอนนี้ทำงานอย่างเดียวไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้นแล้ว ถามว่ายังคุยกันอยู่มั้ยก็เรื่อยๆ ดูไปก่อนใช่หรือไม่ใช่”

คนที่ลังเลสรุปเป็นเราไม่ใช่ฝั่งเค้า?

“น่าจะใช่ค่ะ เพราะตอนนี้เราโฟกัสเรื่องงานอยากให้มันออกมาดีก่อน โอเค จริงๆใจพร้อมก็อยากจะแต่ง”

เริ่มคิดเรื่องแต่งนานขนาดไหน?

“ถ้าเบนซ์เจอคนที่ใช่จริงๆ ปีหน้าเลยแล้วกัน 36 แต่งเลย ปีนี้ 35 แล้วนะ หนูควรมีอะไรที่พร้อมแล้วแต่งได้เลย จริงๆอยากแต่งแต่รออันไหนถึงแก่เวลา อันไหนที่ใช่ที่เหมาะสม”

คนที่เราคุย ณ ปัจจุบันยังไม่มีอะไรที่ลงตัวกันอีกเหรอ?

“มันต้องดูกันไปอีกสักพักนึงว่ามันใช่หรือเปล่า”

คุยกันมาพักใหญ่เห็นนิสัยใจคอกันและกัน?

“ก็ยังค่ะ ตอนนี้ยังลังเลอยู่ (เสียงอ่อยเชียว)”

พูดแบบนี้จะเทเค้าใช่มั้ย?

“ไม่รู้ ยังตอบไม่ได้เป็นเรื่องอนาคต แต่ถ้าถามว่าอยากแต่งมั้ยก็อยากแต่ง แต่ว่าดูไปก่อนว่าใช่หรือไม่ใช่ ยังไง”

เป็นคนคาดหวังความรักไว้สูง?

“เบนซ์เป็นคนที่ทำอะไรจะต้องมีเป้าหมายในชีวิต มีความรู้สึกว่าเราแน่ใจจริงๆว่าใช่แน่ๆนะ เดินไปด้วยกันรู้สึกมีความมั่นคงในชีวิต ก็ตั้งเป้าหมายแหละ การแต่งงานไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ที่ปุ๊บปั๊บจะแต่งได้เลยต้องดูหลายๆอย่างเป็นองค์ประกอบด้วย เราจะต้องแน่ใจจริงๆที่จะเดินไปด้วยกันมั้ย”

อายุ 30 อัปแล้ว เป็นแรงกดดันจะต้องแต่งมั้ย?

“ก็ด้วยนะคะ ด้วยอายุ ก็กลัวว่าเดี๋ยวจะมีลูกไม่ได้เพราะว่าจริงๆในใจลึกๆเราก็อยากมีลูก อยากดูแลเค้า มันก็เลยต้องดูหลายๆอย่าง สมมติเลยไปแล้ว อายุ 37-38 ก็คงกลับมาคิดทบทวนอีกทีอาจจะอยู่สวยๆ โสดๆไป”.

แบรนด์ : Canitt

แบรนด์ : Insomniabyvara

แบรนด์ : Reflexangela

ภาพ : สุรกิจ แก้วมรกต

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924288
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924288