สะใภ้ไร้ศักดินา EP.14 “จั๊กจั่น” ย้อนวัย จับไมค์ร้องเพลง “ซานิ” เงิบโดนกันซีน


ให้คะแนน


แชร์

ย้อนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” เพราะเป็นฉากที่ต้องกลับไปใส่ชุดมัธยม ถือไมค์ร้องเพลงในงานโรงเรียน ในละคร “สะใภ้ไร้ศักดินา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยมีเพื่อนขี้อิจฉา อย่าง “ซานิ-นิภาภรณ์” คอยจ้องจะแย่งซีนอยู่ตลอด แต่ได้เพื่อนนางเอกอย่าง “ธัญญ่า อาร์สยาม” และ “แม็กเก้-ก้องปริชญ์” คอยเบรกไว้ทัน เบื้องหลังฮาสุดๆ เพราะแต่ละคนต่างงัดท่าเต้นไม้ตายออกมาประชันกันสุดฤทธิ์ ส่วนซานิก็แปลงโฉมซะเกือบจำไม่ได้ จะเป็นอย่างไรมีภาพมาให้ดูกัน

เป็นฉากที่ ย้อนกลับไปวัยเรียน ปลิวลม (จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ) ขึ้นร้องเพลงในงานโรงเรียน โดยมี บักมี่ (ซานิ-นิภาภรณ์) เป็นคอรัส แต่บักมี่อิจฉากอยากจะขึ้นเป็นนักร้องนำแบบปลิวลมบ้าง เลยพยายามที่จะเต้น ที่จะร้องแทรกปลิวลมขึ้นมาตลอด แต่อ๊ะต้อม (แม็กเก้) และรุ่ง (ธัญญ่า อาร์สยาม) ที่กำลังเต้นและให้กำลังใจปลิวลมอยู่ข้างล่างเวทีเห็น จึงชี้หน้าบอกให้บักมี่หยุดร้องแทรก

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ย่านลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี เป็นฉากที่ทุกคนดี๊ด๊าเป็นพิเศษ เพราะได้กลับไปใส่ชุดนักเรียนมัธยมอีกครั้ง แต่คนที่ทำเอาแค่เห็นหน้าก็ฮาแล้วคงเป็นสาวซานิ เพราะไม่ใช่จะย้อนกลับไปเป็นนักเรียนมัธยมวัยใส แต่ในฉากนี้ต้องแต่งหน้า ซีดๆ มีสิว ทาฟันดำ ผมสั้นเต่อให้ดูผิดกับปัจจุบัน เพราะในเรื่องปัจจุบันได้ผ่านการโมหน้ามาแล้ว งานนี้ซานิไม่รอให้ใครแซว ชิงเล่นตัวเองก่อนว่า ถ้าจะแต่งให้ดิฉันขนาดนี้ โกรธอะไรกันมาก่อนรึเปล่าเนี่ย ฮ่าๆ ส่วน จั๊กจั่น กับ ธัญญ่า บอกว่าซีนนี้นอกจากจะต้องกลั้นขำซานิแล้ว พอได้เห็นลีลาเต้นของแม็กเก้ บวกกับทรงผมปัดเป๋ ติดกิ๊บหวานแหวว จะกลั้นขำได้มั้ย ส่วนใครจะเต้นได้แรงกว่าใคร ต้องมาวัดหน้างานกันแล้วแหละ อิอิ

หลังจากที่ผู้กำกับเรียกทั้งหมดมาซักซ้อมคิวกันจนเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่ จั๊กจั่น และ ซานิ ยืนร้องเพลงอยู่บนเวที ซานิเหลือบเห็นจั๊กจั่นมีเพื่อนกรี๊ดเยอะกว่า เลยพยายามเต้นแรงๆ แย่งซีน แต่ก็ยังไม่มีคนสนใจ จั๊กจั่นร้องเพลงไปด้วยความสดใสท่ามกลางเสียงกรี๊ดของเพื่อนๆ แม็กเก้ ธัญญ่า เชียร์อยู่ข้างล่างเวทีก็เต้นกันสะบัด ซานิไม่ยอม ต้องเต้นแรงมากกว่า สิ้นเสียงคัต จั๊กจั่นถึงขั้นฮาแตก เพราะเจอลีลาการเต้นของ ซานิ แม็กเก้ เข้าไป ทำเอาทั้ง ซานิ แม็กเก้ ร้องหายาดมกับแทบไม่ทัน ส่วนธัญญ่าที่ยืนเต้นข้างแม็กเก้ถึงกับบอกว่า โห ถ้าพี่จะเต้นแรงขนาดนี้ หนูขอไม่สู้ค้า ฮ่าๆ

ติดตามชมฉากสนุก น่ารักๆ นี้ได้ในละคร “สะใภ้ไร้ศักดินา” วันจันทร์ที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924023
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924023