เปิดประวัติ “แชมป์ จิรัฏฐ์” กับสารพัดข่าวฉาว ด้านไฮโซคนดัง “ชาย อานันท์ทวีป” ทวิตทวงหนี้ 2 ล้าน


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีที่ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ได้ถูก “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” เพื่อนชายคนสนิทของ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” (รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์) ทำร้ายร่างกายจนเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บและไปลงบันทึกประจำวันเพื่อแจ้งความเอาผิดไปกระทั่งเรื่องนี้กลายเป็นที่วิจารณ์และเกิดความเคลื่อนไหวไปทั่ววงการบันเทิงนั้น

ทั้งนี้เมื่อพลิกไปดูประวัติของฝ่ายชายแล้วก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาทีเดียว

สำหรับ “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” เจ้าตัวเป็นทายาทคนโตของ ดร.วรชาติ เพชรนันทวงศ์ และ คุณแม่อำไพพรรณ พันธุ์คงชื่น มีน้องสาวคือ “น้ำหวาน วรพรรณ เพชรนันทวงศ์” ซึ่งเคยมีข่าวกับดาราสาว “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” มาแล้ว

ว่ากันว่าครอบครัวของเจ้าตัวนั้นทำธุรกิจหลายอย่างทีเดียว ทั้ง โรงแรม และธุรกิจเกี่ยวกับอะไหล่เครื่องบิน ขณะที่ชายหนุ่มเองก็ระบุว่าตนเองเรียนจบปริญญาด้านบริหารธุรกิจจากยูนิเวอร์ซิตี้ คอลเลจ ออฟ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ นอกจากนี้ยังเคยเขียนบรรยายถึงตัวเองในอินสตาแกรมเป็นภาษาอังกฤษแปลเป็นไทยได้ว่า…ตนเองเป็นแค่หนุ่มธรรมดาๆ คนหนึ่งที่รักในการบิน เรือยอชต์ เพลง เกาะส่วนตัว และคลั่งการทำงานเป็นที่สุด…

นอกจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตหรูหรา สะสมรถสปอร์ตหลายคัน อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้หนุ่มแชมป์เป็นที่รู้จักขึ้นมาก็คือเรื่องผู้หญิงและข่าวฉาว ทั้งการคราวเลิกรากับ “เทย่า นิโคล” รองมิสแม็กซิมโดยที่เป็นฝ่ายหญิงที่ต้องเลี้ยงดูลูกชายแต่เพียงฝ่ายเดียว

จากนั้นเจ้าตัวก็มีข่าวไปคบหากับอดีตนักแสดงหญิงของช่อง 3 “เจนี่ เจนิลา” (ปริญา แสนเมือง) ก่อนจะมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน แต่ชีวิตครอบครัวก็จบลงไม่ดีอีกเช่นกันเมื่อฝ่ายหญิงได้ฟ้องฝ่ายชายหลังพาลูกชายออกจากบ้าน แต่สุดท้ายทก็เคลียร์กันในที่สุด

รวมถึงข่าวคราวที่ถูกไฮโซดัง “ชาย” อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา ฟ้องร้องกรณีที่เจ้าตัวในนามของบริษํทไซดิคทิฟ อีเลเมนท์ จำกัด เบี้ยวค่าจ้างจัดอีเว้นท์ และเบี้ยวเงินค่าจ้างพีอาร์งานเคาท์ดาวน์ที่ภูเก็ต โดยหลังจากเป็นคดีกันนานข้ามปี เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2558 ศาลฎีกาก็ตัดสินให้ทางฝั่ง ชาย อนันท์ทวีป เป็นผู้ชนะและให้จำเลยต้องชดเชยค่าเสียหายทั้งทั้งต้นทั้งดอกทั้งหมดประมาณ 2 ล้านกว่าบาท

อย่างไรก็ตามแม้ศาลจะมีคำตัดสินดังกล่าวออกมาแต่ดูเหมือนถึงตอนนี้เจ้าตัวจะยังไม่มีการชดใช้เงินดังกล่าวแต่อย่างใด

โดยหลังมีข่าวกับทาง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” กระทั่งคนบันเทิหลายคนต้องพากันออกมาติดแฮชแทก #รัศมีแข #saveรัศมีแข แล้ว ล่าสุดทางด้านของไฮโซคนดัง “ชาย อานันท์ทวีป” ก็ได้มีการทวิตข้อความถึงอดีตคู่กรณีคนนี้เช่นกันโดยระบุว่า…

“เห็นถนัดโอนเป๊ะ รบกวนโอนในส่วนที่ศาลฎีกาพิพากษาสั่งให้จ่ายมาด้วย นี่ 8 ปีแล้ว คิดว่าให้เวลาไปตั้งตัวเก็บเงินนานเกินพอแล้วนะ ยอด 2,760,886.24 จ่ายมาเป๊ะๆ แบบนี้ได้นะไม่ว่ากัน #รัศมีแข #saveรัศมีแข”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000091217
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000091217