อดีตเมียศรราม ยอมรับผิดติดพนัน รํ่าไห้โฮ-ออกโทรทัศน์ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

อดีตภรรยาของหนุ่ม-ศรราม เล่าต่อว่าตอนแรกตนฝากแบงก์สะสม 2 ปี ปีละ 2.7 แสนบาท ตนฝากไปได้ 2 ปี แต่ตอนหลังไม่มีเงิน เลยไปยืมคนสองคน ไม่ใช่เป็นกู้นอกระบบ แต่ยอมรับว่าหมุนเงินแบบผิดๆ จนไม่สามารถหมุนได้อีก ที่ผ่านมาพี่หนุ่มใช้หนี้ให้ทุกครั้ง แต่เชื่อว่าความรู้สึกพี่หนุ่มคงจะพังเพราะเกิดขึ้นซ้ำๆ ไม่จบสักที ตนเป็นฝ่ายผิดเอง

เมื่อถูกถามถึงเรื่องการเล่นพนัน อดีตภรรยาหนุ่ม-ศรราม ที่ร่ำไห้ออกมาเป็นระยะกล่าวยอมรับตรงๆ ว่าเล่น เมื่อตนหาเงินใช้หนี้ไม่ได้ก็ไปหายืมจากคนรอบข้างจนมีคนไปบอกพี่หนุ่ม ครั้งล่าสุดนี้ตนโดนเร่งรัดให้ใช้หนี้รายละแสนสองแสนบาท เลยต้องใช้วิธีกดเงินจากเอทีเอ็มของพี่หนุ่มไป เพราะตนรู้รหัสเอทีเอ็มอยู่แล้ว จนกลายเป็นข่าวที่พี่หนุ่มไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่โรงพัก

ติ๊กกล่าวทั้งน้ำตาอีกว่า การที่ตนออกมายอมรับกับสังคมในตอนนี้ แสดงว่าตนกล้ายอมรับความผิด ฉะนั้นเรื่องทุกเรื่องตนไม่ได้โกหก วันนั้นที่ตนกดเงินไปครั้งละ 1 แสนบาท 2 ครั้ง และ 5 หมื่นบาท 2 ครั้ง ไม่น่าจะถึง 5 แสนแน่นอน เต็มที่เลยประมาณ 4 แสนบาท ไม่ถึง 5 แสน ทุกอย่างได้คุยกับพี่หนุ่มหมดแล้ว ขั้นตอนแรกเคลียร์กันจบแล้ว แต่พี่หนุ่มน่าจะไม่รู้ตอนไปหาหลักฐานที่สถานีตำรวจ เพราะวันที่พี่หนุ่มเดินกลับมาบ้าน พี่หนุ่มบอกว่าเงินหาย ตนก็บอกว่าตนเป็นคนเอามาเอง สิ่งที่ตนพูดมีอีกคนก็ได้ยิน แต่พี่หนุ่มก็ทำเหมือนได้ยินและไปดำเนินคดี ซึ่งตอนแรกพี่หนุ่มก็จะเอาเรื่อง แต่สุดท้ายเราก็เคลียร์กันด้วยพื้นฐานในความรัก พี่หนุ่มบอกว่ามีอะไรให้พูดกับเขาตรงๆ เราได้คุยกันปรับความเข้าใจกันแล้วว่าตนจะไม่ทำอีก ถ้ามีอะไรต้องใช้จ่ายให้บอกพี่หนุ่มทุกอย่าง

สำหรับเงิน 4 แสนบาทที่กดเอทีเอ็มมานั้น ติ๊กยอมรับว่านำไปใช้หนี้ 2 แสนบาท อีก 2 แสนบาทเอาไปใช้หนี้การพนัน พร้อมอธิบายเงินก้อนนี้เกิดจากตอนที่พี่หนุ่มยังไม่ให้เงิน แล้วตนพยายามหาเงินจากตรงไหนก็ได้เพื่อไปใช้หนี้ให้เจ้าหนี้ 2 รายที่ยืมมา เลยลองไปเล่นการพนัน กลายเป็นว่าเสียไปอีก 2 แสนบาท เลยเอาเงินนี้มาใช้หนี้การพนัน

สำหรับเรื่องคลิปเสียงที่พี่หนุ่มโพสต์ระบุว่าติ๊กฮุบเงินมัดจำค่าจ้างโชว์ตัว จำนวน 5.5 หมื่นบาทไปนั้น ติ๊กก็ยอมรับว่าเอาไปจริงโดยไม่ได้บอกพี่หนุ่ม เอาเงินนั้นไปหมุน ซึ่งเรื่องนี้เป็นสาเหตุให้พี่หนุ่มให้ตนออกจากบ้าน รวมทั้งทองที่ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ลูกสาวก็เอาไปขายจริง แต่เอาไปแค่หนัก 3 บาทเท่านั้น โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นก่อนที่จะหย่ากัน ส่วนหนี้สินไม่มีอีกแล้ว เพียงแต่ตนอยากไถ่โฉนดที่ดิน 2 แปลงให้พ่อและใช้หนี้ให้พ่อบางส่วน

ถึงตอนนี้ หนุ่ม-กรรชัย กล่าวกับติ๊กว่า ได้คุยกับหนุ่ม-ศรรามแล้ว หนุ่ม-ศรราม บอกว่าที่ทำให้เป็นข่าวขึ้นมาเพราะว่าอยากให้ติ๊กหยุด เพราะถ้าไม่ทำแบบนี้ก็จะหยุดติ๊กไม่ได้ และถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไป ก็จะไม่มีวันได้เจอหน้าลูกอีกเลย ดังนั้นจึงต้องหยุดติ๊ก เพื่อให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ และสามารถกลับไปดูแลลูกได้ ซึ่งที่ผ่านมาหนุ่มรับไม่ได้ที่มีเจ้าหนี้มาเคาะประตูบ้านเพื่อทวงหนี้ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับลูก ซึ่งเมื่อพิธีกรพูดจบ ติ๊กถึงกับร้องไห้ออกมาอีกครั้งด้วยความสะเทือนใจ

เมื่อพิธีกรถามย้ำอีกครั้งว่าจริงๆแล้วยังมีหนี้อีกหรือเปล่า ติ๊กจึงยอมรับว่าก็ยังมีอีก 4 แสนบาท ที่ต้องคืนให้กับผู้มีพระคุณที่ช่วยตน แต่เขาไม่ได้ทวง ถ้ามีเงินค่อยคืนให้ ซึ่งเรื่องนี้ตนคุยกับพี่หนุ่มแล้ว เขาช่วยมาเยอะแล้ว เขาเองก็ไม่ไหวแล้ว เขาเองแทบไม่เหลืออะไร ไหนจะต้องเก็บเงินไว้ให้ลูก ตนเข้าใจและบอกว่าจะรับผิดชอบเอง ส่วนทองของลูกสาว รวมทั้งแหวน กำไลเพชรยังอยู่ ตนแค่ซ่อนไว้ในกระเป๋า ตนรู้ว่าพี่หนุ่มต้องการเก็บไว้ให้ลูกพร้อมกันนี้ ติ๊กยังโอดครวญทั้งน้ำตาว่า อยากเจอหน้าลูก แค่วันเดียวก็ยังดี “หนูอาจไม่มีประสิทธิภาพความเป็นเมีย แต่หนูมีประสิทธิภาพความเป็นแม่เยอะนะพี่” ติ๊กกล่าวก่อนร้องไห้ออกมาอย่างหนักอีกครั้ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925736
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925736