ปิดฉากหวานจนมดขึ้น "สน-เอสเธอร์" สวีตส่งท้าย ในละคร "เล่ห์เกมรัก"


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อเรื่องราวและปมทั้งหมดถูกเปิดเผยออกมาให้ทุกคนได้รู้ความจริง “อรรถ” (โก้-คุณากร) แต่งตั้งให้ “อัคคี” (ยุกต์ ส่งไพศาล) เป็นประธานกรรมการบริหารอินทรวงศ์กรุ๊ป และย้ายกลับมาอยู่ในบ้านหลังเก่าที่พวกเขาเคยอยู่ร่วมกัน อีกทั้ง อัคคี และ “ณิชา” (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) จึงตัดสินใจแต่งงาน ใช้ชีวิตร่วมกันโดยไม่ต้องปิดบังซ่อนเร้นอะไรอย่างเช่นที่ผ่านมาอีกแล้ว

และแน่นอนว่าแฟนละครห้ามพลาดกับฉากสำคัญที่น่ารักสุดฟินอย่างฉากนี้ โดยเป็นฉากที่ หนุ่มสน ขอ สาวเอสเธอร์ แต่งงาน ถือเป็นฉากหวานที่สุดของเรื่องก็ว่าได้ ร่วมงานกันมาจนจะจบเรื่อง สองนักแสดงก็ยิ่งสนิทกันมากๆ หยอกล้อกันไปมา ที่สำคัญมีฉากเด็ดที่หนุ่มสนต้องจุ๊บมือเอสเธอร์ ทำเอาอดอมยิ้มตามไม่ได้ ฉากนี้ทั้งคู่ซ้อมกันหลายรอบ เพื่อหามุมที่สวยที่สุด ทางด้าน สน เองก็แกล้งน้องสาวไม่เลิก จับมือมาทำท่าจะกินมือน้องบ้างล่ะ งานนี้เอสเธอร์เลยแกล้งกลับบ้าง แทนที่จะยื่นมือให้จุ๊บ! กลับเอานิ้วไปจิ้มมือพี่สนแทน เรียกว่าทั้งนอกจอในจอน่ารักไม่แพ้กันเลยจ้า!

ห้ามพลาด! กับฉากอวสานสุดฟินของละคร “เล่ห์เกมรัก” ที่สุดแสนจะน่ารักเหล่านี้กันได้ในวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924163
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924163