“บูม” ขอรีเทิร์น “พิม” ปิดฉากแฮปปี้ ในละคร “พรหมพิศวาส ตอนจบ”


ให้คะแนน


แชร์

กระแสแรงต่อเนื่องสำหรับละคร “พรหมพิศวาส ตอนจบ” ซึ่งเรื่องราวเดินมาถึงตอนท้ายแล้ว แฟนๆแอบลุ้นว่าจะอวสานไปด้วยอารมณ์ไหน เอาล่ะวันนี้มีคำตอบ

โดยฉากจบ 2 ผู้จัด เจี๊ยบ–โสภิตนภา และ พิมพ์–พิมพ์มาดา ยกกองไปถ่ายไกลถึงเกาหลีอีกครั้ง เป็นตอนที่ ปพล (บูม–กิตตน์ก้อง) พา ตะวัน (น้องภูมิ–ด.ช.พัฒน์ภูมิ) ลูกชายหนี ปานตะวัน (พิม–พิมประภา) มาอยู่เกาหลี ปานตะวัน เลยตามมาเอาลูกคืน

ตะวัน เห็นพ่อแม่ทะเลาะกันเลยหนีออกจากบ้าน ทั้งคู่เลยต้องสงบศึกและช่วยกันตามหา ทำให้ ปพล สำนึกผิด เลยขอโอกาส ปานตะวัน เพื่อเริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบด้วยกัน

งานนี้ ผกก. กฤษณะ แสงสร้อย ใช้โลเกชันที่ก่อนหน้านี้ บูม กับ พิม มาขอแต่งงานกันที่นี่ หลังจากซักซ้อมคิวจนคล่องก็ไม่รอช้าถ่ายจริงทันที เริ่มที่ บูม รู้ว่า พิม ไม่ยอมยกโทษให้ง่ายๆ จึงใช้ลูกเป็นข้ออ้างว่าถ้าเราไม่ดีกันลูกจะไม่ยอมกลับ จึงทำให้ พิม ใจอ่อน

จากนั้น บูม ก็ขอโทษที่เคยทำไม่ดีเอาไว้ และหยอดหวานว่าไม่เคยมีซักวินาทีที่จะไม่คิดถึง พิม ยังใจแข็งอยู่ บูม เลยดึง พิม เข้ามากอดแล้วร้องเพลง “ชายคนหนึ่ง” ที่ข้างหู พิม เลยใจอ่อน ก่อนที่จะกลั้นน้ำตาไม่อยู่ บูม ขอโอกาสอีกครั้งก่อนจะจูบ พิม ซึ่ง พิม ก็บอกว่าให้อภัย บูม ทุกอย่าง บูม ก็เลยร้องไห้ออกมา

จากนั้น เจี๊ยบ ก็พา น้องภูมิ เดินไปหาทั้งคู่ปิดด้วยฉากแฮปปี้เอนดิ้งอย่างมีความสุข…ตามชมฉากนี้แล้วหลับฝันดีได้ คืนนี้ ทางช่อง 7HD.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925651
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925651