“เต๋อ” ก้าวข้ามความกลัว บู๊-ร้องลูกทุ่งใน “เพลงรักเจ้าพระยา”


ให้คะแนน


แชร์

เคยออกตัวว่าไม่ถนัดเล่นบู๊แอ็กชันและร้องเพลง แต่เมื่อเล่นละคร “เพลงรักเจ้าพระยา” ทางช่องวัน 31 พระเอกอารมณ์ดี เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ก็เจอมันทั้งสองอย่างเลย

เจ้าตัวบอกว่า “ตอนที่ช่องติดต่อจะให้ผมเล่นเป็น “โทน เจ้าพระยา” ก็มีความกังวลไม่น้อย เพราะโทนจะเป็นคนที่เก่งทั้งเรื่องการต่อสู้ แถมยังร้องเพลงเก่งด้วย ซึ่งผมไม่มีทักษะเลย แต่เหตุผลที่ทำให้รับเล่นเพราะเมื่ออ่านบทแล้วได้คุยกับทีมงาน คือทุกคนเชื่อมั่นในตัวเรา ว่าเราทำได้ ความมั่นใจก็กลับมา และคิดว่าต้องก้าวข้ามความกลัวไปให้ได้ ถ้าเราไม่ลองเราจะไม่มีทางรู้ว่าเราจะชอบหรือไม่ชอบ จนได้มาเริ่มทำงานจริงๆมันก็หนักจริงๆครับ (หัวเราะ)

มีบู๊เกือบทุกวัน บางวันบู๊กันเช้ายันมืด แต่ผมโชคดีที่ได้ทำงานกับทีมงานดี มีครูที่สอนคิวบู๊ อะไรที่ยากไปครูก็จะปรับให้เข้ากับตัวเรา จนผมพัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งทำได้ก็ยิ่งสนุกอินเนอร์มันได้ บู๊มันก็ไม่ยาก ก็รู้สึกภูมิใจครับ ส่วนการร้องเพลงลูกทุ่งก็ต้องฝึก แต่ผมฝึกเองที่บ้านฟังเพลงลูกทุ่งเยอะๆ ฝึกออก เสียงให้เป็นลูกทุ่งแท้ๆ ยังไงก็ลองฟังดูครับ ส่วนการร่วมงานกับ น้องมะปราง (อลิสา) น้องเป็นคนที่อึด ใจสู้ และมีพลังข้างในเยอะมาก ต่อให้ต้องเข้าฉากบู๊ทั้งวันก็ไม่มีบ่นครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925649
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925649