เฟียร์สเกิน! แพท ยอมใจ อิงอิง เพิ่งรู้ นาฟ เป็นเพื่อน เกิดอะไรขึ้นพี่ก็ช่วยไม่ได้(คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไม่มีใครอยากเป็นเมียหลวง เราอยากเป็นเมียเดียว แพท ณปภา คุณแม่ลูกหนึ่ง อินหนักดราม่าบ้านเล็กเขย่าขาเตียงเมียหลวง ธัญญ่า ธัญญาเรศ โดยเจ้าตัวเผยกับ
NineEntertain ว่า เราอ่านข่าว เราก็ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ น้องเขาค่อนข้างเฟียร์สมากๆ อาจจะมีบางอย่างที่ทำให้เขาเฟียร์สขนาดนี้ เราจะเห็นพี่ๆมีหลายคนที่เราก็เห็นต้องไปตามฟาดฟัน อันนั้นเขาก็จะนิ่งๆ ไม่เฟียร์สขนาดนี้ ของเขาแรงจริงๆ ไม่อยู่ในตำแหน่งที่จะเฟียร์สได้เนอะ

แพท ยังเผยด้วยว่า เพิ่งรู้พร้อมทุกคนว่า นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวตัวเองก็เป็นเพื่อนกับเขา แต่ไม่ได้สนิท เพราะถ้าสนิท แพทต้องรู้จัก เขารู้จักเป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก แล้ว นาฟ แชร์ข้อความคุณปุ้ย (ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา) บอกวันหยุดนี้ไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ แต่อย่าไปเที่ยวยุ่งกับผัวชาวบ้าน นาฟ ก็แค่สื่อถึงตัวเอง คนที่รัก ใครมายุ่ง อย่าหาทำ

บังเอิญ น้องคนนั้นมาคอมเมนต์ว่าด่าเขาเหรอ ซึ่งไม่เกี่ยวอะไรเลย แพท ถาม นาฟ แล้วก็บอกว่า โพสต์ถึงเรื่องของตัวเขาเอง ไม่เกี่ยวกับใครเลย

“นาฟ ก็อึ้งไปเลย เอาตรงๆสถานการณ์น้องเขาไม่ได้ดีมาก ถ้า นาฟ ตอบอะไรก็รอทัวร์ลงด้วยอีกคน คุณพี่ก็ช่วยไม่ได้นะ นาฟ เขาก็ไม่ได้รู้อะไรด้วย เขาก็รู้เรื่องพร้อมข่าว ถ้า นาฟ ไปเชียร์เขาก็รอทัวร์ลงเลย พี่ก็จะเป็นหนึ่งในทัวร์ด้วยที่จะไปลง นาฟ”

ขอบคุณที่มา NineEntertain Official

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4862795
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4862795