“ออกัส” ถอดเก่งนาทีนี้มาแรง ปั้นหุ่นฟิตให้ดูดีเหมาะสมกับคำแซว


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้ให้สัมภาษณ์ว่าซิกซ์แพ็กขึ้นยากมาก? “คือผมเป็นคนผอมและกินไม่เก่ง ถ้าไม่ค่อยได้เล่นก็จะหายไป ผมว่าเป็นทุกคนแหละ ก็จะพยายามวิดพื้นอยู่ตลอด ช่วงนี้เจ็บหลังก็จะเข้าฟิตเนสไม่ค่อยได้ แต่ก็มีไปตรวจเอ็มอาร์ไอแล้ว ผลคือหมอนรองกระดูกเคลื่อน เลยทำให้การใช้ชีวิตประจำวันค่อนข้างต้องระวัง บางทีลุกเร็วเจ็บขึ้น มาก็จะไม่หายเพราะนี่ก็เรื้อรังมาสักพัก”

คุณหมอแนะนำยังไง? “ก็มีกายภาพแต่ยังไม่ถึงขั้นต้องผ่าตัด ยังอยู่เลเวล 1 อยู่”

กลัวว่าถ้าปล่อยแล้วจะเรื้อรัง? “ก็นิดหน่อยนะครับ กลัวเหมือนกันว่าถ้าไปถึงเลเวล 4 อาจจะไปชนเส้นประสาทได้ แต่ยังไม่ถึงขั้นนั้น”

ตอนนี้ เหมือนออกกำลังกายได้ไม่เต็มที่? “ใช่ครับ ออกได้บางส่วน ต้องเลือกท่า เข้าฟิตเนสไม่ค่อยได้”

มีผลต่อการเล่นบทบู๊มั้ย? “มีผลครับ ฉีกแข้ง ฉีกขา ทิ้งน้ำหนักลงมากไม่ได้ ตอนนี้บู๊ๆก็พักก่อน ถอดเสื้อโชว์เฉยๆแล้วกัน”

รู้สึกว่าอะไหล่พังเร็วมั้ยเพราะอายุยังน้อยอยู่เลย? “ก็รู้สึกน้อยใจเหมือนกัน เหมือนแก่เลย เจ็บหลัง แต่ว่าเราก็ออกกำลังกายแบบหักโหม และประมาทคิดว่าตัวเองแข็งแรง เป็นนักกีฬาเก่า ประมาท ไม่ได้วอร์มก่อน”

ต้องรักษา อีกนานแค่ไหน? “ต้องรอดูไปเรื่อยๆ จนกว่าหมอนรองกระดูกกลับเข้าไป พยายามกายภาพเอง ยืดกล้ามเนื้อ ให้หมอกายภาพ สร้างกล้ามเนื้อท้องเพื่อรับกับหลัง ใช้ปกติทุกวันโดยไม่ประมาท จะยืนลุกต้องระวัง ช่วงนี้ก็เป็นคนมีอายุไปก่อน”

มีโอกาสหายขาดมั้ย? “เห็นเค้าว่าก็มีโอกาสหายนะครับ แต่ต้องใช้เวลา การดึงหลังที่หมอ ทำก็ช่วยบรรเทาเฉยๆให้ไม่เจ็บ”

ถอดเสื้อโชว์แล้วมีคนทักมาบ้างมั้ย? “ก็มีคนทักมาว่าถอดเก่ง ผมก็ชอบนะ เพราะเป็นคนขี้ร้อน ชอบถอด”

เวลาคนแซวมากๆเขินมั้ย? “จริงๆเริ่มชินแล้วนะ”

ต้องกลับมาบิลต์ให้คงที่มั้ย? “ก็มีช่วงก่อนที่ทุกคนพูดถึงว่าชอบ เราก็ยิ่งรู้สึกมีกำลังใจที่จะทำต่อ วิดพื้นให้กล้ามสวยขึ้นไปอีก เป็นแรงผลักดันขอบคุณทุกคนที่ชอบ”

ถามถึงเรื่องคุณพ่อเรื่องคดีความ? “ก็ให้กำลังใจ สิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ ก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ส่วนของเราปกติก็อยู่กับคุณพ่อ อยู่ครบกันทุกคน อยู่ด้วยกันทุกวัน ก็ให้กำลังใจมากกว่า”

ไม่ได้รับรู้เรื่องที่เกิดขึ้น? “ใช่ คุณพ่อก็บอกเราว่าเป็นอะไรมั้ย เพราะว่าไม่รู้จะกระทบกับงานเรามั้ย ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร เค้าเลี้ยงเรามาตั้งแต่เด็ก เราก็รู้ว่าเค้าเป็นคนยังไง เราก็อยู่ด้วยกันทุกวัน และให้กำลังใจซึ่งกัน และ กันมากกว่า”

จริงๆ กระทบตัวเราแค่ไหน? “ก็ไม่ได้มีกระทบต่องาน ผมว่าเป็นเรื่องของธุรกิจ เรื่องส่วนตัวของผู้ใหญ่ คนละส่วนกับการทำงานของเรา”

พ่อค่อนข้างเป็นห่วงเรามาก? “ก็เป็นห่วงครับ เราสนิทกัน อยู่ด้วยกันทุกวันครับ”.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925659
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925659