สดบันเทิง – เปิดกองถ่าย‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ รวมดาราแม่เหล็กสายวาย‘บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์’


ให้คะแนน


แชร์

เปิดกองถ่าย‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ – ฟินตั้งแต่เริ่มเปิดกล้อง สำหรับซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก” แห่งค่ายสตาร์ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

โดยผู้จัดตัวแม่ ‘โอ๋ สตาร์ฮันเตอร์’ หรือ ‘โอ๋’ ยชญ กรณ์หิรัญ ที่รวมดาราแม่เหล็กสายวาย “BKC” บาส สุรเดช, คิมม่อน วโรดม และ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ พร้อมหนุ่มหล่อจากเวที SUPERBOY PROJECT แบงก์-ภณ-เจ็ท-เฟอร์กี้-แบงค์-โบนัส-กาด-ตั๋ง-จูเนียร์

และนักแสดงหน้าใหม่ ดุล ร่มจำปา, ดานิว กรินทร์, เจมส์ กษม, ISBANKY เสริมทัพนักแสดงรับเชิญมืออาชีพ อาทิ เป๊ป ณพสิทธิ์, ตอง ภัครมัย, แหวนแหวน, ดีเจมะตูม, ดีเจบุ๊กโกะ, ชาย อานันท์ทวีป, ป๊อบ คำเกษม, โยชิ, ฟลุค, ฮาจี้, แบงค์ ธีวรา, เอเจ ฯลฯ

โดยเปิดกองถ่ายซีรีส์ให้สื่อมวลชนเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายทำเป็นครั้งแรก ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย วันก่อน เป็นฉากมอบเข็มกลัด “งานปั้นฝัน ปันรัก จากพี่สู่น้อง” ถือเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ที่รวบรวมนักแสดงนำไว้มากที่สุด

บรรยากาศการถ่ายทำสุดคึกคัก มีเหล่า แฟนคลับมาให้กำลังใจขวัญใจตัวเอง แถมยังจัดรถ ฟู้ดทรักมาบริการ

ทั้งนี้ โอ๋ผู้จัดเผยว่า “ซีซั่น 1 คู่หลัก พระเอก- นายเอก คือ คิมม่อน กับ คอปเตอร์ ที่มีฐาน แฟนคลับจากจีนซึ่งเป็นตลาดซีรีส์วายที่ใหญ่ และด้วยบทบาทคาแร็กเตอร์ที่ได้รับ มั่นใจว่าแฟนคลับจะได้จิ้นฟินกันตั้งแต่เปิดฉากแรก ด้าน บาส เองก็มีการพัฒนาในเรื่องบทบาทที่โตขึ้น มีความดราม่า เป็นอีกหนึ่งสเต็ปที่เป็นบททดสอบทางด้านการแสดงของเขา ส่วนหนุ่มๆ Superboy Project ก็ทำได้ดี และเรายังปั้นเด็กใหม่ที่จะมาสร้างสีสัน ส่วนนักแสดงรับเชิญก็ได้นักแสดงคุณภาพที่คุ้นเคย สนุก ฮา ครบรสแน่นอน”

พบกับการเปิดตัว “‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก” เดือนตุลาคมนี้ พร้อมเซอร์ไพรส์เปิดผังออกอากาศ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4865373
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4865373