สดบันเทิง – ‘ช่อง8’ฟิตติ้ง‘เรือนร่มงิ้ว’เปิดภาพชายรักชาย‘กอล์ฟ-อั๋น-นน’เร่าร้อน-‘พิ้งกี้-ฝ้าย’สุดแซ่บ!


ให้คะแนน


แชร์

‘ช่อง8’ฟิตติ้ง‘เรือนร่มงิ้ว’เปิดภาพชายรักชาย – ช่อง 8 สร้างปรากฏการณ์ใหม่ทางหน้าจอ หยิบเรื่องราวชายรักชายมานำเสนอผ่านชีวิตตัวละคร ในละครเรื่อง “เรือนร่มงิ้ว” ของผู้จัด ‘ต่าย’ นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช ซึ่งล่าสุดได้ฟิตติ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยครั้งนี้ได้ ‘อั๋น’ วิทยา วสุไกรไพศาล, ‘กอล์ฟ’ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา และ ‘นน’ ชานนท์ ทิพย์กนก มาสวมบทชายรักชาย ร่วมด้วย ‘พิ้งกี้’ สาวิกา ไชยเดช, ‘ฝ้าย’ เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ที่จะมาดราม่าเชือดเฉือนประชันบทบาทชิงรักหักสวาทกันสนั่นจอ เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ จูน ชลฤดี, มาร์ค อภิวิชญ์, พิมพ์ พิมพรรณ, เพชร กรุณพล, เจี๊ยบ ชมพูนุช, แอริน ยุกตะทัต ฯลฯ ร่วมฟิตติ้งกันที่ DAD สตูดิโอ รามอินทรา

ภาพที่ออกมาสื่อถึงคาแร็กเตอร์ของตัวละครได้ชัดเจนมาก โดยเฉพาะช็อตขายของเซ็ตภาพ 3 หนุ่ม ดูเผ็ดเร่าร้อนถึงใจ ยิ่งช็อตภาพที่มีสาวพิิ้งกี้และฝ้ายมาร่วมเฟรมด้วยนั้น ยิ่งทำให้รู้สึกถึงความเข้มข้นครบรสของละคร รวมถึงเสื้อผ้าสไตล์พีเรียดยุครัชกาลที่ 6 ที่ดูสวยงาม ยิ่งน่าชวนติดตาม

สำหรับละคร “เรือนร่มงิ้ว” เป็นเรื่องราวของมาลัยหญิงสาวที่อาภัพ เธอต้องจำใจแต่งงานกับหลวงวิศาล หนุ่มรูปหล่อลูกพระยาเจ้าของเรือนร่มงิ้ว ชีวิตในเรือนร่มงิ้วของมาลัย เธอทำหน้าที่ภรรยาที่ดีได้อย่างยอดเยี่ยม โดยไม่เคยรู้เลยว่าสามีที่ไม่เคยหลับนอนกับเธอเลยนั้น เป็นชายรักชาย จนนำพาให้เป็นเหตุโศกนาฏกรรมความรัก ภายใต้เรือนร่มงิ้วแห่งนี้

ติดตามความเคลื่อนไหวละคร “เรือนร่มงิ้ว” ได้ทางหน้าจอช่อง 8

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4871712
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4871712