“ธัญญ่า” เห็นแก่ลูกไม่ฟ้อง “อิงอิง” กรีด ผู้หญิงเฟียส คงชอบในเส้นทางนี้


ให้คะแนน


แชร์


จบนะ เมียหลวงยืนหนึ่ง “ธัญญ่า” เห็นแก่ลูกไม่ฟ้อง “อิงอิง” ถ้ามาขอโทษจะให้อภัยแต่ต้องขอโทษจากใจจริง มั่นใจสามีไม่ได้เป็นคนซื้อแหวนให้อิงอิง
ยังไม่จบสำหรับ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” เมียหลวงไอดอล กับ “อิงอิง อิงณภัสร์ โอภาสสิริรัตน์” ผู้ดูแล “เป๊ก สัณชัย เองตระกูล” สามีของธัญญ่า ที่ยังคงมีความเคลื่อนไหวฟาดใส่กันมาตลอด อย่างล่าสุดที่อิงอิงโพสต์ภาพโชว์แหวนนิ้วนางด้านซ้าย จนเป็นปริศนาว่า เป๊กเป็นคนซื้อให้หรือเปล่า งานนี้ก็เลยโดนโซเชี่ยลถล่ม จนต้องออกมาบอกว่า แม่เป็นคนซื้อให้ และขอโทษที่ทำตัวเฟียสจนทำให้คนหมั่นไส้ ด้านธัญญ่ามาร่วมงาน Babalah ฉลองครบรอบ 6 ปี เปิดดินแดนใหม่…สะกดผิวใส ไร้ขีดจำกัด ก็เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า
“เรื่องที่พี่เป๊กบอก มายุ่งกับเมียที่เคารพคบไม่ได้ จริงๆ ก็ไม่รู้ เพราะเราไม่ได้คุยกับเขาเรื่องนี้เลยค่ะ เราก็ไม่รู้ว่าเขาไปพูดกันตอนไหน ยังไง เราก็ไม่ได้ถามเลย เพราะรู้สึกว่าคุยไปก็มีแต่เรื่องอารมณ์เสีย เลยปล่อยให้ผ่านไป แต่ได้เห็นภาพที่ทนายเจมส์โพสต์ ความรู้สึกก็โอเค ถือว่าเป็นไปในทางบวก แต่เราก็ไม่ได้ไปถามเขา ไม่ได้ถามเลยตั้งแต่ที่เราได้ออกมาพูด”

ตัดสินใจไม่ฟ้องอิงอิง กลัวมีผลกระทบกับลูก
“ใช่ค่ะ ถ้าเกิดไม่ได้มีอะไรที่รุนแรงกว่านี้ ก็ดูไปก่อน เรื่องความที่เราก็รู้สึกว่าเราได้แสดงเจตจำนงชัดเจนแล้วว่า เราไม่โอเคกับการที่เขามายุ่งกับลูกเรา ถ้าไม่เกิดขึ้นอีกก็โอเค สำหรับเราก็จบนะ แต่ถ้าเขายังโพสต์อะไรไปเรื่อยๆ ก็ต้องปล่อยเขาไป เป็นสิทธิส่วนบุคคลของเขา”

ยืนยัน “อิงอิง” ไม่ได้ทำจมูกที่คลินิกศัลยกรรมของ “ธัญญ่า”
“ไม่ได้ทำที่บีบีคลินิกค่ะ ก็ไม่ได้กลัวว่าจะไปกระทบธุรกิจเพราะว่าบีบีคลินิกเราอยู่มาเป็น 10 ปีแล้ว ลูกค้าที่ทำก็มีแต่ความพอใจ ดารา นักแสดงที่มาทำก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร คิดว่าอาจจะเป็นการกวนมากกว่า แต่ทำอะไรแม่ไม่ได้(ยิ้ม) แม่โอเค มันเป็นเรื่องเล็กค่ะ อย่างที่บอกว่าเหมือนเป็นการกวนมากกว่าก็เลยไม่ได้ใส่ใจ ทางบีบีคลินิกค่อนข้างสตรองกับเรื่องนี้ กับน้องสาวของพี่เป๊กก็ไม่ได้ว่าอะไร”

ส่วนที่ “อิงอิง” โพสต์ภาพขออโหสิกรรมแม่นั้น ทำให้หลายๆ คนคิดไปว่า นั่นอาจเป็นการสื่อความหมายขออโหสิกรรมกับ “ธัญญ่า” หรือเปล่า เจ้าตัวบอกไม่มีการขอโทษใดๆ ทั้งสิ้น
“ไม่มีนะ ไม่มีการขอโทษหรืออะไรใด ๆ ทั้งสิ้น เขาไม่ได้หมายถึงเราไม่ใช่เหรอ ก็ไม่อยากคิดเอง ถ้าเกิดจะขอโทษใครก็ต้องเอ่ยชื่อ แต่ถ้าอยู่ดี ๆ เป็นการขอโทษแม่ ก็ไม่เกี่ยวกับเรา ต้องอย่ามโน(หัวเราะ) แต่ถ้าเขามาขอโทษก็พร้อมให้อภัยนะคะ ถ้าเกิดว่าการขอโทษนั้นเป็นสิ่งที่มาจากข้างในจริงๆ และไม่ทำอีก มันก็โอเค”

ส่วนกรณีที่ “อิงอิง” ออกมาให้สัมภาษณ์งขอโทษที่ชอบทำตัวเฟียสว่า
“จริงๆ เส้นทางเดินชีวิตของแต่ละคน ทุกคนเลือกเองได้ค่ะ ก็มองว่าเป็นสิทธิของเขาที่จะเลือกแบบนี้ เขาอาจจะชอบแบบนี้ เราก็ไปว่าอะไรเขาไม่ได้ค่ะ ถามว่าในฐานะประสบการณ์สูงกว่า มีอะไรอยากสอนน้องเขาไหม ไม่มีค่ะ ไม่มีเลย คือบทเรียนของทุกคนมันไม่เหมือนกันนะ เพราะว่าบางคนพอเจอบทเรียนนี้ก็อาจจะรู้สึกกับบทเรียนนี้เยอะ บางคนอาจจะไม่ได้รู้สึกว่าเป็นบทเรียน มันอยู่ที่แต่ละบุคคลเลยค่ะ”

ไม่ได้สนใจ “เป๊ก” จะกลับไปหา “อิงอิง” อีกครั้ง
“ตอนนี้ไม่กังวลนะคะ ไม่ได้คิดว่าจะกลับหรือไม่กลับ ตอนนี้ไม่ได้คิดเลยว่า ถ้าเกิดกลับแล้วจะเป็นยังไง ก็แก้สถานการณ์เป็นวันๆ ไป อะไรก็ตามที่มันออกมา มันออกมาจากใจเลยค่ะ ความรู้สึกล้วนๆ ไม่เคยวางแผนสิ่งใดๆ ก่อน การสัมภาษณ์การคุยเราก็มาจากความรู้สึกจริงๆ ค่ะ เราก็รู้สึกว่าเรื่องแบบนี้จะมานั่งโกหกให้ดูสวยหรูไปมันก็ไม่ใช่เราค่ะ”

สบายใจ “เป๊ก” โอนสมบัติให้ “ลียา” หมดแล้ว
“ใช่ค่ะ ก็สบายใจ”

มั่นใจ “เป๊ก” ไม่ได้ซื้อแหวนให้ “อิงอิง”
“เรารู้สึกว่าพี่เป๊กเป็นคนไม่ชอบซื้อของน่ะ เป็นคนที่ไม่ได้มีรายละเอียดแบบนั้นค่ะ ถามว่าปกติเขาให้ยังไงบ้างถ้าไม่ใช่เรา ไม่รู้ ให้เงินมั้ง ไม่รู้จริงๆ นะ ถามว่ามีถามพี่เป๊กเรื่องแหวนไหม ไม่ได้ถามค่ะ เพราะเรารู้นิสัยเขาค่ะ”

ส่วนที่ “อิงอิง” บอกว่า “ธัญญ่า” พูดความจริงแค่ 30 เปอร์เซ็นต์นั้น ธัญญ่าบอกว่าอันนี้คือความจริงที่สุดแล้ว
“อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่า ความจริงที่มากกว่านั้นมันคืออะไร สำหรับเรา อันนี้คือความจริงที่สุดแล้ว เชื่อว่าในโลกเรามันก็มีทุกด้านแหละ มันอยู่ที่ว่าแต่ละคนจะเลือกเดินชีวิตของตัวเองยังไง มันเลือกได้”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000092547
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000092547