เสียอาการหนักมาก เข้ม-มุกดา ถูกรุกหนักถามตรงๆ เป็นแฟนกันรึเปล่า (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

\n\t\t\n\t

กระแสความฮอต จิ้น และฟิน ของพระเอกนางเอกจากละครเรื่อง โซ่เวรี อย่าง เข้ม หัสวีร์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ มาแรงจนทะลุจออกมา ถูกแฟนๆ หลายคนเชียร์หนักๆ ให้ทั้งคู่รักกันนอกจอ

งานนี้พิธีกรตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง แจ็คเกอรีน ไทยรัฐทีวี ได้คิวของทั้งคู่มานั่งขึ้นรถในรายการ แจ็คเกอรีน Drive-Thru พร้อมกับยิงคำถามที่ทำให้ทั้งคู่เสียอาการหนักมาก เขินจนดูออกได้เลย ซึ่งหนึ่งในนั้นมีคำถามว่า

หลายคนเชียร์ให้เป็นแฟนกัน ซึ่งเข้มได้ตอบว่า “ก็น่ารักดี เราก็ว่าเราก็น่ารักดี” ทางด้านมุกดา ก็ตอบว่า “ก็น่ารักดีค่ะ เวลาเราอยู่ด้วยกัน เราก็คุยกันปกติ เราจะมีโมเมนต์ที่จะสนิทกันมากขึ้นมันเป็นมุมที่คนอื่นไม่เห็นไงคะ เหมือนเวลาเราสนิทกับใคร เวลาเรานั่งคุยเราจะเห็นความสนิทอยู่แล้ว มากกว่าคนที่เราไม่สนิท”

ก่อนที่ เข้ม หัสวีร์ จะตอบคำถามนี้ต่อว่า “มันด้วยตัวเราไปอินกับตัวละครค่อนข้างเยอะ และเห็นถึงการดูแลผู้หญิงของเขา ซึ่งก่อนหน้านี้เราอาจจะเป็นผู้ชายแบบดิบๆ หน่อย จะเทคแคร์ยังไม่เก่งนัก แต่ก็ดูแลได้ พอเราไปดูตรงนั้นมา เวลาที่เราอยู่กับมุกดา มันเกิดจากความเคยชิน แล้วเป็นสิ่งที่อัตโนมัติที่เราได้ดูแลเขา”

คำตอบน่ารัก ฟินๆ และการเสียอาการของทั้งคู่มีให้ชมกันในรายการ แจ็คเกอรีน Drive-Thru รับรองแฟนๆ ได้ยิ้มแก้มแตกตามแน่นอนจ้า

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1928173
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1928173