พ่อไม่ต้องเตรียมไม้เรียว “ใบเฟิร์น” โอดหนูป๊อด ไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำโชว์


ให้คะแนน


แชร์

“ใบเฟิร์น” เผยพ่อแซวเล่นเตรียมไม้เรียว ส่วนตัวไม่กล้าอวดหวิวถ่ายให้เห็นชุดว่ายน้ำเต็มๆ โอดยังเขินอยู่ แม้จะเคยถ่ายชุดชั้นใน ดีใจกระแสหนังมู่หลานที่พากย์เสียงภาษาไทยไว้ฟีดแบ็กดี กระแสแบนนักแสดงไม่กระทบ

นานๆ จะเห็นนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ลุกขึ้นมาโชว์ภาพเซ็กซี่กับเขาบ้าง กับภาพกอดขอบสระว่ายน้ำ โชว์หวิวเล็กๆ ขนาดคุณพ่อยังคอมเมนต์เตรียมไม้เรียวเอาไว้แล้ว คนก็เลยพาลคิดกันไปว่าคุณพ่อหวงและดุแน่ๆ ซึ่งสาวใบเฟิร์นถึงกับต้องรีบชี้แจงว่าพ่อแค่แกล้งคอมเมนต์ขำๆ เท่านั้น ไม่ได้ดุอะไร และตนก็ไม่ได้เซ็กซี่

“พ่อแกล้ง พ่อหนูจะวัยรุ่น ชอบเล่นไอจี แล้วศัพท์ไหนวัยรุ่นกำลังใช้ เขารู้หมด ถามว่าเพราะรูปเราโป๊ไปหรือเปล่า เขาอาจจะเห็นเพื่อนๆ เตรียมไม้เรียว ก็อยากเตรียมบ้าง เขาก็สนุก ชอบแกล้ง แต่รูปนั้นก็ไม่เห็นอะไร นอกจากขอบสระกับคอหนูเลยนะคะ คนอาจจินตนาการไป แต่หนูไม่ได้คิดถึงขนาดนั้น ตอนนั้นหนูเหนื่อย หนูก็เลยเกาะขอบสระ แล้วก็ขอถ่ายรูปหน่อยดีกว่า เพราะยังไม่หายเหนื่อยเลย

ส่วนที่คนมองว่าพ่อดุไม่อยากให้เซ็กซี่ จริงๆ ต้องบอกว่าแกมาเวย์ตลกเหมือนหนูมากกว่า แหย่เล่น ถามว่าเขามีหวงไหม ไม่เคยเลยค่ะ พ่อไม่เคยว่าอะไรเลย เพราะปกติถ้าไม่ใช่เรื่องของการทำงาน หนูก็จะใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ เขาก็จะรู้อยู่แล้ว รูปที่ลงก็ไม่ได้รู้สึกว่าเห็นชุดว่ายน้ำอะไรขนาดนั้น แคบๆ หนุ่มๆ บอกผิดหวัง (หัวเราะ) แค่นี้เพื่อนๆ ก็เตรียมไม้เรียวกันหลายคนแล้ว ไม่เอาดีกว่าค่ะ

รับเขินชุดว่ายน้ำ แต่ถ่ายโฆษณาเสื้อชั้นใน
หนูเขินชุดว่ายน้ำ แต่ถ่ายโฆษณาเสื้อในนะ (หัวเราะ) ไม่เคยคิดอยากจะเดินทางสายเซ็กซี่เลย คนที่มองว่าหนูเซ็กซี่ เขาอาจจะยังไม่รู้จักเรา จริงๆ เราตลก ลุยๆ ค่ะ ก็คงจะไม่น่าจะได้เห็นหนูในชุดบิกินี่นะ เพราะเราเขิน เพราะช่วงวัยหรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าได้เห็นตัวเองก็คงรู้สึกเขินๆ ถ้ามีงานติดต่อถ่ายแบบแนวนี้ก็คงยังไม่ถ่ายค่ะ นี่ยังไม่อยากจะเห็นตัวเองตอนโป๊เลย”

ดีใจฟีดแบ็คหนังเรื่องมู่หลาน ที่ตนพากย์เสียงภาษาไทยไว้ไปในทางที่ดี
“ก็ดีใจ และเป็นเกียรติมาก ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทางดิสนีย์ไทยแลนด์ด้วยซ้ำค่ะ ฟีดแบ็กดีมากค่ะ ดีกว่าที่คิดไว้ เราเข้าไปดูเอง ก็ยังดีกว่าที่คิดไว้ เพราะเราตื่นเต้น เขินมาก นั่งหลังชิดเบาะเลย ไปดูกับเพื่อนๆ ด้วย ก่อนจะพากย์ คือต้องบอกก่อนว่าเฟิร์นก็ไม่คิดว่าเฟิร์นจะได้ เพราะว่าต้องส่งเทปแคสไปให้ทางดิสนีย์ที่เมืองนอกเลย ก็เผื่อใจไว้แล้ว ว่าเราอาจจะไม่ได้

แต่เขาบอกว่าหนูเสียงใหญ่ แล้วก็เสียงห้าวเหมือนผู้ชาย เวลาเป็นเสียงผู้ชายเขาไม่ขัดค่ะ ตอนเข้าห้องอัดก็ยากค่ะ ตัวเย็นมือเย็นไปหมด มีพี่ๆ ทีมนักพากย์เป็นโค้ชอยู่ข้างๆ ตลอดทุกคำ ทุกวินาทีที่ตัวละครหายใจเข้า เราต้องซิงค์ให้ได้มากที่สุด ทุกคำเลยค่ะ แล้วก็จะสอนเทคนิคบางคำ ขึ้นลงต่ำสูง จำเป็นต้องชัดกว่าพูดปกตินะเฟิร์น จะเอาแค่แอ็กติ้งของนักแสดงไม่ได้ ถามว่าติดใจงานพากย์ไหม ก็ดีใจนะคะ ชอบ แต่ว่าไม่ได้กล้าคาดหวังขนาดนั้น เพราะรู้สึกว่าเราก็ตื่นเต้นมากๆ”

ไม่กังวลที่นักแสดงหลักโดนแบน บอกคนละส่วน
“ถือว่าเป็นงานใหญ่ครั้งแรกเลยค่ะ ปกติเคยแต่พากย์เสียงหนังตัวเอง ส่วนเรื่องนักแสดงหลักที่โดนแบน ก็ได้ยินมาบ้าง แต่อย่างที่บอกว่าหนูก็ส่งเทปแคส แล้วก็ไม่ได้คาดหวังว่าเราจะมีโอกาสได้ พอมีโอกาสได้ทำครั้งหนึ่ง ในฐานะนักแสดงที่ได้ร่วมงานกับทางดิสนีย์ มันก็เป็นฝันครั้งใหญ่ เราก็ตั้งใจทำให้ดีเหมือนกัน อย่างมู่หลาน ก็เป็นแอนิเมชั่นในดวงใจตั้งแต่เด็กจนโตเหมือนกัน ความตั้งใจไม่ได้ต่างกัน

ถามว่ากังวลจะกระทบในส่วนของเราไหม ไม่ได้กังวลใจอะไรเลยค่ะ รู้สึกว่า ณ วินาทีที่หนูทำอยู่ในห้องอัดกัน ไม่รู้กี่ชั่วโมง มันตั้งใจและเป็นเทคที่ก็ที่สุดจริงๆ ฟังซ้ำ ดูซ้ำอยู่อย่างนั้น มันต้องดีที่สุดแล้วกว่าจะออกมาค่ะ ถ้ามีโอกาสได้ทำอีกก็ยินดีค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093270
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093270