"แก้ว" นำทีม "นิว-เอี๊ยง-มารีน่า" ปัดฝุ่นดราม่าใน “ฝ้ายแกมแพร”


ให้คะแนน


แชร์

ใกล้ลงจอ ละครน้ำดี “ฝ้ายแกมแพร” นวนิยายจากปลายปากกา ของ กฤษณา อโศกสิน นำกลับมาปัดฝุ่นสร้างใหม่โดย CHANGE 2561 นำแสดงโดย แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล ในบท จารวี ประกบคู่ นิว ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต รับบทเป็น ทมนัย ส่วน ธงฉาน รับบทโดย เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ และ ทิพยางศุ์ รับบทโดย มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า กำกับโดย กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

เรื่องราว…หญิงสาวสวยหนุ่มหล่อมาดผู้ดีพบกันบนเครื่องบินพูดคุยถูกคอกัน ฝ่ายหญิงบอกว่าเธอชื่อ ทิพยางศุ์ ในขณะที่ฝ่ายชายก็บอกว่าเขาชื่อ ธงฉาน ต่างคนต่างประทับใจกันเพราะจากชื่อที่แนะนำตัวกันนั้นเป็นลูกมหาเศรษฐีชั้นนำของเมืองไทย แต่ความจริงแล้วทั้งสองต่างโกหก

จารวี คือชื่อจริงของฝ่ายหญิงที่เป็นเพียงเด็กกำพร้าที่ ทอแสง เศรษฐินีม่ายรับเลี้ยงไว้ จารวี เรียนหนังสือเก่ง ตรงข้ามกับ ทิพยางศุ์ ลูกสาวที่ไม่สนใจเรื่องใด ในขณะที่ฝ่ายชายคือ ทมนัย อดีตเด็กชายกำพร้าที่ ธวัช นักธุรกิจใหญ่เก็บมาเลี้ยงไว้ให้เป็นพี่เลี้ยงของ ธงฉาน ลูกชายไม่เอาถ่าน จารวี กับ ทมนัย หวังสลัดจากฐานะต้อยต่ำของตน แต่เมื่อความลับแตกทั้งคู่ต่างรู้สถานะที่แท้จริงกลายเป็นจุดเริ่มของแผนการยกฐานะตัวเองให้หลุดพ้นจากชีวิตเดิมๆ โดย ทมนัย จะช่วยให้ จารวี ได้แต่งงานกับ ธงฉาน

ส่วน จารวี ก็จะช่วยให้ ทมนัย แต่งงานกับ ทิพยางศุ์ แผนการจะสำเร็จหรือไม่? ติดตาม “ฝ้ายแกมแพร” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30 น. เริ่มวันพุธที่ 23 ก.ย.นี้ ทางช่อง GMM25.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1928277
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1928277