เผยโฉมรักแรก ไก่ วรายุฑ เปิดตัว น้ำทิพย์ สุดเซอร์ไพรส์ พร้อมเผยรักปัจจุบัน(คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เซอร์ไพรส์หนักหญิงอันเป็นที่รักโผล่กลางจอน้ำทิพย์ หญิงสาวรักแรกของ ไก่ วรายุฑ ทำเซอร์ไพรส์ เปิดตัวกลางรายการ พ่อบ้านงานเข้า พร้อมเผยถึง ไก่ ตอนเป็นแฟนกันสมัยเรียนวิทยาลัยช่างศิลป์ เขาดูแลเราดีมาก ไปรับที่ป้ายรถเมล์ทุกวัน เดินเข้าวิทยาลัย เขาเป็นคนดีมาก ไว้ใจได้ เป็นสุภาพบุรุษ สำหรับเราจนถึงวันนี้

“ตอนปิดเทอมเขาคิดถึงเขียนจดหมายไปหา เขาเป็นคนไม่ธรรมดา เอากระดาษทิชชู่มาเขียน แล้วพับใส่ซองจดหมาย ส่งไปให้ที่ชลบุรี คบกันเกือบปี ไปกินข้าวด้วยกันทุกวัน เขาปกป้องดูแลเรา คบกันเป็นปีแล้ว วาเลนไทน์ เขาปลูกกุหลาบสีม่วง เขียนการ์ด เอามาให้ แล้วบอก เป็นแฟนกันนะ”

งานนี้พีคตรงที่ ฝ่ายหญิง ตอบว่า ไก่ เรามีแฟนแล้ว ทำเอาไก่ช็อก ผิดหวังหนัก “เขาก็อึ้ง เราสงสาร ก็บอกไก่เราเป็นเพื่อนรักกันดีกว่า”

ด้าน ไก่ ยอมรับตอนนั้นอึ้งไปนาน จากนั้น รู้สึกเรามีแฟนคนเดียวไม่ได้แล้ว เดี๋ยวอกหักอีก ก็จีบสาวคนนั้น คนนี้ ถามว่ามีอะไรกันไหม ก็มี

จนมาเล่นละครเป็นอีอ๊อด ถึงเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิต รักปัจจุบันตอนนี้ มีแฟนเป็นผู้ชาย อายุน้อยกว่าพอสมควร เขาเป็นหมอ เขาทำงานอยู่ต่างจังหวัด นานๆ จะไปหากันที หรือเขาจะมาเราที
ย้อนไป 5 ปีที่แล้ว วันเกิดเขา ต่างคนจะเซอร์ไพรส์กัน เราไปหาเขาที่รพ. แต่เขาไม่อยู่ เขาไปกรุงเทพฯ เรางอนเขา 8 เดือน จนเขาโทรมาถึงรู้ว่าที่เขาไม่อยู่ คือเขาก็มาหาเรา ทิฐิ ถ้าเราคุยกันตั้งแต่วันนั้นว่าไปไหนมาก็เข้าใจตั้งแต่วันนั้นแล้ว

“เราอายุเยอะแล้ว จะหาใครมารักคนอายุเท่านี้ยาก อยู่ในขั้นพิสูจน์กัน เขาเป็นหมอ ต่างจังหวัด อยู่ภูเก็ต ชื่อจริงกับชื่อเล่นเหมือนกัน อ.”

ขอบคุณที่มา รายการพ่อบ้านงานเข้า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4892866
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4892866