ประมวลภาพพิธีสมรส เสก-กานต์ ขออยู่ด้วยกันจนตาย สัญญาจะไม่หย่า (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

วันมงคลวันนี้ 20 กว่าปี วันนี้เพิ่งได้แต่งงาน?
เสก “รู้สึกดีใจนะครับที่ทุกคนยังให้กำลังใจอยู่ ยังสนใจข่าวคราวของเราอยู่นะครับ ผมกับกานต์ก็อยู่ด้วยกันมา 20 กว่าปีแล้วนะครับ รู้สึกว่าวันนี้มาดูคนแก่แต่งงานกัน ไม่คิดว่าทุกคนจะสนใจขนาดนี้ อยู่กันจนมีลูกมา 3 คน ก็ไม่ตื่นเต้นแล้ว เพราะว่ามันผ่านมาหมดแล้วชีวิต ขอบคุณทุกคนที่ยังสนใจกันเสมอมา”

กานต์ “(ยิ้ม) ก็โอเคนะคะ เมื่อวานจะตื่นเต้นกว่าวันนี้ ตอนแรกเราจะไม่คิดอะไร แต่พอมาเมื่อวานก็เริ่มคิดว่าจะเป็นแบบนี้ๆ เมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับต้องตื่นเช้า เพราะปกติเรานอนกันเช้า”

พิธีวันนี้ช่วงเช้า?
เสก “มีผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมา คุณแม่ของกานต์เค้า และพี่ติ๊ก ชิโร่ เป็นผู้ใหญ่ฝั่งผม งานจัดการง่ายๆ ครับ และมีน้องเสือเค้าเป็นคนอยากจะทำให้พ่อให้แม่ เค้าก็งงว่าเราไม่เคยแต่งงานกันใช่มั้ย เค้านึกว่าเราแต่งกันแล้ว เค้าไม่รู้เลย พอเค้ารู้เค้าก็อยากจัดงานแต่งงานให้พ่อกับแม่ ให้แม่ได้ใส่ชุดเจ้าสาว ซึ่งกานต์ก็เคยบอกตั้งนานแล้วว่าอยากใส่ชุดเจ้าสาว”

กานต์ “บอกตลอดเวลาดูทีวีเห็นใครแต่งงาน อยากใส่ชุดเจ้าสาว ชุดนี้ออกแบบตามความต้องการเราเลยค่ะ อันนี้ใส่ชุดเช้า และตอนกลางคืนมีอีกชุดค่ะ”

ย้อนไป 20 ปี ทำไมถึงไม่ได้แต่งงาน?
เสก “ตอนนั้นเราออกอัลบั้มชุดแรกครับ และตอนนั้นประเทศไทยศิลปินต้องปิดบังเรื่องลูกเมีย มีแต่ครอบครัวมากินข้าวด้วยกันเมื่อ 20 ปีที่แล้ว

สาเหตุคือเราไม่อยากบอกใครให้รู้ว่าเรามีเมียแล้วเดี๋ยวจะไม่ดัง ตอนอัลบั้มชุดแรก เพิ่งจะมาเปิดตัวตอนอัลบั้มชุดที่ 3-4 ตอนที่ไปอังกฤษ ที่ต้องปิดบังตอนนั้นก็อึดอัดนะ เพราะว่าเราเองก็ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน ไปก็ต้องหลบๆ ซ่อนๆ เดี๋ยวนี้ก็ไม่ต้องแล้ว”

การแต่งงานครั้งนี้มีให้คำมั่นสัญญาอะไรมั้ย?
กานต์ “ก็คงเหมือนเดิมค่ะ อยู่กันไปจนตาย ไม่เลิกกันแล้วเนอะ (หัวเราะ)”

เสก “ผมจดทะเบียนกับกานต์มา 2-3 ครั้ง คงไม่มีครั้งที่ 3 เพราะ 2 ครั้งก็หมดตัวแล้ว ชีวิตมอบให้เค้าดูแล นี่ก็แต่งบ้านใหม่ เพราะตอนที่เอาบ้านทำเป็นบริษัทบ้านเละไปหมด กานต์เค้าก็เอาช่างมาช่วยทำใหม่ ทำให้สวย ตอนนี้ก็ยังไม่เสร็จดี”

กลับมาครั้งนี้หวานเหมือนเดิมมั้ย?
กานต์ “ก็ดีนะคะ คือแบบว่ามันโตแล้วไง ไม่มีเรื่องหึงอะไรกัน”

เสก “ไม่หวาน แต่โหดกว่าเดิมอีก”

บอกรักกันบ่อยๆ?
เสก “ก็รักเหมือนเดิม ปกติไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไรหรอกครับ เพราะว่าอยู่ด้วยกันทุกวัน ก็มีบอกรักกันบ่อยๆ วิธีแสดงความรักก็ไม่มีอะไรมาก บอกเค้าว่า ฉันรักเธอนะ ก็ช่วยกันประคับประคองกันไป”

หลังจากนี้ตั้งใจจะทำอะไรให้กานต์เป็นพิเศษมั้ย?
เสก “ตอนนี้อยู่ในช่วงที่กลับมาทัวร์คอนเสิร์ตครับ จังหวัดไหนที่น่าท่องเที่ยวก็จะพาเค้าไปเที่ยว ก็คงไม่ได้ไปฮันนีมูนมากมาย ไม่ได้ไปต่างประเทศ”

คาดหวังชีวิตมั้ย?
กานต์ “ไม่ทะเลาะกันแล้ว จะอยู่ด้วยกันไปจนตายกันดีกว่า เหมือนแต่ก่อนเราก็คาดหวังนะ”

เสก “คืออายุมันเยอะขึ้น คงไม่ทะเลาะกันแบบเด็กๆ แล้ว โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว มีหน้าที่ที่ต้องทำ”

ลูกๆ ว่ายังไงบ้าง?
กานต์ “ลูกๆ ดีใจนะทั้ง 3 คน เค้าแสดงออกให้เราเห็นเฉยๆ ไม่ได้พูดอะไรมาก”

คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน?
เสก “ลงกินเนสส์บุ๊กเลยนะ เพราะจดทะเบียนมา 3 ทีแล้ว ครั้งแรกก็เลิกไปหย่าไป ครั้งที่ 2 ก็หย่า ครั้งที่ 3 คงไม่มีหย่าแล้ว”

ที่กานต์บอกว่าแปลกๆ ได้กลับมาแต่งงานกัน?
กานต์ “ก็เลิกกันไป 5 ปี ไม่คิดว่าจะได้กลับมาจดทะเบียนสมรสและแต่งงานกัน ถือว่าโชคดีนะ ถือว่าเค้าก็ทำให้เรา สงสัยจะสงสารเพราะเวลานอนดูทีวีเราก็บอกว่าอยากใส่”

ที่ผ่านมาคู่เราผ่านอะไรมาเยอะมาก แต่สุดท้ายแฮปปี้เอ็นดิ้ง?
กานต์ “ที่ผ่านมามันโหดมากเนอะ แต่ละเหตุการณ์ไม่อยากจำอะไรแล้ว คิดแต่เรื่องดีๆ ที่จะเกิดขึ้นดีกว่า”

งานเย็นมีอะไรเซอร์ไพรส์บ้างมั้ย เสกจะขึ้นเวทีมั้ย?
เสก “งานคืนนี้ผมคงไม่เล่นคอนเสิร์ตหรอก ก็จะมีน้องๆ มาช่วยเล่น เป็นงานเลี้ยงกันแบบสบายๆ เชิญกันมาประมาณ 100 คน คือแต่งเพื่อให้รู้ว่าเรากลับมาอยู่ด้วยกันแล้ว เหมือนเป็นเคล็ดด้วยนะเพราะที่ผ่านมามันไม่ได้แต่ง ก็เลยต้องหย่าต้องเลิกกัน ตอนนี้ทำให้มันดี เป็นรูปเป็นร่าง”

กานต์มีอะไรจะขอเสกมั้ย?
กานต์ “ไม่มีอะไรจะขอ ขอให้ เสก หาย เป็นสุขภาพที่แข็งแรง โรคไบโพลาร์ก็กำลังรักษาใกล้แล้ว สุขภาพดีขึ้นแล้ว”

เสก “วันนี้อาจจะซึมๆ นิดหน่อยเพราะว่าง่วง และตัวเองก็ไม่ค่อยสบายด้วย สุขภาพยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ สมัยก่อนให้สัมภาษณ์หน้าบ้าน พีคเต็มที่เลย นั่นเป็นไบโพลาร์ฝั่งพีค ตอนนี้เป็นฝั่งซึมๆ อยู่ (ยิ้ม)”

อยากบอกอะไรสำหรับคนที่ติตตามเรา?
กานต์ “ขอบคุณนะคะสำหรับคนที่ร่วมแสดงความยินดีและอวยพรเรา”

เสก “ผมเองก็ไม่ค่อยได้ติดตามอะไรมากเท่าไร ไม่ได้ค่อยได้เล่นเฟซบุ๊กเท่าไร เพิ่งกลับมาจับประมาณ 1 เดือนได้ เพราะรู้สึกตัวเองต้องพักผ่อน ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณนักข่าวที่รักกันมาตลอด เวลามีข่าวอะไรนักข่าวก็จะมาตามผมตลอด แสดงว่ายังรักกันอยู่ ขอบคุณมากครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1928564
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1928564