“ศรราม” เลิกแท็ก “ติ๊ก” ลั่นขอเอาชีวิตปกป้องลูกจากสิ่งที่ไม่ดี!


ให้คะแนน


แชร์

กรณีหย่าร้างระหว่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และอดีตภรรยา “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะการเลือกเดินที่ผิดพลาดของฝ่ายหญิง ทั้งติดการพนันหนัก ขโมยเอทีเอ็มไปกดเงิน 4 แสน โกหก รวมทั้งเอาทองลูกไปขายใช้หนี้ ทำให้หนุ่ม ศรราม สิ้นสุดความอดทน ประกาศหย่าอย่างเป็นทางการ โดยเผยว่าให้โอกาสอีกฝ่ายแก้ไขและปรับปรุงตัว แม้จะกลับมาเป็นภรรยายาก แต่ยังต้องกลับมาเป็นแม่ “น้องวีจิ” และการกระทำย่อมสำคัญกว่าคำพูด

ขณะที่วานนี้ (11 ก.ย.) ติ๊กได้ออกรายการเผยทั้งน้ำตาว่าทนคิดถึงลูกไม่ไหว ทำให้บุกไปหาลูกที่บ้านอดีตสามี และถูกคนในบ้านแจ้งตร. ขณะที่หนุ่มก็ออกมาขู่ว่าจะเรียกตร. หากไม่กลับไป ขอความเห็นใจให้ตนได้มีโอกาสเจอลูกสักเดือนละครั้งก็ยังดี ยอมรับว่าเหลือหนี้ 3.5 ล้าน ไม่ใช่ 4 แสนดังที่เคยบอกผ่านรายการโหนกระแส

อย่างไรก็ตาม หลังสาวติ๊กไปออกรายการคุยแซ่บโชว์ พบว่าอินสตาแกรม หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์คลิปน่ารักลูกสาว พร้อมข้อความว่า “นางฟ้า​ของปาป้า❤️Veeji​ วีจิ​ นู๋​บริสุทธิ์​ผุดผ่องทั้งกายและใจ​ ถ้ามีสิ่งใดที่จะมาทำให้ดวงใจดวงนี้มีตำหนิหรือด่างพร้อย​แม้แต่ปลายเล็บ​….. ปาป้าก้อจะแลกด้วยชีวิตของปาป้าเพื่อปกป้องนู๋​จากสิ่งไม่ดีทั้งปวง​ เพื่อให้นู๋​พบเจอแต่คนดี​ สิ่งที่ดี​ คิดดี​ ประพฤติ​ดี​ มีการศึกษา​ที่ดี​ มีอนาคต​ที่​ดี​ เดินอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง​ มีคุณธรรม​และ​จริยธรรม​ แม้ว่าเราพ่อลูกต้องพบเจออุปสรรค​ใดๆ ก้อตาม​ และถึงแม้ว่าวันนี้เราพ่อลูกอาจจะไม่ได้มีมาก​เหมือนคนอื่นเค้า​ แต่เราพ่อลูกจะสู้ไปด้วยกันนะลูก​รัก​… ❤️ #STVeej#​saveveeji​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#การกระทำสำคัญ​กว่าคำพูด​ @veeji_theappitak @sornramfanclub”

เป็นที่น่าสังเกตว่าครั้งนี้ หนุ่ม ศรรามไม่ได้แท็กหาอดีตภรรยาเหมือนเมื่อครั้งที่ผ่านๆ มา พร้อมกับคลิปต่อมาที่เจ้าตัวเผยคลิปพาลูกสาวไปทำบุญ และเน้นย้ำว่า “การกระทำสำคัญกว่าคำพูด” อีกด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093442
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093442