ความยุติธรรมยังมี “อ๊อฟ” ชี้ปล่อยวางดรามา ขอมอบรางวัลนาฎราชให้ผู้ป่วยสโตรก


ให้คะแนน


แชร์

“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ภูมิใจ กรงกรรมหอบ 7 รางวัลกลับบ้าน เผยหายเหนื่อย ขอมอบรางวัลให้ผู้ป่วยสโตรกทุกคน ลั่นเป็นรางวัลที่มีค่า ปล่อยวางดรามาเพราะความยุติธรรมยังมี ลั่นขำๆ ต่อไปจะไม่ขวางทางน้องๆ ปล่อยให้คนอื่นรับรางวัลบ้าง ด้านแพรลั่นโชคดีที่ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่องนี้

หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง หลังละครดัง “กรงกรรม” กวาดรางวัลนาฎราช ครั้งที่ 11 ถึง 7 รางวัล งานนี้ผู้จัดอย่าง “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” และนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมอย่าง “แพร พิชชาภา พันธุมจินดา” ซึ่งรับบทพิไลจนคนเกลียดทั้งบ้านทั้งเมืองเปิดใจว่าสุดภูมิใจ
อ๊อฟ : “ดีใจครับ เป็นการทำงานหนักของทุกๆ ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นทีมงานทางด้านแสงสีเสียง นักแสดงทั้งหมดเสื้อผ้า ฉาก”

แพร : “รู้สึกโชคดีมากที่ได้ ที่ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงละครเรื่องนี้ ก็ตื่นเต้นและดีใจที่ได้รับรางวัลนี้”

เผยปล่อยวางอย่าไปดรามา การตัดสินยุติธรรม
อ๊อฟ : “ปกติครับ อย่าไปคิดอะไรมากเดี๋ยวเป็นสโตรกแบบผม ปล่อยวางๆ ผลรางวัลออกมาแบบนี้ดรามาไหม ถ้าจะดรามาก็ต้องไปคนละทิศคนละทางแล้ว ก็เห็น ๆ กันอยู่ว่าความยุติธรรมมีเสมอ”

ลุยเรื่องต่อไปต่อ ไม่ขวางใคร ปล่อยให้รุ่นน้องรับรางวัลบ้าง
อ๊อฟ : “ครับก็ยังเหนื่อยต่อ ตอนนี้ทำละครเรื่องลายกินรีและมนต์รักหนองผักกระแย (ประกาศขึ้นเวทีว่าจะอยู่เป็นด่านให้น้องๆ มาฝ่า?) ไม่เป็นด่าน แต่จะอยู่ ก็ปล่อยให้รุ่นน้องรับรางวัลบ้างไม่ใช่ไปขวางคนอื่นอยู่ตลอดเหมือนดู๋ สัญญา คุณากร ปล่อยให้รุ่นน้องไปรับบ้าง”

พักถ่ายลายกินรี เพราะบท
อ๊อฟ : “กำลังถ่ายอยู่ และหยุดทำบทนิดนึง เลยยังไม่ได้ถ่ายทุกวันนี้ก็ไปกองเอง ก็ไม่มีคนห้ามทำอะไรครับ ไม่มีห้าม มีแต่บังคับให้ทำมากขึ้น ไม่ใช่พี่แดง (ธัญญา วิชรบรรจง) ไม่ใช่ลูก เป็นทีมงาน(หัวเราะ) แต่เขาก็ดูแลดีครับ”

เผยป่วยเพราะกรงกรรม ได้รางวัลวันนี้มีค่ามาก
อ๊อฟ : “ผมถือว่ามีค่ามาก เพราะว่าเราป่วยและอยู่ในสภาพอย่างนี้ เขาก็ยังให้เกียรติให้รางวัลเรา

มอบรางวัลนี้ให้กับผู้ป่วยทุกคนที่เป็นโรคสโตรก
อ๊อฟ : “เป็นกำลังใจให้เขา เพราะว่าหลายคนติดเตียง หลายคนเดินไม่ได้ ของผมก็ 2 ปี ยังพูดไม่ชัดยังไม่รู้เรื่องเลย ก็ขอบคุณแฟนละครทุก ๆ ท่าน เรายังทำละครอยู่ครับ”

แพร : “ก็ขอบคุณผู้ชมทุกคน ที่สนับสนุนและชื่นชอบละครของเรา ขอบคุณค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093534
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093534