สวยแซ่บเซ็กซี่ “ซอโซ่” ซู่ซ่า หัวใจไม่ว่างรัก


ให้คะแนน


แชร์

นาทีนี้ ซอโซ่ นัทธ์หฤทัย อัครวิจวัฒนากุล ร้อนฉ่า ชื่อซอโซ่ แปลกแต่คาดว่า “มัดใจ” ได้ดี เธอเป็นนางแบบจากเวทีประกวด เดอะเฟซ ซีซัน 5 กับผลงานแซ่บซ่าส์ ล่าสุด MiX Magazine ฉบับเดือนกันยายน ได้ ซอโซ่ นัทธ์หฤทัย เดอะเฟซ ซีซัน 5 มาขึ้นปก ในคอนเซปต์ Secret Charm เสน่ห์สุดลึกลับ น่าค้นหา แฟชั่นเซตนี้ต้องเรียกว่า หนุ่มๆพร้อมใจให้ ซอโซ่ ล่ามโซ่ กันเป็นแถว

ด้วยดีกรีของนางแบบ ไม่ว่าจะโพสท่าไหน ซอโซ่ ก็โพสได้ดูเซ็กซี่ เชื่อว่าถ้าทำโพลสำรวจคะแนนในเรื่องความเซ็กซี่ ซู่ซ่าส์ ซอโซ่ คงได้คะแนน “เต็มสิบไม่มีหัก” ถ้ามีช่องเติมคะแนนพิศวาสเชื่อว่า แอบเทคะแนนให้อีกเป็นกอง

งานถ่ายแบบคือ ก้าวแรกที่ทำให้ผ่านเข้าวงการ ซึ่งนอกจากผลงานเดินแบบถ่ายแบบแล้ว ซอโซ่ ยังประเดิมด้วยการลงซีรีส์ “นับสิบจะจูบ” โดยบวงสรวงเปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ซอโซ่ พร้อมจะเรียนรู้งานวงการ กับทุกบทบาท ถ้าโอกาสมาถึง เธอไม่รีรอที่จะปฏิเสธมัน

มี “ความสวย” และ “ความสาวเซ็กซี่” เป็นอาวุธ ถึงจะสวยแซ่บแค่ไหน แต่ตอนนี้ ซอโซ่โสด! เธอเพิ่งเลิกรากับ “สาวหล่อ” คนล่าสุดไป เรื่องความรัก เธอเป็นคนเปิดกว้างไม่ยึดติดกับเพศ ถ้ารักลงล็อก สาวหล่อ หนุ่มหล่อ ซอโซ่ รักได้ ขอให้เป็น รักแท้และแน่จริง

ตอนนี้ ซอโซ่ สนุกกับงาน เพราะเธอมีฝันที่อยากไปให้ถึงดวงดาว คือ การเดินแบบ โกอินเตอร์ ซอโซ่ เผยว่า “ตื่นเต้นมากเลยค่ะแม้ว่าโซ่จะเป็นนางแบบ แต่เป็นครั้งแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร ก็ปลื้มและดีใจมากค่ะ คอนเซปต์วันนี้คือ Secret Charm มาพร้อมเสน่ห์สุดลึกลับ ก็มีแอบถามคนอื่นนะว่าเสน่ห์ของโซ่คืออะไร โซ่มองว่ามันคือความเป็นเรา ซึ่งจะออกแมนๆ ห้าวๆ ก๋ากั่น ทะเล้นแบบไม่ค่อยห่วงสวย แต่สำหรับการถ่ายแบบครั้งนี้เราก็จะดึงเสน่ห์ในแบบของผู้หญิงออกมา มีโชว์อินเนอร์ที่แววตา และโชว์รูปร่าง เรียวขาที่เป็นเสน่ห์ของโซ่ ก็สนุกมากค่ะ ส่วนผลงานตอนนี้ก็จะมี เดินแบบ ถ่ายแบบและงานแสดงค่ะ เพิ่งเปิดกล้องซีรีส์เรื่อง นับสิบจะจูบ โซ่รับบทเป็นทิฟฟี่ ก็ถือเป็นการแสดงเรื่องที่สองหลังจากเคยเล่นภาพยนตร์เรื่อง พจมานสว่างคาตามาแล้ว โซ่ชอบการแสดงนะ อยากจะพัฒนาให้ดีขึ้นค่ะ อย่างงานเดินแบบ ถ่ายแบบเป็นงานที่เราถนัดอยู่แล้ว แต่งานแสดงโซ่ถือว่าใหม่มาก แต่ก็สนุกมากเช่นกันค่ะ ส่วนแพลนในวงการบันเทิง ก็อยากจะไปถึงจุดที่เป็นบุคคลที่ได้รับการยอมรับ”

เห็นอยากโกอินเตอร์ด้านการเดินแบบ?

“คือ ความฝันเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสก็ไปแน่นอน ข้อดีของการผ่านเวทีเดอะเฟซมาคือทำให้เราได้พัฒนาในเรื่องการเดินแบบ รู้ว่าตัวเองเหมาะไม่เหมาะกับอะไร และต่อยอดทางงานแสดงได้ด้วยค่ะ จุดเริ่มต้นที่ทำให้สนใจในการเดินแบบ เป็นนางแบบ ต้องย้อนกลับไปตอนเด็กๆ โซ่ดูช่อง F Fashion ดูรายการ America’s Next Top Model ค่ะ พอดูแล้วก็อยากที่จะเดินแบบบนเวทีแคตวอล์กบ้าง อยากที่จะเป็นแบบนางแบบพวกนั้น เคยฝันว่าเราได้เดินแบบอย่างวิกตอเรีย ซีเครต บ้างอะไรบ้าง ก็เอาจุดนั้นมาพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆค่ะ

ส่วนไลฟ์สไตล์ของโซ่ก็เป็นคนชอบเที่ยว เที่ยวในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าเที่ยวกลางคืนนะ หมายถึงเที่ยวต่างจังหวัด ไปเที่ยวทะเล ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งค่ะ โซ่เป็นคนไม่ค่อยหยุดนิ่งค่ะ มีอะไรให้ทำตลอด อย่างตอนนี้ก็มีแพลนต่อปริญญาโทค่ะ และก็ทำธุรกิจเครื่องประดับด้วย ขายทางออนไลน์ ผลตอบรับก็ค่อนข้างดี”

ส่วนเรื่อง “ความรัก” ที่เคยออกข่าวว่าคบกับสาวหล่อ เธอตอบเลยว่า โสด แต่มีคนคุย “ตอนนี้ก็โสดแล้วค่ะ โสดมาได้สักพักแล้ว แต่โซ่ก็มีคนคุยนะคะ แต่ยังไม่ได้ตกลงว่าเราจะพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อยังไง ถามว่าสเปกเราเป็นสาวหล่ออย่างเดียวมั้ย คือโซ่เป็นคนเปิดในเรื่องนี้ ไม่จำเป็นต้องเป็นเพศไหน อยู่ที่เราคุยแล้วสบายใจมากกว่า เป็นตัวของตัวเอง ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ถ้าใช่ก็ไปต่อ ขอแค่เคมีตรงกัน ถูกจริตกัน เพศไหนก็ไม่สำคัญค่ะ คนที่คุยอยู่ตอนนี้ก็อยู่ในสถานะเป็นเพื่อนกัน เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กันค่ะ แต่ก็ยังเชื่อในความรักนะคะ มันคือสิ่งสวยงามและเป็นแรงผลักดันให้เรามากๆเลย แค่ตอนนี้ขอเวลาศึกษาดูใจกันไปก่อนค่ะ ไม่ได้เข็ดกับความรักนะคะ แค่อยากใช้เวลาดูกันให้นานๆค่ะ”.

ภาพ : MIX

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1928749
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1928749