“แทค” พูดถึง “ไฮโซแชมป์-น้ำหวาน” ผู้ชายตีตุ๊ด ผู้หญิงก็พอตัว!


ให้คะแนน


แชร์


“แทค” โมโห “ไฮโซแชมป์” ทำร้าย “รัศมีแข” จำเป็นต้องยุ่งเพราะเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง ลั่นเป็นผู้ชายอย่าตีตุ๊ด มาต่อยกันตัวต่อตัวดีกว่า บอก “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ก็พอตัว! ส่วนกรณีตกเป็นข่าวไม่เลี้ยงดูแม่ แทคบอกพ่อกับแม่เลิกกันตั้งแต่ 5 ขวบ เรื่องนี้เป็นคนกลางไม่อยากพูดอะไรมาก อยากรู้ให้ไปถามพ่อกับแม่เอง

กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ประจำสังคมไปแล้วสำหรับ “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ทุกครั้งที่เกิดกระแสเรื่องราวต่างๆ ในสังคม แทคเป็นต้องออกมาแสดงความคิดเห็นหรือยื่นมือเข้าช่วยเหลือเสมอ จนเป็นที่ชื่นชมของแฟนๆ ล่าสุดกับกรณี “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” ปาแก้วใส่ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” เพราะหึงหวง “น้ำหวาน เดอะเฟซ” รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศ ก็ทำเอาแทคทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ต่อว่าให้ไฮโซแชมป์มาตัวต่อตัวกันดีกว่า จบข่าวของคนอื่น ก็มีข่าวของตัวเองให้เคลียร์ เมื่อมีข่าวว่า แทคไม่ดูแลแม่ของตนเอง งานนี้เจ้าตัวบอก พ่อกับแม่เลิกกันตั้งแต่ 5 ขวบ และตนก็ดูแลพ่อมาตลอด ส่วนเรื่องของแม่ อยากรู้อะไรให้ไปถามพ่อกับแม่เอง เพราะเป็นตนคนกลาง

“คือเอาอย่างนี้ดีกว่า แน่นอนว่ารัศมีแขเราก็รู้จัก เราก็ทำงานกับเขาด้วย แล้วเราคิดว่าคนอย่างนางไม่ควรเจออะไรแบบนี้ ซึ่งรัศมีแขมองร้อยเมตรก็คือรัศมีแข จะมาใกล้สัก 2-3 เมตรก็คือรัศมีแข แล้วคนแบบรัศมีแขน่ารักแบบนี้ ไม่ควรเจออะไรแบบนี้ ผมคิดว่ามันไม่แฟร์ คือผู้ชายตีตุ๊ดอ่ะ มันก็ไม่ใช่แบบนั้น เรารู้ว่าความหึงหวงเป็นยังไง แต่มันควรมีลิมิต แต่ไม่ควรหึงตุ๊ดหรือกระเทย เพราะเป็นเพศที่น่ารักมาก น่าแกล้งมาก”

ยอมรับโพสต์ไปด้วยความโกรธและโมโห
“คือทั้งโกรธด้วย ทั้งโมโหด้วยนะครับว่าเราไม่ควรทำแบบนี้ แล้วยิ่งไปกันคนเยอะๆ ผมว่ามันไม่สมควร ผมเลยคิดว่าเอาอย่างนี้ไหม 1 ต่อ 1 ไหม อาจจะเป็นผมก็ได้ หรือรัศมีแขก็ได้ ขึ้น เท็นไฟว์เท็น ผมจัดเป็นโปรโมเตอร์ก็ได้ รัศมีแขกับเขา 1 ต่อ 1 ก็ได้”

ถ้าเจอหน้า “ไฮโซแชมป์” จะสวัสดี และเดี่ยวๆ 1 ต่อ 1
“ถ้าเจอก็สวัสดี เจอหน้าทุกคนผมสวัสดีหมด แต่ถ้ามีอะไรก็คุยกันได้ 1 ต่อ 1 ได้หมดเลย โพสต์ไปก็ไม่มีอะไรนะครับ ไม่มีทั้งอินบ็อกซ์ ไม่มีโทรหา ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ถ้าถึงมีก็อาจจะเป็นทางฝ่ายผู้จัดการ เพราะว่าผู้จัดการเขากับผมคนเดียวกัน กับฝั่งผู้หญิงนะ(น้ำหวาน เดอะเฟซ) คือแน่นอนผู้ชายถ้าเขาอยากคุยกับผมจริงๆ เขาโทรมาแล้ว ก็คุยแบบผู้ชาย ตกลงกันยังไง ถ้าเราเข้าใจผิด หรือเราผิด ผมสามารถขอโทษได้ หรือยังไงผมแมนๆ อยู่แล้วครับ”

ถึงจะมีผู้จัดการเป็นคนเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้สนิทกับ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” เป็นการส่วนตัว บอกฝั่งนั้นก็พอตัวเหมือนกัน
“ไม่ได้คุยกันครับ เพราะเราไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น ไม่เคยเจอเขาครับ แต่ตามข่าวเขาอยู่ เขาก็พอตัวเหมือนกัน”

จำเป็นต้องยุ่งเพราะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง
“คือเข้าใจไหม ถามว่ายุ่งอะไรกับเขา แน่นอนว่าถ้าสมมติเราไปเที่ยวแล้วเราเจอแบบนี้เราก็ไม่ชอบ แล้วยิ่งเป็นเพื่อน เป็นดาราที่เราชื่นชอบ เป็นน้องเรา เป็นเพื่อนเรา เพื่อนเราเจอแบบนี้เราก็ไม่ชอบ ถ้าเป็นเพื่อนพี่ พี่ชอบไหมล่ะ มีคนทำร้ายนักข่าววงการบันเทิง พี่ชอบไหมล่ะ ผมก็เหมือนกัน มันไม่ถูก แต่ถ้าไม่พอใจก็ 1 ต่อ 1 กันไปเท่านั้นเอง เยอะแยะ สนามมวยก็มี รัศมีแขก็วัดกันไปเลย จบๆ ไป ผมก็ก็ให้กำลังใจอยู่ห่างๆ เพราะเราไม่ได้เล่นละครแล้วเจอกัน เราก็ตามไอจีเขา กดไลก์เขา เป็นกำลังใจให้เขา”

ไม่ได้ชอบความรุนแรงที่ต้องตัดสินปัญหาด้วยกำลัง แต่คิดว่าแฟร์ๆ ผมไม่มีปัญหากับใคร แต่อย่ามีปัญหากับผม
“ผมว่าถามว่าชอบใช้ความรุนแรงไหม ผมอยู่วงการมานี้ผมก็ไม่ได้ไปต่อยไปตีใคร หรือมีเรื่องอะไรกับใครนะครับ แต่ถ้าสมมติว่าวันหนึ่งมันเกิดขึ้นกับผม เราก็สามารถเคลียร์กันได้ ถ้าสมมติคุณไม่รู้ 1 ต่อ 1 ก็ได้ ถ้าเสร็จก็แฟร์ๆ เป็นเพื่อนกันจบ เหมือนสมัยประถม มัธยม แค่นั้นเอง”

“คือเอาอย่างนี้ดีกว่า ผมไม่ค่อยมีปัญหากับใคร แต่แค่อย่ามีปัญหากับผม แน่นอนว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เราก็ไม่อยากมีปัญหา แต่ว่ามันไม่ถูกต้อง อะไรที่ไม่ถูกต้อง ผมก็ไม่ชอบ เป็นคนที่อ่อนไหวมากๆ ใครทำร้ายผู้หญิง ใครที่ทำร้ายกระเทยนี่คือเป็นเพศที่อ่อนไหวมาก ขนาดคนอย่างผม ผมยังไม่กล้าทำเลย แทบจะไหว้ครับ”

ขอมีส่วนร่วมกับสังคมทำทำในสิ่งที่ถูกต้อง
“แน่นอนว่าตอนนี้มันเหมือนไหลไปตามน้ำ ไหลไปนี่ ไปนั่น อะไรที่มันไม่ถูกต้อง เราก็อยากทำมันให้ถูกต้องแค่นั้นเอง ถึงแม้อาจจะเป็นเสียงที่มันน้อยๆ แต่ว่าอย่างน้อยเสียงที่มันน้อยๆ อาจจะเข้าหูใครบ้าง”

ส่วนข่าวที่ “แทค” ไม่ดูแลแม่ แท็คบอกว่า พ่อกับแม่เลิกกันตั้งแต่ 5 ขวบและแท็คอยู่กับพ่อดูแลพ่อ ถ้าอยากรู้เรื่องพ่อกับแม่ก็ให้ไปถามพ่อกับแม่
“ผมยังไม่รู้เรื่องแค่นั้นเอง ยังไม่รู้ดีเทล ตอนนี้ผมยังไม่ได้ทราบเรื่องอะไรทั้งนั้นเลยครับ ผมไม่รู้ ไม่ได้ติดตาม เพราะพ่อแม่ผมแยกทางไปตั้งแต่ผม 5 ขวบ ผมไม่รู้ ผมอยู่กับพ่อเป็นหลัก ก็ดูแลพ่ออย่างที่นักข่าวทุกคนเห็นครับ ผมก็ดูแลเขาอะไรเขา ไม่ได้ติดต่อนานแล้วครับ ตั้งแต่พ่อแม่มีเรื่องกันผมก็ไม่ได้ติดต่อแล้วครับ”

“คือเรื่องภายในครอบครัว ก็ไม่อยากจะอะไรมากมาย ปล่อยให้เคลียร์กันหลังบ้านดีกว่านะครับ แต่ถ้าอยากรู้พี่ๆ ก็ไปตามหาคุณแม่ คุณพ่อผมเองแล้วกัน ไปสัมภาษณ์เองแล้วกัน ผมก็เป็นคนกลางเป็นแค่ลูกครับ ถ้าพี่อยากรู้เรื่องแม่เป็นยังไง พ่อเป็นยังไง ก็ไปสัมภาษณ์พ่อแม่ผมที่เชียงใหม่แค่นั้นเองครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093931
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093931