ตั๊ก บงกช อัดคลิปเคลียร์ถูกเม้าท์อยู่กับ เจ้าสัวบุญชัย เพราะเงินหมื่นล้าน


ให้คะแนน


แชร์

หวานกันมานานกว่า 8 ปีแล้ว สำหรับคู่รักดังอย่างนักแสดงสาว ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล และ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล โดยตั๊กโพสต์ภาพตอนไปทานอาหารญี่ปุ่น พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “รักจริงนะคนนี้ จดทะเบียนสมรสได้ 8 ปีเเล้ว วันนี้คุณบุญชัยพามาเลี้ยง ถั่วญี่ปุ่น #คนนี้ตั๊กรักจริง โปรดอย่าเเย่ง #เป็นแฟนกับฉันกฎข้อเเรกก็คือห้ามทิ้ง #ข้อที่2ก็คือห้ามทิ้ง”

และล่าสุด ตั๊ก บงกช ก็ได้โพสต์คลิป เจ้าสัวบุญชัย พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ตอบคำถาม…ฉันอยู่กับคุณเคยขอเงินคุณมั้ย…..และคอมเมนต์ในข่าว #ฟังให้จบนะคะ #อย่ามาดูถูกตั๊กทำงานตั้งเเต่เด็กไม่เคยข่มขู่เอาเงินใคร #ตั๊กเป็นแม่คนนะ!!! และความจริงคือไม่เคยได้อะไรด้วยเพราะไม่ขอเเละไม่รับ ให้ก็ไม่เอาเพราะเอามาก็ถูกดูถูกอีก”

ซึ่งในคลิปดังกล่าว เจ้าสัวบุญชัยพูดถึงเรื่องภาพครอบครัวไปทานอาหารญี่ปุ่น และมีคนคอมเมนต์จากชาวเน็ตบางคนในด้านลบทำนองว่าอยู่กันเพราะเงิน ซึ่งเจ้าสัวบอกว่าจริงๆ ตนไม่ค่อยดูคอมเมนต์ในโซเชียล และบอกว่า “ทุกวันนี้คุณตั๊กหาเงินได้เยอะกว่าผม ถ้าคุณไปสนามบิน คุณจะเห็นภาพคุณตั๊กยิ้มแฉ่ง นั่นได้มาหลายตังค์อยู่ เร็วๆ นี้คุณตั๊กก็จะปลูกโกโก้ ช็อกโกแลตกระป๋องขาย อีกหน่อยนับเงินไม่ถ้วนหรอก” พร้อมทั้งยืนยันว่าตั๊กไม่เคยเบียดเบียนเงินตนหรือบังคับให้เอาเงินมา

ด้านตั๊กก็บอกว่าทุกวันนี้ใช้เงินตัวเอง ไม่เคยเบียดเบียนเงินสามีเลย โดยบอกว่า “ไม่เคยเบียดเบียนกันเลยนะคะ อยู่กันมา เข้าใจกันมาตลอดเลยว่าคุณบุญชัยลำบากมากนะ เพราะคุณบุญชัยต้องใช้จ่ายเงินเยอะ เป็นนักธุรกิจที่ต้องดูแลหลายเรื่อง” ก่อนที่เจ้าสัวบุญชัยจะเล่าว่า “โครงการสำนึกรักบ้านเกิดใช้เงิน 200 กว่าล้านบาท แล้วน้องๆ ไปรักบ้านเกิดหมดแล้ว หายไปเลย 25 ปี พิพิธภัณฑ์ปีนึงจ่าย 37 ล้านบาทครับ 7 ปีลองคูณดูสิครับ หายไปกับสายลม”

ก่อนที่ตั๊กจะบอกอีกว่า “ตั้งแต่แต่งงานมา อยู่ด้วยกันแบบเข้าอกเข้าใจกัน แล้วดิฉันเป็นผู้หญิงที่ผลาญเงินเหรอ ดิฉันไม่เคยผลาญเงินคุณเลยนะคะ มีคนมาหาว่าดิฉันอยู่เพราะเงิน เพราะหมื่นล้าน ถามว่าคุณมีเงินหมื่นล้านเหรอคุณบุญชัย” เจ้าสัวบุญชัยบอกว่า “มีทรัพย์สิน แต่ไม่มีเงินสดหมื่นล้าน มีอาคารใหญ่ๆ ผมไปหุ้นกับน้องๆ มีธุรกิจ มันมีมูลค่าของธุรกิจ ผมมีรูปวาดจำนวนมหาศาล ผมมีที่ดิน ผมมีของสะสมอะไรพวกนี้”

จากนั้นตั๊กเล่าว่า “คุณบุญชัยให้เงินครั้งเดียว คือครั้งที่ขอแต่งงาน หลังจากนั้นดิฉันไม่เคยขอคุณบุญชัยเลย เราอยู่ด้วยกันเพราะเรามีลูกด้วยกัน เรามีความรับผิดชอบร่วมกัน ดิฉันไม่เคยเบียดเบียนเงินคุณบุญชัยเลย เราแบ่งกันใช้ เวลาผู้ชายพาเมียไปกินข้าว เมียควรออกเงินเหรอ ผู้ชายก็ต้องออกสิถูกไหม เพราะฉะนั้นอย่ามาตราหน้าว่าดิฉันอยู่กับเขาเพราะเงิน เพราะทำให้ดิฉันเสียชื่อ ตั๊กเป็นแม่คน คนอื่นจะมองตั๊กยังไง ลูกเรากำลังโต ตั๊กก็รู้สึกว่าทำไมมาว่าตั๊กแบบนี้ ถ้าลูกตั๊กอ่าน ลูกตั๊กจะรู้สึกยังไง ลูกตั๊กเขาก็เห็นว่าตั๊กเป็นยังไง”

นอกจากนี้ตั๊กบอกว่าเจ้าสัวบุญชัยเป็นผู้ชายที่หายาก คือทำมาหากินจริงๆ มีเงินแต่ไม่โปรโมตตัวเอง เขาสอนให้ตนทำมาหากินสร้างอาหารด้วยตนเอง สนใจเรื่องเกษตร ทำเรื่องการสร้างอาหาร เป็นทั้งกัลยาณมิตรและคู่ชีวิตที่ดี เพราะฉะนั้นถ้าจะว่าตนอีกจะฟ้องเรียกเงินคนละล้านจากคอมเมนต์ต่างๆ เพราะตนมีลูกที่ต้องแคร์ เรียกว่าเคลียร์คัตชัดเจนสยบขาเม้าท์ได้ซะสนิทเลยทีเดียว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929659
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929659