ดีต่อใจ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ทำสิ่งนี้ให้กับลูกสาว เคที่ เพอร์รี่


ให้คะแนน


แชร์

ดีต่อใจ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ทำสิ่งนี้ให้กับลูกสาว เคที่ เพอร์รี่

จากก่อนหน้าที่เคยมีปัญหา ตอนนี้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ และ เคที่ เพอร์รี่ กลับมาจูบปากรักกันเหมือนเดิมแล้ว โดยคอสโมโพลิแทน รายงานว่าสาวเทย์เลอร์ เพิ่งจะส่งของขวัญสุดน่ารักไปให้กับแม่หนูเดซี่ ลูกสาวของเคที่

เทย์เลอร์ สวิฟต์

เคที่ เพอร์รี่ โพสต์ลงไอจี

งานนี้คุณแม่มือใหม่ที่คลอดลูกสาวมาเมื่อเดือนสิงหาคม ได้โพสต์ภาพผ้าห่มปักรูปดอกไม้และตัวหนังสือว่า เบบี้ บลูม ลงในไอจีของเธอ แม้ว่าจะไม่สามารถระบุได้ว่าสาวสวิฟต์จะเป็นคนลงมือปักเอง แต่มันก็ดูเหมือนว่าจะเป็นอย่างนั้น
เคที่เขียนข้อความด้วยว่า “แม่หนูเดซี่ชอบมากกับผ้าห่มปักมือจากคุณนายเทย์เลอร์ สวิฟต์ หวังว่าจะเป็นอีกสิ่งที่เธอลากไปไหนมาไหนด้วยจนมันกลายเป็นอะไรที่จำร่างเดิมไม่ได้ และเก็บรักษาอยู่ในกระเป๋าของเธอตอนโตเป็นสาว”
ถ้าใครยังจำได้สองสาวนักร้องดังถูกมองว่ามีปัญหากันเมื่อหลายปีก่อน เหตุจากเคที่ไปฉกตัวแดนเซอร์ของเทย์เลอร์จากการทัวร์คอนเสิร์ต และเทย์เลอร์เคยให้สัมภาษณ์ถึงอดีตเพื่อนที่ไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร โดยบอกว่า “ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ฉันไม่แน่ใจว่าเราเป็นเพื่อนกันหรือเปล่า เธอโผล่มาหาฉันในงานประกาศรางวัล พูดอะไรบางอย่างแล้วก็จากไป และฉันก็คิดนะว่า นี่เราเป็นเพื่อนกันหรือเธอแค่มาหยามฉัน”

เทย์เลอร์ สวิฟต์

สองสาวเจอกันในงานรับรางวัล

“เธอทำบางอย่างที่แย่มากๆ แล้วฉันก็แบบ โอ้ว…เราก็เป็นแค่ศัตรูกัน มันก็ไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับผู้ชายนะ มันเป็นเรื่องของธุรกิจ เธอพยายามทำลายทัวร์คอนเสิร์ตของฉัน เธอพยายามที่จะแย่งตัวคนของฉันไป และมันก็น่าประหลาดที่ฉันไม่ไปเผชิญหน้า คุณคงไม่เชื่อว่าฉันเกลียดความขัดแย้งมากแค่ไหน นั่นทำให้ตอนนี้ฉันต้องหลีกเลี่ยงเธอ มันอึดอัด และฉันก็ไม่ชอบมันเลย”
และในขณะที่เธอบอกว่ากำลังหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับเคที่ เทย์เลอร์ก็ได้เขียนเพลงดังอย่าง Bad Blood ขึ้นมาแซะอีกฝ่าย แต่อย่างไรก็ตามเมื่อสองปีก่อนเคที่ได้ส่งกิ่งมะกอกไปให้กับเทย์เลอร์ และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับมาดีเหมือนเดิม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4907454
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4907454