แพน สุรเกียรติ ขอโทษกรณีเมาแล้วขับ น้อมรับโดนฉีกสัญญา ขอเดินหน้าปฏิบัติธรรม


ให้คะแนน


แชร์

ดาราหนุ่ม แพน สุรเกียรติ ยกมือขอโทษกรณีเมาแล้วขับ น้อมรับอดีตต้นสังกัดลงดาบฉีกสัญญา ขอเดินหน้าปฏิบัติธรรม

ถูกยกให้เป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีอดีตนักแสดงหนุ่มย่านหมอชิต แพน สุรเกียรติ ขับรถชนคู่กรณีจนเสียหาย ฝ่าฝืนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยไม่ให้ความร่วมมือในการตรวจวัดแอลกอฮอล์ จนกลายเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ดราม่าระอุโซเชียล ร้อนถึงอดีตต้นสังกัดต้องร่อนจดหมายขอยกเลิกการเป็นนักแสดงในสังกัดลงทันที

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด หนุ่มแพน ได้เดินทางมาเปิดใจที่แรก! กับทางรายการ Z story ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้กับเหล่าพิธีกรสุดจี๊ด ดีเจอ๋อง, ดีเจมะตูม และ ลิตา อินท์ชลิตา แบบไม่มีกั๊ก

วันนี้อยากจะเคลียร์ใจบอกอะไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ้าง?

“เหตุการณ์ที่ผ่านมาเป็นเหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสม จนก่อให้เกิดเรื่องราวในโซเชียล ผมก็รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ถ้าเราไม่ทำตัวอย่างวันนั้น คนเป็นแม่หรือว่าครอบครัวก็คงไม่ต้องมานั่งเสียใจเหมือนในวันนี้ รู้สึกเสียใจที่ทำให้แม่เจอกระแสโซเชียล ไม่อยากให้แม่เสพสื่อเยอะ เป็นความผิดจากสิ่งที่มาจากเรา รู้สึกเสียใจกับคำพูดทุกอย่างที่โยงมาทางคุณแม่”

“ถ้าคนมาว่าผมได้ ผมยอมรับผิดในสิ่งที่ผมทำ แต่อย่าไปโทษที่แม่ จริงๆ อยากขอโทษแม่มากๆ และเราขอโทษไปแล้ว อยากจะขอโทษในสิ่งที่เกิดไปแล้ว เราทำอะไรไปโดยไม่มีสติ เพียงหากว่าคุณมีสติก็คงจะไม่เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นมา”

เห็นว่าเสียใจกับการกระทำของตัวเองจนต้องแอบไปร้องไห้คนเดียว?

“เรื่องร้องไห้คนเดียวก็มีบ้างครับ อะไรที่กระทบกับครอบครัวกับทางแม่ พอได้อ่านคอมเมนต์ก็รู้สึกเสียใจ ภายนอกเราอาจจะบอกว่าไม่มีอะไรนะ เดี๋ยวจะจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่อยากให้ใครเห็น แต่สภาพจิตใจตอนนี้ก็คงตามเวลา แต่ได้คุยกับใครมากขึ้นก็สบายใจขึ้น ได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง รวมไปถึงคุยเรื่องจิตอาสาฯ หลายคนก็ชวนไปทำ ช่วยให้เราดีขึ้น”

หลังจากนี้ในส่วนของกฎหมายต้องมีขั้นตอนอย่างไรต่อไป?

“หลังจากนี้ก็จะมีเรื่องของการอบรมจราจร รอลงอาญา จะมีในเรื่องของการอายัดใบขับขี่เบื้องต้น มีเรื่องบำเพ็ญประโยชน์ และจิตอาสาเบื้องต้น 24 ชั่วโมง ตอนนี้ก็ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง อย่างเรื่องในขั้นตอนของกฎหมายผมก็ได้รับบทลงโทษตามกฎ เสียค่าปรับเรียบร้อย”

“ในส่วนของคู่กรณีผมก็ได้โทรหาคู่กรณี โทรขอโทษเรียบร้อยตอนนั้นที่ทำอะไรไม่ได้สติไป ไม่สมควรก็ต้องขอโทษด้วย ในส่วนเรื่องค่าเสียหาย ผมได้จัดการเรียบร้อยแล้ว”

ทางอดีตต้นสังกัดที่ส่งจดหมายยกเลิกการเป็นนักแสดง มีอะไรอยากชี้แจงบ้างไหม?

“ผมรับรู้เรื่องนี้ครับ ก่อนจะมีจดหมายจากทางช่องออกมา ทางช่องก็มีเรียกเราเข้าไปคุยก่อน ถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทางช่องก็ได้แจ้งมาว่าทางช่องมีกฎอยู่แล้วเรื่องเมาแล้วขับ ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ ทางช่องก็มีกิจกรรมรณรงค์ตลอด อยากจะขอโทษทางช่องด้วย ทางช่องให้โอกาสผมมาเสมอทั้งในเรื่องของละคร งานพิธีกร งานต่างๆ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังที่เกิดเหตุการณ์ขึ้นแบบนี้ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของช่องด้วย ผมขอโทษครับ”

ต่อจากนี้มองงานในวงการไว้อย่างไร แล้วอยากจะขอโทษใครเป็นพิเศษไหม?

“สำหรับงานในวงการ หลังจากนี้ก็ยังไม่ทราบเลยครับว่าจะหยุดมั้ย เหมือนทุกอย่างมันพังลงมาพร้อมๆ กัน เรารู้สึกว่าจะขอใช้เวลาตรงนี้ อาจจะพัก ทำให้สภาพจิตใจของคุณแม่กลับมาให้มากที่สุดก่อน เป็นเรื่องที่สำคัญมากกว่า”

“ผมได้เรียนรู้จากเหตุการณ์ในเรื่องครั้งนี้ในเรื่องของความไม่ประมาท การมีสติของตัวเรา การที่เราไม่ได้สติ ทำให้เราไม่รู้ถึงผลที่จะตามมา เรื่องนี้ผมอยากจะบอกกับทุกคน ทั้งเพื่อนในวงการและน้องๆ ทุกคนให้ดูเคสนี้เป็นบทเรียน ขอโทษพี่ๆ คู่กรณี ขอโทษพี่ๆ เจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจทุกคนด้วย”

“ผมอยากขอโทษทุกคนจริงๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น ที่ทำให้คนติดตามผลงานของผมผิดหวัง ผมจะดื่มให้น้อยลง หรือว่าไม่ดื่มเลย เบื้องต้นของผมก็มีความตั้งใจไว้ว่าเดี๋ยวจะไปปฏิบัติธรรม มีที่คิดไว้แล้วว่าจะไปปฏิบัติธรรมที่ไหน”

ติดตามทุกประเด็นร้อนซุบซิบ ทุกเรื่องที่เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าธ์ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00 น.- 16.45 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4915666
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4915666