แทค-พ่อ โพสต์ย้อนถามแม่ เคยรู้มั้ยลูกถูกล้อไม่มีแม่ อย่าให้เล่าเรื่องทั้งหมด


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ แทค ภรัณยู ถูกสื่อถามเรื่องดราม่าที่มีคนวิจารณ์ว่า ไม่ดูแลแม่ที่ป่วยหนัก จนถูกหลายคนมองว่าไม่ดูแลผู้มีพระคุณ ซึ่งล่าสุด คุณพ่อของนักแสดงหนุ่มก็ได้โพสต์รูปภาพและข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมกับแคปชั่นว่า

“ดีแล้วเรื่องพ่อแม่ให้นักข่าวไปถามเอาเองที่เชียงใหม่ แทคคนกลางและไม่ค่อยได้รู้เรื่องความเป็นมามากมาย.เรื่องแม่มีประเด็นมาหลายครั้งแล้วตั้งแต่แทคเข้าวงการ วันหนึ่งที่ครอบครัวแยกกัน เราอยู่ด้วยสองคน ชีวิตต้องติดลบมีหนี้สินพร้อมความลำบากมากๆ

แม่เขาไปมีความเป็นอยู่ที่สบายตลอดเวลา เราสองคนก็ไม่ไปทำให้เขาวุ่นวายและเดือดร้อน เราอยู่ในที่ของเรา เวลาลูกไม่สบายถามหน่อยเขาเคยถามและมาหาไหม เราลำบากขนาดไหน เขารู้และเห็นไหมนะ

วันหนึ่งมาถามหาลูก รู้ไหมว่าลูกอยู่เรียนอยู่ชั้นประถมถูกเพื่อนล้อเลียน ถูกกลั่นแกล้งจนเข้ามาอยู่ใน กทม. จนปัจจุบันแทคต้องทำงานเพื่อสร้างตัวเอง สร้างครอบครัว อนาคตไม่เคยได้อยู่กับแม่เป็นเวลาเกือบ 30 ปี อยู่ดีๆ หาว่าไม่ดูแลแม่

ถามว่าตอนแทคเล็กๆ แม่ไปไหนไม่มาหาลูกบ้าง ถ้านักข่าวจะมาถามยินดีต้อนรับ (จะเลี้ยงอาหารเหนือด้วย) ตอบทุกประเด็นจะได้จบ แทคเขาจะได้มีสมาธิทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวหาเงินไว้ยามแก่ตัวไปจะไม่เดือดร้อนลูกเต้า

เรื่องราวที่ผ่านมามันเป็นความทรงจำที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเรา ชีวิตแทคมันเศร้ายิ่งกว่าละครดาวพระศุกร์เสียอีก(เรื่องราวของเราสองคนมันเยอะมากเกินกว่าจะบรรยายในเวลาอันสั้น) ขอบคุณที่อ่านและติดตาม”

ซึ่งทางหนุ่ม แทค ภรัณยู ก็ได้โพสต์ข้อความที่คุณพ่อได้เขียน พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเล่าความรู้สึกของตัวเองหลังจากที่ถูกถามถึงเรื่องแม่และคนต่อว่าว่าไม่สนใจดูแลผู้มีพระคุณว่า

“ผมถึงบอกไงมีอะไรไปถามกันเองครับ และเรื่องที่แม่ป่วย ผมก็ได้คุยกันละและช่วยไปละ #นิสัยแม่เราเรารู้ดีว่าเป็นยังไง อย่าให้พูดเลยครับเรื่องแบบนี้พูดไปก็มีแต่เสีย #อย่ามาโลกสวยนะครับว่าเค้าเกิดเรามาทำไมไม่ดูแลชีวิตจริงถามหน่อยใครเลี้ยงคุณมาคุณก็รักคนนั้นไหมจะเป็นปู่ย่าตายายป้าน้าอา

#ถ้าพูดสดไปนิคือละครเรื่องนึงชีวิตยิ่งกว่าละคร #ใครไม่เจอกันตัวไม่รู้หรอก #พอไม่ออกมาพูดก็เดียวหาว่าไม่สนใจพอพูดก็รับไม่ได้ #เคยรู้บ้างไหมว่าป๋าเคยกอดแทคร้องให้ #เคยรู้บ้างไหมว่าโดนล้อเด็กไม่มีแม่เป็นไง #เคยรู้บ้างไหมวันแม่ต้องแอบในห้องน้ำโรงเรียนโดดเรียน #เคยรู้บ้างไหมว่าคน2คนกับข้าวไข่เจียวหนึ่งกล่องเป็นไง”

หลังจากที่หนุ่ม แทค ภรัณยู โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีเพื่อนพี่น้องในวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มแทคในเรื่องนี้อย่างมากมาย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1930543
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1930543